Sắp nghiện OF đến nơi rùi đớiKo có việc vào xem doanh ạ
Sắp nghiện OF đến nơi rùi đớiKo có việc vào xem doanh ạ
Em thấy bộ đèn pha vẫn ngon vậy sao lại phải thay? Đánh bóng lại phát là ngon thôi
và cái hốc gió cụ nào chế đuợc k ạ của em nát qua
Nó hơi nứt cụ à, cụ inbox em xin giá yêu nhéEm thấy bộ đèn pha vẫn ngon vậy sao lại phải thay? Đánh bóng lại phát là ngon thôi
con xe của cụ ngon quá xe em một số chi tiết nhỏ vẫn chưa nuộtNghiện rồi ngày nào cũng vào doanh ạ
cụ Bình cho em hỏi giá đôi pha và mắt ko độ ạ, em mua cho con xe của emNó khoảng gần 4củ cụ ạ
Ơ thế xe cụ tháng ở nhà nghỉ ngơi dưỡng bệnh được mấy ngày nhỉ, toàn thấy ở viện thôiBá cáo các cụ, sau khi đặt từ Taobao 1 đống đồ lỉnh kỉnh về mà iem cũng chẳng bít làm j, hum thứ 7 và chủ nhật vừa ròi tranh thủ rảnh rỗi iem đem thay hết vào xe.
1, Đôi láp trước, đôi cũ của iem hơi rơ tý ti, thấy taobao bán có bán đồ cũ bóc từ xe ra iem múc lun, do hàng tương đối nặng nên về đến thủ đô cũng rơi vào 2 củ 1 cặp và đôi vòng bi, iem thay đơi ợ:
Cái mới đây:
Cái cũ đơi:
2, Đôi giằng cầu sau iem cũng thay lun, cái cũ cao su giảm trấn bắt đầu nứt, đáng ra chỉ cần thay cao su giảm chấn là đc, rưng tiện trên tao bao iem múc lun, cũng 2 củ 1 đôi (cái nài iem ko có ảnh)
3, Quả cầu cân bằng: giá đắt hơn ở chợ trời hay sao ấy, taobao là 120 tệ (khoảng 400k VNĐ):
Cái cũ nó bị hỏng:
Lắp cái mới vào nhìn cũng đẹp hơn:
4, Ngoài ra, tranh thủ iem cũng sử lý lun cái tiếng gõ do con đội kém, thay lun 6 cái của máy 2-4-6:
Mới kéng lun 170k 1 cái (iem đặt mua ở chỗ Đồng nhân gửi về):
5, Khi tháo đồ để thay con đội thì thấy cái bi của quạt làm mát nó lại kêu ro ro, chắc lâu ngày khô dầu mỡ, iem cũng thay lun cái mới co ngon.
Cái cũ:
Iem cứ tưởng tháo bi ra thay riêng đc, ai ngời phải thay cải cụm. Haizzz
Cái mới:
Như vậy, tổng kết đúng 1 năm iem dùng xe này (24/11/2014 đến 24/11/2015) là 30k km, Iem chi cũng khá xiền (ko tính xiền xăng nhé), nếu như iem không hay chọc trạch độ đẽo linh tinh mà chỉ thuần sử dụng thì cũng chẳng hết mấy xiền ngoài xiền thay dầu, lốp, đăng kiểm thui nhể, bảng kê cho các lão chim ngưỡng nhóe:
Còn nhiều cái iem đã mua về nhg chưa bít có nên thay hay ko (cửa giá điều hòa trước hai bên, công tắc đèn cánh cửa, chốt rút cửa...) hum trước đặt đc cái ống thở định lắp thì lại chuyển cho lão @Vietinco lắp cho em 3500 roài. Iem đang định đặt cái khác về lắp đi lội cho nóa yên con nhà bà tâm đơi.
Mà iem đang kết 1 em V73 2003 quá (xe sứ quán ra bỉm trắng), ko bít có nên nâng đời nâng mã lực ko nhể??? Haizzz.
cụ Doanh chịu khó độ đẹp quá cho ae coi hình xe cụ nhéƠ thế xe cụ tháng ở nhà nghỉ ngơi dưỡng bệnh được mấy ngày nhỉ, toàn thấy ở viện thôi
Thía là sao nhể, nếu lỏng cực ắc quy thì cụ sờ vào cái bít ngay là lỏng chớ, có khó phát hiện đâu. Tềnh trạng mất điện là toàn bộ hay chỉ ko đề đc???xe em mới lắp thêm bộ đèn gầm nhưng cứ nghịch được tí là bị lịm luôn toàn bộ hệ thống điện? em phải bật capo lên day day vào cái tiếp xúc màu đỏ ở acquy thì lại nổ được bt. các cụ cho e hỏi nguyên nhân là do acquy kém hay do tiếp xúc kém ạ? hi vọng ko fai chết máy phát huhu ? e bị 2 lần rồi ? day vào chỗ tiếp xúc cái là nổ liền nhưng khi đã mất là mất toàn bộ điện
Em đang đi điện yếu : MẤT TOÀN BỘ ĐIỆN . Em day day cục đỏ đỏ đoạn ác quy thì NỔ ngay.Thía là sao nhể, nếu lỏng cực ắc quy thì cụ sờ vào cái bít ngay là lỏng chớ, có khó phát hiện đâu. Tềnh trạng mất điện là toàn bộ hay chỉ ko đề đc???
Mất toàn bộ điện cụ ạ, xe đứng hình giữa đường luôn cụ à.Thía là sao nhể, nếu lỏng cực ắc quy thì cụ sờ vào cái bít ngay là lỏng chớ, có khó phát hiện đâu. Tềnh trạng mất điện là toàn bộ hay chỉ ko đề đc???
Nếu thía thì iem nghĩ có vài lý do:Em đang đi điện yếu : MẤT TOÀN BỘ ĐIỆN . Em day day cục đỏ đỏ đoạn ác quy thì NỔ ngay.
Hiện tượng này chỉ xảy ra khi em dùng thêm bộ loa đấu ngoài thôi ạ
Còn đang chạy bt thì ổn nhưng cứ dùng loa đấu riêng là có hiện tượng này cụ ạ
Cụ nói thế em lo 2 việc:Nếu thía thì iem nghĩ có vài lý do:
1, Công suất máy phát ko đủ hoặc máy phát đã quá cũ, khi bật loa với công suất cao sẽ tiêu hết điện ở bình, lúc đó sẽ dùng 100% điện từ máy phát, trong trường hợp này nếu xe sử dụng thêm các thiết bị khác nữa thì máy lịm dần, kết luận là chết lun ko đề đc nữa mà phải câu bình.
2, Nếu xe đang chạy trên đg mà cực bình bị lỏng thì cũng ko đến nỗi chết đột ngột, vì nguồn nuôi cho các hệ thống điện sau khi nổ máy là lấy từ máy phát, cụ nên kt lại dây cọc bình và dây từ máy phát lên nhóe (nhớ bắt chặt lại thành 1 khối để nếu lỏng cọc bình thì máy phát vẫn đủ để xe chạy bềnh thường)
Hàng mới tinh vẫn có trong đại lý cụ ạ.2. Chứ máy phát mà có vấn đề chắc em cũng ngất ạ
Cụ cho em hỏi máy phát khoảng bao tiền cái có hàng mới ko ạ.
.
Là giá 1 cặp đúng không cụ? Đèn này là bixenon hở cụ, em hơi gà, thông số đèn cụ cho em xin vớiNó khoảng gần 4củ cụ ạ