Đây nữa ạ
Cấu hình từng xe khác nhau lão ei, để cải tiến đc thì phải thay 1 số thứ cho phù hợp.Cụ doanh nghĩ cách cho DVD lên chỗ 3 quả cầu mà không phải tháo như vậy đi
Xe mit pa này em ko thấy có đồng hồ đo áp suất dầu, mà chỉ có đèn báo khi bơm dầu hoạt động, đèn này chỉ sáng khi bơm ko hoạt động hoặc hết dầu. Trong khi đó việc dầu hao đi ko hề báo, em lắp đồng hồ này để kiểm soát lượng dầu máyLão chụp cái toàn cảnh xem nào, mấy cái đồng hồ để thấp thế liệu có quan sát đc ko, hệ thôn1gs điều hòa của cụ như của hyundai Garlopper ấy nhể, nhìn lạ wa cơ.
Hàn nhìu thía nài thì chảy hết mỡ của rô-tuyn càng A à, mà cái ảnh độ bóng hơi hềnh như củ Joily ấy nhể.Người
ta độ bóng hơi, em độ lò xo
Trên là cao su dẫn hướng, dưới là su đệm
Cái Spacer nài dày mấy nhể, chắc 20mm à lão ei.
Ở mô thía nhể, cụ có cái ảnh nào minh họa koÚi giời hôm vừa rồi đi Hà Giang mới thấy thủ phủ của mit pajero nhà mình
30 bác ạCái Spacer nài dày mấy nhể, chắc 20mm à lão ei.
Của em ko hàn gì bác ạ, của em là lo xoHàn nhìu thía nài thì chảy hết mỡ của rô-tuyn càng A à, mà cái ảnh độ bóng hơi hềnh như củ Joily ấy nhể.
cụ kiểm tra bàn ép, lá côn, bi chữ thập. Trước khi thay accui thì không bị dư thế ah cụ?Các bác cho e hỏi chút xe e pajero v43 sau khi thay ác quy thì xe chạy cứ giật giật và khi vào cua mà cắt côn là bị sao. Thks
cụ kiểm tra bàn ép, lá côn, bi chữ thập. Trước khi thay accui thì không bị dư thế ah cụ?
Cụ chạy một thời gian để cảm biến hoạt động lại đúng nếu ko cụ reset lại, tháo hết cực ăcquy ra dể 15 phút, lắp cọc vào, bật khoá điện hết tầm4 giây rồi tắt, bật khoá điện hết tầm 4 giây rồi tắt tiếp, bật khoá điện hết tầm 5 giây rồi đề nổ luôn. Chờ một khoảng thời gian 10 phút không được ga hay động vào gì cả xe sẽ về lại bình thường.Các bác cho e hỏi chút xe e pajero v43 sau khi thay ác quy thì xe chạy cứ giật giật và khi vào cua mà cắt côn là bị sao. Thks
Truớc khi thay không bị thế cụ. Vẫn bình thường.cụ kiểm tra bàn ép, lá côn, bi chữ thập. Trước khi thay accui thì không bị dư thế ah cụ?