- Biển số
- OF-9503
- Ngày cấp bằng
- 12/9/07
- Số km
- 20,683
- Động cơ
- 730,846 Mã lực
Thế hóa ra kụ cũng thích pickup như iem ahf, kụ khéo nếu k bị kụ Ra vào gán vội cho cái tên bán bò tậu ểnh ương đấyRanger XLT, đi rãy trồng sắn cụ ạ!
Thế hóa ra kụ cũng thích pickup như iem ahf, kụ khéo nếu k bị kụ Ra vào gán vội cho cái tên bán bò tậu ểnh ương đấyRanger XLT, đi rãy trồng sắn cụ ạ!
Nghiã là vẫn PS ngồi như ₫ấm bốc hở cụ?Ranger XLT, đi rãy trồng sắn cụ ạ!
-1 trong những biểu hiện của sự già cả là "tự pót lại bài của chính mình"?@cụ Truyên: Sao lại «già cả rồi» hở cụ?
Bệnh cảm ứng lệch không căn lại màn hình-1 trong những biểu hiện của sự già cả là "tự pót lại bài của chính mình"?
K lẽ còn trẻ trâu ahf kụ, hehe@cụ Truyên: Sao lại «già cả rồi» hở cụ?
-Nó vẫn thể hiện đúng phong cách truyền thống mà, "lướt, nhanh, nhiều, chung chung và càng ít sd đến đầu nhiều thì càng tốt"?Bệnh cảm ứng lệch không căn lại màn hình
Nói chung căn bệnh Gato và suy nghĩ như Khuất Nguyên của kụ vẫn thế thôi, hết thuốc chữa, hehe-Nó vẫn thể hiện đúng phong cách truyền thống mà, "lướt, nhanh, nhiều, chung chung và càng ít sd đến đầu nhiều thì càng tốt"?
Với cụ Hà thì còn nữa đấy ạ:-Nó vẫn thể hiện đúng phong cách truyền thống mà, "lướt, nhanh, nhiều, chung chung và càng ít sd đến đầu nhiều thì càng tốt"?
K lẽ còn trẻ trâu ahf kụ, hehe
-Bao giờ bác thêm tý tuổi nữa thì sẽ biết?Theo bài so sánh thì 2 cái quan trọng nhất của cái xe oto là động cơ,hộp số và trang thiết bị an toàn thì PS vượt trội so với FT nhưng vì sao doanh số bán hàng của FT quá cao so với PS nhỉ?
Chắc phải chỉnh lại câu của bác rồi!-Bao giờ bác thêm tý tuổi nữa thì sẽ biết?
-Bác nói đúng ý em lắm vì em cũng định viết vậy nhưng e là nó nặng nề quá nên thôi đấy!Chắc phải chỉnh lại câu của bác rồi!
Thêm mấy tuổi chắc gì đã hơn, trong luật của Đức, thanh niên đến tận 27 tuỏi vẫn được xếp trong nhóm "phụ thuộc gia đình" nếu chưa tự nuôi sống nổi mình, sau đó họ mới cho sang nhóm độc lập đi nhận trợ cấp xã hội (bên đó họ có 1 khoản tiền trợ cấp hàng tháng nuôi sống những người không thể kiếm nổi tiền - gọi là trợ cấp xã hội, nhưng có 1 nhóm mà phải đến nhận tiền sống hàng ngay ở phòng Xã hội vì họ không dám phát tiền cho cả tháng).
Chắc câu của bác nên đổi là "Khi nào cầm tiền tự mình kiếm được đi tìm mua xe sẽ hiểu ngay". Còn bây giờ thì cứ theo khẩu hiệu "Tiền không quan trọng"!
Chắc phải chỉnh lại câu của bác rồi!
Thêm mấy tuổi chắc gì đã hơn, trong luật của Đức, thanh niên đến tận 27 tuỏi vẫn được xếp trong nhóm "phụ thuộc gia đình" nếu chưa tự nuôi sống nổi mình, sau đó họ mới cho sang nhóm độc lập đi nhận trợ cấp xã hội (bên đó họ có 1 khoản tiền trợ cấp hàng tháng nuôi sống những người không thể kiếm nổi tiền - gọi là trợ cấp xã hội, nhưng có 1 nhóm mà phải đến nhận tiền sống hàng ngay ở phòng Xã hội vì họ không dám phát tiền cho cả tháng).
Chắc câu của bác nên đổi là "Khi nào cầm tiền tự mình kiếm được đi tìm mua xe sẽ hiểu ngay". Còn bây giờ thì cứ theo khẩu hiệu "Tiền không quan trọng"!
Mấy ông sale tung hứng gứm thật.Vào thẳng chủ đề câu hỏi xem nào-Bác nói đúng ý em lắm vì em cũng định viết vậy nhưng e là nó nặng nề quá nên thôi đấy!
Chết cười với cụ.Kụ đúng là cái gì cũng Gato được, xe đi lâu hết khấu hao rồi thì iem bán, iem thích pickup thì iem mua, ai cấm iem k mua tiếp iem nữa để đi vào mục đích khác. Mà xe kụ chạy lâu rồi cũng nên thay đi, chứ tính toán kỹ, cân đong đo đếm mãi mà làm gì. Già cả rồi, thích thì nhích thôi kụ ơi, hehe.
Đang viết công suất là Kw lại ghi chênh nhau 46.5 mã lực. Bài viết thiếu tính logicFortuner vẫn sử dụng động cơ I-4 2.7L VVT-i và hộp số tự động 4 cấp giống hệt động cơ của phiên bản Fortuner đời trước. Động cơ này có công suất 118 kW tại 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn 241 Nm tại 3.800 vòng/phút.
Pajero Sport, phiên bản G được trang bị động cơ V6 3.0 MIVEC, phiên bản 1 cầu (2WD) và hộp số tự động 5 cấp. Động cơ này tạo ra công suất cực đại lên tới 164,5 kW tại 6.250 vòng/phút hơn tới 46,5 mã lực so với động cơ I-4 2.7L VVT-i của Fortuner. Chưa hết, hộp số của Pajero Sport có cả chức năng số thể thao và lẫy chuyển số trên vô lăng. Đây là một trang bị tương xứng với cái tên Pajero Sport và thật tiện dụng cho việc vượt dốc, đổ đèo.
Nhưng viết khác lại chẳng thể đúng. Cố ý hiểu sai thì chịu. Chỉ khi người ta thật sự cần cái xe thì việc đi tìm mua mới chi tiết và chỉ khi chi bằng tiền do mình đổ mồ hôi công sức kiếm được người ta mới để ý, chắt chịu từng xu. Còn chưa ở hoàn cảnh đó, tiêu tiền của người khác thì câu "tiền không quan trọng" vẫn luôn trên cửa miệng và việc chê người khác bủn xỉn hay keo kiệt rất dễ dàng (tuy vậy dẫn chứng ngay tại Ọp này thì mấy ông lảng tránh trốn trả tiền cùng ăn nhậu với cả phụ nữ chắc lại là mấy ông "quá cố" để được cưỡi xe sang)!-Bác nói đúng ý em lắm vì em cũng định viết vậy nhưng e là nó nặng nề quá nên thôi đấy!
không mất ngôi vương nhưng sẽ mất 1 phần thị phần vào tay thằng PHÒ là cái chắcCabin FE đời hiện tại nhìn chán lắm, vậy mà có giai đoạn bán chạy chắc có lý của nó. Nhưng bảo làm FT đau đầu thì em không tin lắm
-Em dự là chả ăn thua đâu, chừng nào con Everest vẫn cứ phải rút cái phanh tay thì trông vẫn cùi bắp lắm, chưa kể Toy chắc cũng chả chịu ngồi yên đâu, nó mà nghiên cứu lắp cái máy xăng V6-3.0 (em cứ dự thế) hay vác sang cái máy dầu 3.0 D-4D, thay hộp số 5-6 cấp, thêm tý EBD, BA, ESP...nữa thì đâu lại về đó thôi!trên đà thắng lợi của ranger, đến lúc con all new everest ra mắt thằng phò thu nợ sẽ đau đầu phết đấy