- Biển số
- OF-73485
- Ngày cấp bằng
- 21/9/10
- Số km
- 1,621
- Động cơ
- 441,572 Mã lực
Thế là bác chưa biết hay sờ vào cái khung xe xe nào rồi.theo em thì không cần dán bitum or gì gì hết. Chất lượng vỏ thùng xe và sắt xi xe lắp ở VN a cũng biết là đồ rởm thế nên ồn và ù sinh ra từ đó. Làm y chang dzay nhưng dày gấp đôi là OK? ặc ặc...
Theo em được biết là có 1 loại sơn đặc biệt chuyên dùng để chống ăn mòn và gia cố cho kết cấu thép trong ngành tàu biển, dầu khí. Sơn có độ bám dính và chịu va đập tốt, độ co rút rất ít. Lăn trên các bề mặt dày khoảng 1mm sẽ tăng độ cứng và chống ă mòn cực tốt. Các lớp bitum dán vào sàn và cánh cửa thật ra vẫn là hai vật liệu dính vào nhau, tác dụng chống rung rất ít nếu so với độ bám của sơn epoxy lên bề mặt kim loại dẫn đến tiếng ồn và ù vẫn nhiều so với các loại xe nhập vốn có giàn xương sống và tole rất dày. Sau khi lăn sơn, coi như cải thiện được độ dày tole và theo đó độ ồn sẽ giảm và độ rung cộng hưởng khi đi vào đường xấu sẽ giảm tối đa. Loại sơn này chịu nhiệt có thể lên đến 600 độ C nên cũng có thể sơn cho khoang máy, vừa ngăn ồn vừa cách nhiệt. Sơn mau khô, khi khô sẽ không có mùi. Anh em thấy có đúng không?
Nếu bác có xe, thử lấy cái khoan điện hay lưỡi cưa cưa thử vào sắtxi xem.
Vấn đề ván bi tum êm hơn là thực tế; đối với cửa xe, việc thi công dể hơn eboxi.
sắt xi xe lắp ở VN a cũng biết là đồ rởm Câu này chắc chắn nói bậy, thế mà bác cứ nói.
Chỉnh sửa cuối: