Dàn cò của cụ chắc phải thay ròisao con pa của em rít lên nó kêu rào rào ý xe cụ bị thế ko cảm giác kêu con độn
Dàn cò của cụ chắc phải thay ròisao con pa của em rít lên nó kêu rào rào ý xe cụ bị thế ko cảm giác kêu con độn
dàn cò tầm nhiu cụ, em đi thấy rào rào toáDàn cò của cụ chắc phải thay ròi
Thay hết từ cái xe iem sang xe khác ròi, xe kia vưỡn chạy bềnh thường nhóe, thía iem mới a cay chớ lão anh ợ.Thứ
Thứ nhất là tại buzy , thứ hai là tại cái gì bên trong. Cảm biến gió dư nào, Cao áp , đường xăng , củ đề . check thế là đủ thôi
Tềnh hềnh là rất tềnh hềnh .
Iem báo cáo các cụ vấn đề của xe iem. Sau mấy ngày ko sờ đến, cứ để ngoài trời lạnh, thía là hum vừa rồi lên xe để đi rưng em nó cứ ì ra, đề khoảng 12 phát ko thể nào nổ đc, điên thần hồn iem nhờ 1 cái xe khác cùng dòng để tháo từng bộ phận nghi ngờ ra thay thế, vậy mà hết đến 2 bình ắc quy cũng ko ăn thua (iem thay từng phần từ bu-zi, nắp ổ chia điện, dây cao áp, bê nguyên cổ hút sang...) và rồi đề mãi đến lúc máy âm ấm lên là em nó cũng nổ, bực mềnh cái là sau khi đã nổ rùi thì đề phát nào ăn phát đấy, gọi hỏi 1 số thợ chuyên thì đề có câu trả lời chung là rất khó phán bệnh, thía nhưng sau khi nổ đc, iem đi khắp nơi (TB-HP-TB) thì ko thấy hiện tượng lạ j. Iem đành ngậm ngùi để em nó qua đêm trời lạnh 1 hôm nữa. Đến sáng hum sau thì hiện tượng vưỡn như cũ, phải đề dài 3-4 phát dài mới nổ đc, iem đi suốt ngày hum thứ 7, chiều tối, để chắc ăn iem oánh xe ra 1 Garage quen để sáng hum sau chuẩn đoán cho chắc. Đến bủi sáng hum sau thì hiện tượng đề kéo dài mới nổ vưỡn diễn ra, thợ kêu bơm xăng kém, ok, iem tháo ra và thay thử bơm khác (có việc từ chỗ này), nhg sau khi thay bơm mới vào thì cũng ko khả quan hơn mấy, mặc dù đề ít hơn nhg vẫn phải kéo dài mời nổ đc. Cái việc từ chỗ tháo bơm xăng bắt đầu phát sinh. Hum tháng 9 iem có đi Lào Cai và cũng đã viết về cái bơm xăng đang đi thì ặc ặc, hum qua tháo ra thì bị gãy luôn cái ống dẫn xăng từ lắp trên bình, vậy là hị hụi chế cháo đúng 1 ngày để đc cái tốt hơn, nào ngờ, càng hàn càng nứt (do nắp tôn mỏng, hàn với nhiệt độ cao và thời tiết lạnh nên nguội nhanh là bị vênh và nứt ngay), cho đến chiều tối hum qua thì iem quyết định lại lắp vào để thử, sau khi lắp vào thì khi đề vẫn tình trạng cũ. Cái nắp bơm xăng thì iem đang đặt hàng của taobao, giá cũng rất hữu nghị (1,2 củ) so với hàng của hãng (18,2 củ ). Tiện đấy iem cũng bảo thợ sơn lun cho cái nóc xe và dặm nhg chỗ sước, móp...
Vấn đề là em nó vưỡn chưa nổ đc theo như ý, iem cũng tìm hiểu các loại thông tin trên anh google rùi, thì thấy có cái cảm biến nhiệt độ có ảnh hưởng, rưng thường nếu cảm biến hỏng thì khi nổ máy rùi đèn chek sẽ vẫn sáng chứ, xe iem lại ko thế.
Kết luận: đã ai bị trường hợp như nài chưa, bị rùi thì cách sử lý như nào???
Mời các thánh Vietinco, Pajero0291, Pajero GLS, mytmen ... vào chém đê.
Cụ mà còn bị vật vậy gặp em thì chắc chítTềnh hềnh là rất tềnh hềnh .
Iem báo cáo các cụ vấn đề của xe iem. Sau mấy ngày ko sờ đến, cứ để ngoài trời lạnh, thía là hum vừa rồi lên xe để đi rưng em nó cứ ì ra, đề khoảng 12 phát ko thể nào nổ đc, điên thần hồn iem nhờ 1 cái xe khác cùng dòng để tháo từng bộ phận nghi ngờ ra thay thế, vậy mà hết đến 2 bình ắc quy cũng ko ăn thua (iem thay từng phần từ bu-zi, nắp ổ chia điện, dây cao áp, bê nguyên cổ hút sang...) và rồi đề mãi đến lúc máy âm ấm lên là em nó cũng nổ, bực mềnh cái là sau khi đã nổ rùi thì đề phát nào ăn phát đấy, gọi hỏi 1 số thợ chuyên thì đề có câu trả lời chung là rất khó phán bệnh, thía nhưng sau khi nổ đc, iem đi khắp nơi (TB-HP-TB) thì ko thấy hiện tượng lạ j. Iem đành ngậm ngùi để em nó qua đêm trời lạnh 1 hôm nữa. Đến sáng hum sau thì hiện tượng vưỡn như cũ, phải đề dài 3-4 phát dài mới nổ đc, iem đi suốt ngày hum thứ 7, chiều tối, để chắc ăn iem oánh xe ra 1 Garage quen để sáng hum sau chuẩn đoán cho chắc. Đến bủi sáng hum sau thì hiện tượng đề kéo dài mới nổ vưỡn diễn ra, thợ kêu bơm xăng kém, ok, iem tháo ra và thay thử bơm khác (có việc từ chỗ này), nhg sau khi thay bơm mới vào thì cũng ko khả quan hơn mấy, mặc dù đề ít hơn nhg vẫn phải kéo dài mời nổ đc. Cái việc từ chỗ tháo bơm xăng bắt đầu phát sinh. Hum tháng 9 iem có đi Lào Cai và cũng đã viết về cái bơm xăng đang đi thì ặc ặc, hum qua tháo ra thì bị gãy luôn cái ống dẫn xăng từ lắp trên bình, vậy là hị hụi chế cháo đúng 1 ngày để đc cái tốt hơn, nào ngờ, càng hàn càng nứt (do nắp tôn mỏng, hàn với nhiệt độ cao và thời tiết lạnh nên nguội nhanh là bị vênh và nứt ngay), cho đến chiều tối hum qua thì iem quyết định lại lắp vào để thử, sau khi lắp vào thì khi đề vẫn tình trạng cũ. Cái nắp bơm xăng thì iem đang đặt hàng của taobao, giá cũng rất hữu nghị (1,2 củ) so với hàng của hãng (18,2 củ ). Tiện đấy iem cũng bảo thợ sơn lun cho cái nóc xe và dặm nhg chỗ sước, móp...
Vấn đề là em nó vưỡn chưa nổ đc theo như ý, iem cũng tìm hiểu các loại thông tin trên anh google rùi, thì thấy có cái cảm biến nhiệt độ có ảnh hưởng, rưng thường nếu cảm biến hỏng thì khi nổ máy rùi đèn chek sẽ vẫn sáng chứ, xe iem lại ko thế.
Kết luận: đã ai bị trường hợp như nài chưa, bị rùi thì cách sử lý như nào???
Mời các thánh Vietinco, Pajero0291, Pajero GLS, mytmen ... vào chém đê.
Các Cụ khai sáng cho em là cảm biến gas của lọc gas nó có nhiệm vụ gì ạẢnh 1 iem ko nhầm là đầu chờ lão ợ, chắc dành cho mấy em ở bển full option lão nhóe.
Ảnh 2 là đầu cắm cảm biến gas của lọc gas điều hòa, sao của cụ nó lại ko có j cắm vào nhể.
Chẳng chít đc đâu cụ ợ, vì nếu cụ ko bít thì mang ra thợ ko thay cái này thì thay cái khác, kiểu j xe cũng ngon. Iem chỉ cay cái là hỏi rất nhìu thợ mà chưa ai gặp bệnh này, ngoài ra iem bê nhg cái nghi ngờ có vấn đề từ xe iem sang xe khác thì vưỡn hoạt động bềnh thường, còn nhõn cái bơm xăng là ngại tháo thì nó lại là vấn đề chính. Haizzz, chắc đợi sơn vá dặm xong iem lại bới ra để nghịch cho sướng cái thằng người.Cụ mà còn bị vật vậy gặp em thì chắc chít
Cái cảm biến này nó có nhiều tác dụng đến hệ thống điều hòa, rưng việc chính là khi gas kém hoặc hết thì nó ngắt bộ hít để lốc điều hòa ko đóng, nếu ko ngắt thì lốc sẽ đi toi khi hết Gas nhóe.Các Cụ khai sáng cho em là cảm biến gas của lọc gas nó có nhiệm vụ gì ạ
Cảm ơn Cụ nhoé, em vật con vợ này được hơn năm nhưng em nó rất ngoan nên chả vật em. Vì vậy em cũng chửa hiểu về em nó lắm, có gì hỏi nhiều Cụ đừng chán nhé. Để em vodka cho các cụ khác em sẽ mời Cụ ly.Cái cảm biến này nó có nhiều tác dụng đến hệ thống điều hòa, rưng việc chính là khi gas kém hoặc hết thì nó ngắt bộ hít để lốc điều hòa ko đóng, nếu ko ngắt thì lốc sẽ đi toi khi hết Gas nhóe.
Dòng này thì cụ đi 1 năm cũng bít về em nó rùi đới, riêng xe iem thì toàn do iem cứ thích chọc chỗ nọ, ngoáy chỗ kia, đến lúc nó ko đi đc cũng ko bít lý do ở đâu nữa, hỏi đến thợ còn lắc đầu ngán ngẩm mà.Cảm ơn Cụ nhoé, em vật con vợ này được hơn năm nhưng em nó rất ngoan nên chả vật em. Vì vậy em cũng chửa hiểu về em nó lắm, có gì hỏi nhiều Cụ đừng chán nhé. Để em vodka cho các cụ khác em sẽ mời Cụ ly.
Ah, thì ra lão hỏi vấn đề khó nổ máy khi trời lạnh là do: Chọc ngoáy, tháo ra lắp vào thừa ốc chứ giề,Dòng này thì cụ đi 1 năm cũng bít về em nó rùi đới, riêng xe iem thì toàn do iem cứ thích chọc chỗ nọ, ngoáy chỗ kia, đến lúc nó ko đi đc cũng ko bít lý do ở đâu nữa, hỏi đến thợ còn lắc đầu ngán ngẩm mà.
Xe em cũng có lần như cụ, nhưng em bật bơm xăng để 1 lúc, đạp mồi ga 1 2 cái rồi đề bình thường cụ ah. Còn trường hợp khó nổ như cụ mô tả thì em chưa bị. Có thể liên quan đến vấn đề đặt lửa sớm hay muộn thì phải.Tềnh hềnh là rất tềnh hềnh .
Iem báo cáo các cụ vấn đề của xe iem. Sau mấy ngày ko sờ đến, cứ để ngoài trời lạnh, thía là hum vừa rồi lên xe để đi rưng em nó cứ ì ra, đề khoảng 12 phát ko thể nào nổ đc, điên thần hồn iem nhờ 1 cái xe khác cùng dòng để tháo từng bộ phận nghi ngờ ra thay thế, vậy mà hết đến 2 bình ắc quy cũng ko ăn thua (iem thay từng phần từ bu-zi, nắp ổ chia điện, dây cao áp, bê nguyên cổ hút sang...) và rồi đề mãi đến lúc máy âm ấm lên là em nó cũng nổ, bực mềnh cái là sau khi đã nổ rùi thì đề phát nào ăn phát đấy, gọi hỏi 1 số thợ chuyên thì đề có câu trả lời chung là rất khó phán bệnh, thía nhưng sau khi nổ đc, iem đi khắp nơi (TB-HP-TB) thì ko thấy hiện tượng lạ j. Iem đành ngậm ngùi để em nó qua đêm trời lạnh 1 hôm nữa. Đến sáng hum sau thì hiện tượng vưỡn như cũ, phải đề dài 3-4 phát dài mới nổ đc, iem đi suốt ngày hum thứ 7, chiều tối, để chắc ăn iem oánh xe ra 1 Garage quen để sáng hum sau chuẩn đoán cho chắc. Đến bủi sáng hum sau thì hiện tượng đề kéo dài mới nổ vưỡn diễn ra, thợ kêu bơm xăng kém, ok, iem tháo ra và thay thử bơm khác (có việc từ chỗ này), nhg sau khi thay bơm mới vào thì cũng ko khả quan hơn mấy, mặc dù đề ít hơn nhg vẫn phải kéo dài mời nổ đc. Cái việc từ chỗ tháo bơm xăng bắt đầu phát sinh. Hum tháng 9 iem có đi Lào Cai và cũng đã viết về cái bơm xăng đang đi thì ặc ặc, hum qua tháo ra thì bị gãy luôn cái ống dẫn xăng từ lắp trên bình, vậy là hị hụi chế cháo đúng 1 ngày để đc cái tốt hơn, nào ngờ, càng hàn càng nứt (do nắp tôn mỏng, hàn với nhiệt độ cao và thời tiết lạnh nên nguội nhanh là bị vênh và nứt ngay), cho đến chiều tối hum qua thì iem quyết định lại lắp vào để thử, sau khi lắp vào thì khi đề vẫn tình trạng cũ. Cái nắp bơm xăng thì iem đang đặt hàng của taobao, giá cũng rất hữu nghị (1,2 củ) so với hàng của hãng (18,2 củ ). Tiện đấy iem cũng bảo thợ sơn lun cho cái nóc xe và dặm nhg chỗ sước, móp...
Vấn đề là em nó vưỡn chưa nổ đc theo như ý, iem cũng tìm hiểu các loại thông tin trên anh google rùi, thì thấy có cái cảm biến nhiệt độ có ảnh hưởng, rưng thường nếu cảm biến hỏng thì khi nổ máy rùi đèn chek sẽ vẫn sáng chứ, xe iem lại ko thế.
Kết luận: đã ai bị trường hợp như nài chưa, bị rùi thì cách sử lý như nào???
Mời các thánh Vietinco, Pajero0291, Pajero GLS, mytmen ... vào chém đê.
Tùy hư hỏng cụ ạ. Em toàn làm lấy.các cụ hay sửa điện Pa ở đâu ạ
Cũng có khả năng đấy là lý do cụ anh ợ, iem vưỡn đang ngâm cứu mặc dù bi giờ xe vưỡn đi đc bềnh thường mà.Ah, thì ra lão hỏi vấn đề khó nổ máy khi trời lạnh là do: Chọc ngoáy, tháo ra lắp vào thừa ốc chứ giề,
Iem nghĩ ko ảnh hưởng đến bộ chia điện đâu ợ, vì lâu lâu rùi iem cũng ko mò sờ lần vào chỗ ấy mờ.Xe em cũng có lần như cụ, nhưng em bật bơm xăng để 1 lúc, đạp mồi ga 1 2 cái rồi đề bình thường cụ ah. Còn trường hợp khó nổ như cụ mô tả thì em chưa bị. Có thể liên quan đến vấn đề đặt lửa sớm hay muộn thì phải.
Bệnh cũng chưa chắc chắn lém ợ, tạm thời iem thay cái bơm khác vào thì khả quan hơn, rưng cái ống xăng nó bị gãy nên iem đặt hẳn cụm cả bơm và giá đỡ bơm mới về để thay lun cho noá yên con nhà bà tâm ahh ợ. Xe iem đang sơn làm đẹp nên chờ đồ về là lắp lun, ngoài ra iem cũng đặt thêm mấy thứ linh tinh về để tiếp tục cho công cuộc tháo lắp thay thế.Tìm ra bệnh chưa doanh ơi
Cụ định đấu cái dây nài làm giề, nếu câu bình thì iem thấy ko ổn, vì dây dẫn hơi nhỏ. Cụ cứ tính tiết diện dây dẫn bằng đồng thì cứ 1mm2 cho dòng đi qua khoảng 5A, như vậy để câu đc đề nổ thì dòng dẫn nhỏ nhất cũng tầm 40-50A.Tối nay đi làm về, ra tiệm điện gần nhà làm cặp kẹp rồi hý hoáy cả buổi tối để độ cái kẹp bình ra đầu mồi thuốc như vầy...
Đã đo đầu thì kẹp đỏ ra điện ở chốt giữa, còn kẹp đen thì ra điện ở thành ống. Nhưng tối quá rồi nên không đem xe ra làm chuột bạch được. Đành hoản sự sung sướng tí...
Tuy nhiên trong quá trình vọc vạch, có 1 điểm làm mình hơi ngạc nghiên là tại sao ở đuôi của tẩu thuốc lại có tới 3 bản như hình dưới. Mới đầu mình nối dây vào bản cao trên đỉnh thì điện không thông tới chốt giữa của tẩu thuốc. Nên quyết định chơi cả 2 bản nằm dưới.
Thật sự kiến thức về điện thực tế kiểu này mình chỉ là con số 0 to tướng, nên xin hỏi là có lý do tại sao mà cái đuôi nó lại tách thành 3 bản như vậy chỉ để dẩn điện tới chốt giữa.
Tầm 3 củ bác ạ !dàn cò tầm nhiu cụ, em đi thấy rào rào toá
Giàn cò sao mờ rẻ thía nhể, hay lão anh nhầm giá con đội đớiTầm 3 củ bác ạ !