- Biển số
- OF-19944
- Ngày cấp bằng
- 15/8/08
- Số km
- 4,537
- Động cơ
- 546,012 Mã lực
Dùng khí nén bơm cố định thôi, hàng bơm xe đạp nào chả cấp hơi ?
Dùng khí nén bơm cố định thôi, hàng bơm xe đạp nào chả cấp hơi ?
Ke ke, hai lão chắc chẳng bao giờ có ý định độ hay nâng cấp cả, iem có 1 chuỗi tư duy từ nâng gầm đơn giản đến phức hợp cơ, iem đang ngâm cứu tiếp cho cầu trước òi, nếu đc thì mới tính đến các hạng mục khác nhóe.Hơi cấp bằng cơm à cụ Doanh?
Cần gì phải cài cầu các cụ , em phi nhanh giật nó mới thẳng được chớHôm làm nhà em tinh vi mang ra kéo hộ thợ sắt. Đi 2 cầu chậm cũng ko kéo thẳng được sắt 8 cụ nhá.
P/s: bóng hơi của cụ thay thế hoàn toàn giảm xóc hay chế thêm ạ ?
Theo iem đăng kiểm ko vấn đề j, vì có thay đổi j trg hồ sơ đâu.Fun tý vụ Doanh ơi, đang hóng hớt công trình của cụ.Độ thế đăng kiểm có vấn đề gì không nhỉ?
Chuẩn lão anh, ngày trước iem chạy công nông để giựt sắt toàn thế.Cần gì phải cài cầu các cụ , em phi nhanh giật nó mới thẳng được chớ
Em hóng cụ để biết thôiKe ke, hai lão chắc chẳng bao giờ có ý định độ hay nâng cấp cả, iem có 1 chuỗi tư duy từ nâng gầm đơn giản đến phức hợp cơ, iem đang ngâm cứu tiếp cho cầu trước òi, nếu đc thì mới tính đến các hạng mục khác nhóe.
Iem đang ngâm cứu độ bóng hơi cho cầu trước, ở Sì ghềng có lão độ đc cho Jolie và Zinger rùi, iem đang hóng xem giá cả thế nào, có phù hợp ko đã.Em hóng cụ để biết thôi
Vodka cụ nhưng mà e chưa rót dc 1 vòng -_- cụ thông cảm nhá
Cái này hay nha! Cụ doanh chơi luôn đi rồi em theo!Iem đang ngâm cứu độ bóng hơi cho cầu trước, ở Sì ghềng có lão độ đc cho Jolie và Zinger rùi, iem đang hóng xem giá cả thế nào, có phù hợp ko đã.
Họ độ thía nài nhé:Cái này hay nha! Cụ doanh chơi luôn đi rồi em theo!
Vấn đề là cái bóng hơi này khi nào bơm hơi vào mới có tác dụng, còn để áp suất thấp thì coi như lắp chơi thui, Iem nghĩ nhíp thì nên tháo bớt ra 1-2 thanh tùy người sử dụng mà.Ác thật, có phải rút nhíp không ợ?
Nếu iem chế quả bóng hơi như này thì iem sẽ ko hàn đâu.Thế là phải hàn, chế không lắp theo nguyên bản được à cụ?
Không được vì càng A không cho phép khoan lỗ bởi vì độ chịu tải quá lớn. Nếu cụ có khoan lỗ khi lắp sẽ không đạt đúng tiêu chuẩn khung gầm, khi đi vào chỗ xóc hoặc lực tác động lớn sẽ ảnh hưởng đến hệ thống treo, cụ thấy họ độ là hàn thêm chứ không để ảnh hưởng đến khung gầm mà cụ.Nếu iem chế quả bóng hơi như này thì iem sẽ ko hàn đâu.
1, Khoan lỗ bắt bu lông.
2, Chế tấm ốp độc lập và bắt kiểu quang treo
Nếu bắt nên càng A thì phải lựa chọn sao cho hạp lý cụ ợ.Không được vì càng A không cho phép khoan lỗ bởi vì độ chịu tải quá lớn. Nếu cụ có khoan lỗ khi lắp sẽ không đạt đúng tiêu chuẩn khung gầm, khi đi vào chỗ xóc hoặc lực tác động lớn sẽ ảnh hưởng đến hệ thống treo, cụ thấy họ độ là hàn thêm chứ không để ảnh hưởng đến khung gầm mà cụ.
Xe cụ màu gì?Nhờ các cụ cao thủ chỉ hộ cho em, số là xe em Paj GLS 1998 không chạy, tủ bạt mới 2 tuần chưa nổ mà con tý vào gặm mất dây, bây giờ bật chìa khóa điện không lên, xe lại ở vị trí khó đẩy ra đường để đến gara. Các cụ chỉ cho em khả năng đứt ở chỗ nào được không ạ? Và em cũng muốn cho ra chợ nhưng ko biết giá thế nào là hợp lý (xe em nói chung còn ngon)? Em là em sợ gạch đá ở chợ xe lắm (E ko rao bán xe mod nhé, em đang ko biết đăng ở đâu xin mod đừng xóa, thank)!
Xe em màu xanh đen cụ ạ!Xe cụ màu gì?
Có khi nào hết Accui không cụ ei?Nhờ các cụ cao thủ chỉ hộ cho em, số là xe em Paj GLS 1998 không chạy, tủ bạt mới 2 tuần chưa nổ mà con tý vào gặm mất dây, bây giờ bật chìa khóa điện không lên, xe lại ở vị trí khó đẩy ra đường để đến gara. Các cụ chỉ cho em khả năng đứt ở chỗ nào được không ạ? Và em cũng muốn cho ra chợ nhưng ko biết giá thế nào là hợp lý (xe em nói chung còn ngon)? Em là em sợ gạch đá ở chợ xe lắm (E ko rao bán xe mod nhé, em đang ko biết đăng ở đâu xin mod đừng xóa, thank)!