Em làm ở Bảo Hà bác à. Bác cứ google là ra ạ.Cụ làm ở đâu thế cho e cái địa chỉ? E vừa lấy 1 e mà chưa đi may 5d cho nó
Em làm ở Bảo Hà bác à. Bác cứ google là ra ạ.Cụ làm ở đâu thế cho e cái địa chỉ? E vừa lấy 1 e mà chưa đi may 5d cho nó
Thanks cụEm làm ở Bảo Hà bác à. Bác cứ google là ra ạ.
Tháo lọc gió ra thì giảm đc xíu ợ.Cụ Doanh tư véo e phát xe e v33 2004 mới đăng kiểm bị lỗi nồng độ Hc cao và dư xăng khí thải có mùi xăng sống vậy thì bị gì cụ nhể. Xe e không có cảm biến oxy. Có xe cụ nào bị giống xe e cho e xin ít kinh nghiệm
E mới thay lọc gió. Khi nào cụ Doanh có đi ngang bình dương e mời cụ ly cafe giao lưu nhé số đt e 09ba ba 190017Tháo lọc gió ra thì giảm đc xíu ợ.
Ái chà, xe Linh béo đây, 4 năm trước iem hỏi thèng béo xem xe nài cóa bán ko, chắc lúc ấy lão chủ vưỡn yêu nên ko bán, giờ mới xuất hiện. HaizzzBán Pajero Supreme 3.5 Bản VIP đăng ký lần đầu tháng 11/2004
Do nhiều xe nên ít dùng đến, cần bán xe ô tô PAJERO SUPREME V6 3.5 sản xuất cuối năm 2004, xe tên tư nhân sang tên trong ngày, phiên bản VIP (Full Options), gương cửa điện, kính điện, ăng ten điện, sấy kính, ghế hơi thụt thò, 11 loa âm thanh đỉnh cao, đầu DVD Pioner cao cấp, gầm cao bánh béo, lốp treo, máy móc còn nguyên bản 100%. Xe 2 cầu chủ động hoạt động tốt, tiêu thụ nhiên liệu 10.5l/100km đường trường ( Bao test ).
Đầy đủ phụ kiện theo xe: sách hướng dẫn sử dụng, 2 chìa khóa, hồ sơ nhập khẩu hải quan, hóa đơn từ khi đăng ký còn lưu đầy đủ, thân vỏ gầm bệ nội ngoại thất cao cấp còn mới, tất cả các thiết bị còn hoạt động tốt. Bảo dưỡng, chăm chút xe thường xuyên, các chức năng theo xe đầy đủ và ổn định.
Thay mới cũng vưỡn bị, tỉnh táo thì nên bỏ hẳn ra khi thử khí, sau lắp lại cũng nhanh mừ, iem mới đăng kiểm con công nông già, chắc ăn cứ tháo ra, họ đạp ga căng đét cũng chỉ cóa tý ty khóiE mới thay lọc gió. Khi nào cụ Doanh có đi ngang bình dương e mời cụ ly cafe giao lưu nhé số đt e 09ba ba 190017
Xe bác này thì ngon rồi. Sao không để giá bán lên luôn bác.Bán Pajero Supreme 3.5 Bản VIP đăng ký lần đầu tháng 11/2004
Do nhiều xe nên ít dùng đến, cần bán xe ô tô PAJERO SUPREME V6 3.5 sản xuất cuối năm 2004, xe tên tư nhân sang tên trong ngày, phiên bản VIP (Full Options), gương cửa điện, kính điện, ăng ten điện, sấy kính, ghế hơi thụt thò, 11 loa âm thanh đỉnh cao, đầu DVD Pioner cao cấp, gầm cao bánh béo, lốp treo, máy móc còn nguyên bản 100%. Xe 2 cầu chủ động hoạt động tốt, tiêu thụ nhiên liệu 10.5l/100km đường trường ( Bao test ).
Đầy đủ phụ kiện theo xe: sách hướng dẫn sử dụng, 2 chìa khóa, hồ sơ nhập khẩu hải quan, hóa đơn từ khi đăng ký còn lưu đầy đủ, thân vỏ gầm bệ nội ngoại thất cao cấp còn mới, tất cả các thiết bị còn hoạt động tốt. Bảo dưỡng, chăm chút xe thường xuyên, các chức năng theo xe đầy đủ và ổn định.
Bán Pajero Supreme 3.5 Bản VIP đăng ký lần đầu tháng 11/2004
Do nhiều xe nên ít dùng đến, cần bán xe ô tô PAJERO SUPREME V6 3.5 sản xuất cuối năm 2004, xe tên tư nhân sang tên trong ngày, phiên bản VIP (Full Options), gương cửa điện, kính điện, ăng ten điện, sấy kính, ghế hơi thụt thò, 11 loa âm thanh đỉnh cao, đầu DVD Pioner cao cấp, gầm cao bánh béo, lốp treo, máy móc còn nguyên bản 100%. Xe 2 cầu chủ động hoạt động tốt, tiêu thụ nhiên liệu 10.5l/100km đường trường ( Bao test ).
Đầy đủ phụ kiện theo xe: sách hướng dẫn sử dụng, 2 chìa khóa, hồ sơ nhập khẩu hải quan, hóa đơn từ khi đăng ký còn lưu đầy đủ, thân vỏ gầm bệ nội ngoại thất cao cấp còn mới, tất cả các thiết bị còn hoạt động tốt. Bảo dưỡng, chăm chút xe thường xuyên, các chức năng theo xe đầy đủ và ổn định.
309 củ ợNhiêu lúa vậy bác
Em thấy đăng trên bonbanh 390 cơ mà309 củ ợ
Bác thích e Xách Nhật về cho.Lắp điợc cho v73 ko bác
E đọc đc trang nài của cụ doanh xe e v33 2004 cũng bị hiện tượng có mùi xăng sống để đem kt lại món cổ hút. Kt xong báo cáo cụ DoanhBá cáo các thánh Paj, iem mới sử lý xong con la già nhà ie, bị bệnh "nặng mùi xăng sống và đi đạp rướn hay bị giật giật".
Chuyện nà như nài: sau khi iem để hơn năm ko sờ đến iem nóa, đợt vừa rùi quyết định choa iem nóa Nam tiến để phụ vụ anh em đi làm, sau khi chạy 2k km từ Bắc vào miền Tây ko cóa hiện tượng giề xảy ra, iem để xe ở đó và lại quay ra bắc, cách đây 4 hôm, cu iem chạy xe bẩu sao cóa nhìu mùi xăng sống quá, nổ máy đứng cạnh còn cay xe mắt, xe đi vưỡn bốc, ko quá hao xăng so với bềnh thường (thường là tầm 12-13l/100km), iem hướng dẫn cu em sử lý từ xa.
1, Tháo kt toàn bộ bu-gi: khi tháo ra cu em bẩu không vấn đề j, chân vưỡn khô. Chứng tở cao áp, mobin và bu-gi ko vấn để.
2, Tháo cổ hút ra vệ sinh, tháo cảm biến bưỡm ga và cảm biết ko tải kt: khi tháo cổ hút ra thì cu em bẩu sao lại bị ẩm, iem bẩu vệ sinh hết đi, bịt đg khói từ cổ xả lên.
Sau khi mục 1 và 2 kết thúc, chạy thử thì ko thấy thay đổi nhìu, vưỡn hơi giật và cóa mùi xăng sống.
3, Mất 1 ngày để hỏi các thánh Paj khắp mọi nơi, nhờ anh gúc dịch mỏi cả mắt thì cũng mơ màng nhận ra cóa xe cũng bị hiện tượng tương tự như mềnh, đó là bị lọt gió vào cổ hút trên đoạn chia gió mặt máy (hơi khó hình dung nếu các thánh chưa xem mở và chưa mở chỗ nài), để sử lý cái nài thì phức tạp, cu em bẩu em ko dám tháo đâu, tháo ra ko lắp đc thì toi , thía nà bẩu nó oánh xe vào gara nào gần mờ sử lý, khi tháo ra thì mấy em gu zông ko sao, rưng chân ren trên cổ chia gió quá kém (chắc lần trước iem xui 1 đứa tháo ra vệ sinh xong lắp vào bị mờ nóa ko thông báo) đến đây thì gara cũng hơi ngán, iem bẩu cứ ta rô lên M10 đê, kiếm 1 em gu-zông M10 sau đó tiện 1 phần xuống M8, cấy chân lại là ô tê.
Sau khi kết thúc tất cả các công việc nổ máy thì thấy mùi xăng sống giảm dần và ko còn nữa, chạy thử thấy êm ái và nhẹ nhàng hơn. Kết thúc.
Nếu các thánh cóa hiện tượng tương tự thì cũng nên kt cái món cổ hút nhóe
Cóa duy nhất 1 cái ảnh đây.
Chửa thấy j nhể, ko bít bệnh ấy cóa giống cụa iem hôn.E đọc đc trang nài của cụ doanh xe e v33 2004 cũng bị hiện tượng có mùi xăng sống để đem kt lại món cổ hút. Kt xong báo cáo cụ Doanh
Cụ doanh.khai sáng giúp eChửa thấy j nhể, ko bít bệnh ấy cóa giống cụa iem hôn.
Cụ Doanh khai sáng giúp e tí ạ.paj đời 99 glx em thấy có loại vô lăng 2 chấu và loại vô lăng 3 chấu khác nhau như thế nào ợChửa thấy j nhể, ko bít bệnh ấy cóa giống cụa iem hôn.
Iem thấy vô lăng 2 chấu thường là bản cơ bản, ko có đồng hồ tua, đa phần dùng cơm, bản 4 chấu thì hơn đc tý, cả 2 bản này đều có xe nhập và xe lắp trong nc ợ, cụ bên dưới khai sáng típ nhóeCụ Doanh khai sáng giúp e tí ạ.paj đời 99 glx em thấy có loại vô lăng 2 chấu và loại vô lăng 3 chấu khác nhau như thế nào ợ
Đời 99.2000 GLX hình như chỉ có vô lăng 2 chấu và 3 chấu ,vây bản nào cao cấp hơn bác ợIem thấy vô lăng 2 chấu thường là bản cơ bản, ko có đồng hồ tua, đa phần dùng cơm, bản 4 chấu thì hơn đc tý, cả 2 bản này đều có xe nhập và xe lắp trong nc ợ, cụ bên dưới khai sáng típ nhóe