- Biển số
- OF-82488
- Ngày cấp bằng
- 11/1/11
- Số km
- 12
- Động cơ
- 413,320 Mã lực
thanks! các bác nhiều . Em nghĩ mình quên mất chuyển sang chế độ số tay, nên chắc bị ép số .
ép số chỉ rồ ga thôi chứ sao ra khét nhiều như bác bảo, em dự chắc bác chưa hạ hết phanh taythanks! các bác nhiều . Em nghĩ mình quên mất chuyển sang chế độ số tay, nên chắc bị ép số .
Bác sang link lại máy 1 lần nữa, Bác sang An Dân nhé, vì hôm trước xe của em cũng bị như của bác, An Dân phải tháo cọc ắc quy ra và sau đó chạy link lại >>> Hết rồi!Các bác cho em hỏi 2 tý: Xe em mới chạy được khoảng 6500KM, thay dầu, Learning máy, thay lọc dầu ở 5000KM. Thế cơ mà sao xe nó khói quá, đạp mạnh ga cái là khói ngút trời, mùi dầu thì thôi rồi. Cứ hôm nào đưa xe vào nhà (có cái gờ vỉa hè) là trong nhà khói và mùi thì thôi rồi. Hôm trước đi kiểm tra miễn phí thì được mấy đồng chí kỹ thuật nói không sao, xe dầu nó vậy. Em thì chẳng tin, tất nhiên máy dầu thì khói và mùi hơn máy xăng nhưng của em nó cứ như mấy cái xe buýt quá đát ấy ạ nên định mail hỏi hãng và lên đây hỏi các bác. Bác nào biết thì cho biết với nhé. Cám ơn các bác.
Hôm trước xe bác Vượng cũng bị như vậy, sang An Dân learning lại và vệ sinh cảm biến khí thải là hết. Với lại sau khi learning máy nó mới chỉ học được khoảng 70% thôi, còn 30% còn lại nó sẽ học nốt của bác ạ. Em dự là sau khi learning máy bác chạy xe chân to quá, em nó không thuộc bài. Kinh nghiệm là sau khi learning máy phải đi điềm đạm 1 thời gian đã. Còn như bọn em lắp RC thì chả cần learning nữa máy vẫn êm và nhẹ.Các bác cho em hỏi 2 tý: Xe em mới chạy được khoảng 6500KM, thay dầu, Learning máy, thay lọc dầu ở 5000KM. Thế cơ mà sao xe nó khói quá, đạp mạnh ga cái là khói ngút trời, mùi dầu thì thôi rồi. Cứ hôm nào đưa xe vào nhà (có cái gờ vỉa hè) là trong nhà khói và mùi thì thôi rồi. Hôm trước đi kiểm tra miễn phí thì được mấy đồng chí kỹ thuật nói không sao, xe dầu nó vậy. Em thì chẳng tin, tất nhiên máy dầu thì khói và mùi hơn máy xăng nhưng của em nó cứ như mấy cái xe buýt quá đát ấy ạ nên định mail hỏi hãng và lên đây hỏi các bác. Bác nào biết thì cho biết với nhé. Cám ơn các bác.
Hôm trước em đã liên hệ với bác Trung Vu rồi. Bác ấy cũng hẹn sang tuần thì qua xưởng của bác ấy để xem lại cái cảm biến khí thải. Còn chuyện sau khi learning mà chạy chân to quá thì không đâu ạ. Thực sự là em đi trên đường rất điềm đạm, chẳng mấy khi phóng nhanh, luồn lách hay đạp thốc ga lên đâu. Cám ơn các bác đã nhiệt tình giúp đỡ, bác khumui lại còn nhắn tin riêng nữa.Hôm trước xe bác Vượng cũng bị như vậy, sang An Dân learning lại và vệ sinh cảm biến khí thải là hết. Với lại sau khi learning máy nó mới chỉ học được khoảng 70% thôi, còn 30% còn lại nó sẽ học nốt của bác ạ. Em dự là sau khi learning máy bác chạy xe chân to quá, em nó không thuộc bài. Kinh nghiệm là sau khi learning máy phải đi điềm đạm 1 thời gian đã. Còn như bọn em lắp RC thì chả cần learning nữa máy vẫn êm và nhẹ.
INVECS-II 5 cấp mà bác bảo chưa thoải mái như số sàn thì em chịu bác luôn! Hay em mua bộ số sàn đổi cho bác, rồi biếu bác thêm 50 tr nữa được không ạ?nguyenanhson nói:Xe PS Ultimate có lẫy số chuyển nhưng vẫn giới hạn tốc độ nào thì cho số đó nên chạy đôi luc svẫn chưa thoải mái như số sàn. Dưới 50Km/h thì không thể vào đựoc số 5. Với máy khỏe thế này thì chạy đường đều với tốc độ 40km/h thì nên cho phép vào số 5 để giảm tốc độ vòng tua và êm máy hơn.
Từ mt lên at khó, at xuống mt dể ợt. Bác mua at đi, đổi ngay cho bác.Em nghĩ nếu đã chạy PS thì nên chạy số tay thì mới thấy đã. Chữ số AT thì chỉ tiện dùng cho chạy trong nội thành thôi. Em thích bản PS Ult máy xăng số sàn hơn như vậy đi OF mới chuẩn.
Nếu bác đã chạy xe có hộp số INVECS-II thì bác sẽ thấy ngược lại. Hộp số này chạy đường trường rất đã, nó biết "vê côn" để tăng torque khi tăng tốc, giảm ga nó tự động cắt côn để vòng tua về mức thấp.Tom B@ nói:Em nghĩ nếu đã chạy PS thì nên chạy số tay thì mới thấy đã. Chữ số AT thì chỉ tiện dùng cho chạy trong nội thành thôi. Em thích bản PS Ult máy xăng số sàn hơn như vậy đi OF mới chuẩn.
40km/h mà đi số 5 thì với xe phân khối nhỏ nó sẽ rung/ồn (như mấy chú Taxi đi ép số). Xe máy lớn như PS thì có thể không rung nhưng chạy hoài như vậy sau này máy sẽ lỳ và rất yếu!!!Cái cảm giác số tự động khỏe thì khỏe thạt nhưng vẫn có độ trễ chứ không hoàn toàn chủ động như số Sàn. PS Ultimate mà có số sàn thì mình cũng thích. Cứ nghĩ cái gảy số nó cũng như số sàn nhưng không phải vậy.
Túm lại ở tốc độ dưới 50km chạy trong phố thì còn phàn nàn chứ trên 50km/h thì không còn gì để nói.
Thời Pajero 3.0, các bác tài rất thường ép số vì máy mạnh, số 5 vẫn chạy tốt, kết quả là rất mau hư bộ côn.40km/h mà đi số 5 thì với xe phân khối nhỏ nó sẽ rung/ồn (như mấy chú Taxi đi ép số). Xe máy lớn như PS thì có thể không rung nhưng chạy hoài như vậy sau này máy sẽ lỳ và rất yếu!!!