giá tiền khác nhau mà cụ. Kết hợp kinh doanh em chọn innovar
Làm luôn con PS xăng đi, 220 ngựa tha hồ Bốc, đạp lút ga thì có cảm giác như máy bay lấy đà cất cánh ấy. Xe gia đình không chạy nhiều thì một tháng thêm vài trăm tiền xăng nhằm nhò gì. Nếu đi nhiều thì hẵng nghĩ đến máy dầu.Con FT G bây giờ là 142 ngựa rồi cụ ạ, PS chỉ có 136 ngựa thôi.
Bây giờ còn điên hơn là muốn mua PS xăng VSM cũng không có để bán. Hi HiEm cũng tiếc quả máy xăng quá! Mua được vài tháng thì máy xăng ra, tức VSM hết chỗ nói. Mỗi năm em chỉ đi có khoảng 3,5 vạn nên xăng chắc vẫn trụ được!
Bộ công An mua hết rồi, phải đợi vài tháng nữa mới có hàng.Chắc ngưng để ra PS mới.
-PS đang lay lắt nó đấm cho quả này ko khéo knockout luôn nhỉ?Và giá nó cũng lên 878 tr rồi! Hộp số lại hơn PS 4x2 những 1 cấp nữa! (FT 5 cấp, PS 4 cấp)
Em cũng muốn cho nó knockout càng sớm càng tốt!-PS đang lay lắt nó đấm cho quả này ko khéo knockout luôn nhỉ?
-Em thấy marketing của Toy quá bt nếu ko muốn nói là kém, chính xác là ko cần qc nhiều ở VN vì nó biết người Việt mình thường nghĩ đến xe Toy đầu tiên khi đi mua ô tô. Còn bác nói FT thiết kế để dùng cs thấp thì hoàn toàn sai lầm, ở NN nó có cả bản máy xăng V6-4.0 và máy dầu 3.0 D-4D (giống Prado) với cs chả nhỏ tẹo nào, option cũng chả ít đâu. Em nghĩ các bác chạy Mit PS cứ quá thần tượng nó thôi và bình luận cứ như là con FT nó là cái xe vớ vẩn, mất an toàn...làm em thấy hơi hài, nó vớ vẩn thì chả bán chạy thế, bao giờ các bác được chạy thử mấy con FT bản full ở trên em nghĩ các bác sẽ có quan điểm thoáng hơn!PS thiết kế ban đầu đã nhắm đến các điều kiên khắc nghiệt.
Ở nước ngoài PS trang bị đến 3.5
Fortuner thiết kế dùng công suất thấp, ổn định kém.
Nếu chỉ nâng công suất thì xe bị mất ổn định chạy nhanh dể lật.
Muốn không lật thì phải gắn thêm cân bằng điên tử, đẩy giá thành lên.
Xe chạy đèo dốc thì cơ cấu này thắng liên tục để giư cân bằng> mất an toàn vê thắng.
Toy chỉ mạnh vể Mảketing thôi.
Về kỹ thuật thì còn xa.
Và nếu đi Ỉn rồi, đặc việt là Ỉn V, thì sẽ không chọn FT...Ở nước ngoài người ta đang dần bỏ FT để qua PS, nên Toy phải có động tác up này.
Cái khó co FT là bộ khung cơ sở không thay đổi hay không thiết kế lại được.
Mổi hãng xe có thế mạnh riêng, Toy marketing điều đó không thể chối cãi, còn Mit là kỹ thuật.
Lượng khách trung thành hiện đi xe Mit hay đã từng đi xe Mit còn khá nhiều. Chỉ cần một phần họ khi đổi xe chon PS thì đã là thành công.
Và một số lượng lớn xe FT 100hp dôi ra và sẽ bị rớt giá, vì yếu công suất, khó sử dụng. những khách này cũng sẽ là tiềm năng tuy xa hơn, vì lúc đó PS sẽ phổ thông hơn.
Sẽ ít người bán FT 100 hp rồi mua lại môt chiếc xe y hệt tuy công suất tăng lên 140 con ngựa!
FT chung khung gầm với HILUX-Em thấy marketing của Toy quá bt nếu ko muốn nói là kém, chính xác là ko cần qc nhiều ở VN vì nó biết người Việt mình thường nghĩ đến xe Toy đầu tiên khi đi mua ô tô. Còn bác nói FT thiết kế để dùng cs thấp thì hoàn toàn sai lầm, ở NN nó có cả bản máy xăng V6-4.0 và máy dầu 3.0 D-4D (giống Prado) với cs chả nhỏ tẹo nào, option cũng chả ít đâu. Em nghĩ các bác chạy Mit PS cứ quá thần tượng nó thôi và bình luận cứ như là con FT nó là cái xe vớ vẩn, mất an toàn...làm em thấy hơi hài, nó vớ vẩn thì chả bán chạy thế, bao giờ các bác được chạy thử mấy con FT bản full ở trên em nghĩ các bác sẽ có quan điểm thoáng hơn!
Chắc ngưng để ra PS mới.
Dạ không phải, như thế này ạý của bác chắc là thế này: