- Biển số
- OF-125474
- Ngày cấp bằng
- 26/12/11
- Số km
- 549
- Động cơ
- 383,923 Mã lực
Quá nhanh và quá đông xe chạy tốc độ cao nên k kịp chụp hình. Tả bằng mồm tạm, bác nào có ảnh hoặc clip thì cập nhật hộ với.
Vừa đi đón vợ con từ Nội Bài lúc 23h. Đang bon bon hướng Nội Bài - cầu Nhật Tân. Trời mưa vừa, cả đoàn xe cùng chuyến bay chiếc nào cũng đóng tầm 100 kmph. Bất ngờ trước mắt 1 loạt xe bật đèn khẩn cấp, đèn đỏ sáng cả 3 làn xe. Tất cả đều phải phanh gấp. Rồi cả đoàn xe 3 làn nhập hết vào làn giữa. Mặc dù vậy nhưng tốc độ trung bình cả đoàn xe cũng khá nhanh vì k ai muốn dừng lại hay chứng kiến cảnh trước mắt.
Ở làn phải ngoài cùng là 1 chiếc Pajero đỗ chéo xe, đầu hướng về phải đường. Đúng giữa lưới tản nhiệt bị móp. Túi khí bung nhưng ngoài ra k thấy bất kỳ hư hỏng nào khác. Ở làn trái sát giải phân cách là 1 vệt dài tầm 15m đủ các mảnh vỡ kéo dài, kết thúc với hình ảnh 1 thanh niên tầm 20-25 nằm bất động cạnh 1 chiếc xe máy k rõ hiệu j. K mũ bảo hiểm, thanh niên nằm trong tư thế 2 vai nằm ngửa phẳng trên mặt đường nhưng hông thì lại nằm gần như úp xuống mặt đường. Có vẻ chấn thương cột sốt vượt ngoài khẳ năng sống sót. Nhìn cảnh đó khó có thể k rợn tóc gáy. Ít nhất chắc nạn nhân ra đi khá nhanh & k đau đớn (gãy cột sống thì nếu k chết ngay thì cg k cảm thấy gì nữa).
Dựa vào mật độ xe dồn lại phía sau hiện trường thì khả năng tai nạn mới xảy ra chưa được 5f. Theo nhận xét chủ quan của tôi thì Pajero đi làn trái ngoài cùng, gặp xe máy, cố đánh lái qua phải để tránh nhưng k kịp, va chạm với xe máy ở tốc độ cao rồi phanh dừng lại ở làn phải. Vệt các mảnh vỡ bắt đầu từ sát lề trái của đường, theo đường cong về sát vạch phân làn của làn trái ngoài cùng. Nạn nhân & xe 2-bánh nằm trên vạch phân làn của làn trái với làn giữa.
Ở đoạn này KHÔNG có điểm quay đầu phía trước. 2-bánh phải đi đường phụ ở phía ngoài bên phải có hàng rào ngăn (giống kiểu đường cao tốc Hoà Lạc). K hiểu nạn nhân nghĩ j mà trời tối, mưa, k mặc áo phản quang, k đội mũ mà lại đi ở đây. Dù sao thì a ta cũng đã phải trả giá bằng mạng sống, RIP.
Chứng kiến 1 mạng người ra đi ntn thương quá các bác ah. Nếu ngẫm ra thì tại nạn nhân thật đấy. Tôi k thể hiểu được sao k chiến tranh mà cứ phải chết lãng xẹt như thế. Báu bở gì mà ra đường của 4-bánh cho bằng a bằng em ah? Đường dành riêng cho 2-bánh rất đẹp, rất rộng sao k đi. Đường này có hầm chui & cầu vượt nhiều chỗ để quay đầu mà?! Cũng tội bác Pajero, trời mưa tối chắc nhìn thấy xe máy thì k kịp nữa rồi.
Xin lỗi mọi ng tả bằng mồm nên hơi dài & nhạt. Phía sau nhiều xe, trong xe lại có vợ & con, trời tối, nhìn thấy bộ dạng của nạn nhân thì chả còn hồn đâu mà nghĩ đến rút fone ra chụp nữa.
Vừa đi đón vợ con từ Nội Bài lúc 23h. Đang bon bon hướng Nội Bài - cầu Nhật Tân. Trời mưa vừa, cả đoàn xe cùng chuyến bay chiếc nào cũng đóng tầm 100 kmph. Bất ngờ trước mắt 1 loạt xe bật đèn khẩn cấp, đèn đỏ sáng cả 3 làn xe. Tất cả đều phải phanh gấp. Rồi cả đoàn xe 3 làn nhập hết vào làn giữa. Mặc dù vậy nhưng tốc độ trung bình cả đoàn xe cũng khá nhanh vì k ai muốn dừng lại hay chứng kiến cảnh trước mắt.
Ở làn phải ngoài cùng là 1 chiếc Pajero đỗ chéo xe, đầu hướng về phải đường. Đúng giữa lưới tản nhiệt bị móp. Túi khí bung nhưng ngoài ra k thấy bất kỳ hư hỏng nào khác. Ở làn trái sát giải phân cách là 1 vệt dài tầm 15m đủ các mảnh vỡ kéo dài, kết thúc với hình ảnh 1 thanh niên tầm 20-25 nằm bất động cạnh 1 chiếc xe máy k rõ hiệu j. K mũ bảo hiểm, thanh niên nằm trong tư thế 2 vai nằm ngửa phẳng trên mặt đường nhưng hông thì lại nằm gần như úp xuống mặt đường. Có vẻ chấn thương cột sốt vượt ngoài khẳ năng sống sót. Nhìn cảnh đó khó có thể k rợn tóc gáy. Ít nhất chắc nạn nhân ra đi khá nhanh & k đau đớn (gãy cột sống thì nếu k chết ngay thì cg k cảm thấy gì nữa).
Dựa vào mật độ xe dồn lại phía sau hiện trường thì khả năng tai nạn mới xảy ra chưa được 5f. Theo nhận xét chủ quan của tôi thì Pajero đi làn trái ngoài cùng, gặp xe máy, cố đánh lái qua phải để tránh nhưng k kịp, va chạm với xe máy ở tốc độ cao rồi phanh dừng lại ở làn phải. Vệt các mảnh vỡ bắt đầu từ sát lề trái của đường, theo đường cong về sát vạch phân làn của làn trái ngoài cùng. Nạn nhân & xe 2-bánh nằm trên vạch phân làn của làn trái với làn giữa.
Ở đoạn này KHÔNG có điểm quay đầu phía trước. 2-bánh phải đi đường phụ ở phía ngoài bên phải có hàng rào ngăn (giống kiểu đường cao tốc Hoà Lạc). K hiểu nạn nhân nghĩ j mà trời tối, mưa, k mặc áo phản quang, k đội mũ mà lại đi ở đây. Dù sao thì a ta cũng đã phải trả giá bằng mạng sống, RIP.
Chứng kiến 1 mạng người ra đi ntn thương quá các bác ah. Nếu ngẫm ra thì tại nạn nhân thật đấy. Tôi k thể hiểu được sao k chiến tranh mà cứ phải chết lãng xẹt như thế. Báu bở gì mà ra đường của 4-bánh cho bằng a bằng em ah? Đường dành riêng cho 2-bánh rất đẹp, rất rộng sao k đi. Đường này có hầm chui & cầu vượt nhiều chỗ để quay đầu mà?! Cũng tội bác Pajero, trời mưa tối chắc nhìn thấy xe máy thì k kịp nữa rồi.
Xin lỗi mọi ng tả bằng mồm nên hơi dài & nhạt. Phía sau nhiều xe, trong xe lại có vợ & con, trời tối, nhìn thấy bộ dạng của nạn nhân thì chả còn hồn đâu mà nghĩ đến rút fone ra chụp nữa.