- Biển số
- OF-814330
- Ngày cấp bằng
- 17/6/22
- Số km
- 2,551
- Động cơ
- 26,979 Mã lực
- Tuổi
- 37
Xpander nó thiết kế tối ưu cho người ngồi trong- cái này là đặc trưng của mpv rồi.
k chật đâu cụ ak. mới đầu e cugnx cảm giác thế vì con này cai yên ngựa nó to . nhưng cụ chỉnh ghế chìm và vô lăng là ngon . con này e xem youtobe bên nga dân nó gần tạ e thấy vẫn đi bt . e là loại bé con( 1m69 64 kg) k nói nhưng cug phải chỉnh gần kích ghế phía trk thênh thăngNgồi ghế lái của PS mới thấy chật thật sự
Sàn PS có cao hơn triton không cụ, e toàn 1 phát lên luôn thấy bt.Em đi PS 2021 đây. Chật hơn là đúng nhé, ko phải bàn cãi. Nó đến từ mấy điểm sau:
-Khoang máy dài hơn, đầu xe dài, thẩm mỹ đẹp hơn các con xe đầu cụt như xpander.
-sàn cao hơn, khoảng sáng gầm chỉ nhỉnh hơn các dòng cuv mvp vài cm thôi nhưng sàn xe nâng cao khá nhiều dẫn đến từ sàn xe lên trần thấp hơn hẳn. Cụ nào lên xpander có lẽ chỉ cần 1 bước từ đất vào luôn sàn ghế lái. Nhưng vào PS mà không bước lên bậc bệ và đu tay kéo thì đố bước vào được. Cảm giác ngồi bí do chiều cao sàn và trần là như vậy.
-ngồi ghế lái có khu vực điều khiển cần số cao và to nên không gian có lẽ chật hẹp hơn. Nhưng ai ngồi lái PS rồi mới thấy bệ cần số cao là xu thế các xe hiện đại bây giờ. Nó làm cần số ngắn lại thẩm mỹ hơn, vị trị từ bàn tay khi để ở vị trí tự nhiên đến các nút bấm cũng gần hơn, thuận tiện hơn. Nhìn mấy con xe mà có khu vực cần số thấp hơn mặt ghế trông rất cổ điển, mặc dù trông thoáng hơn hẳn. Điển hình là trc khi mua PS e đã xem thử qua out và xpander (đời cũ) trông chán đời hơn hẳn.
-thân xe ps dầy hơn nên khoảng không gian trong xe bị bóp lại chiều ngang, ngồi 3 người chật hơn xpander rõ ràng.
Nói chung là về không gian của xe Ps nếu so về độ rộng thoáng thì thua xpander đứt đuôi ko phải suy nghĩ gì nữa.
Nhưng chỉ thế thôi nhé các cụ. Các cái khác thì ko phải so nữa. Hehehe.
chuẩn cụ. như inova dù phân khúc thấp và rẻ hơn fotuner . nhưng rộng hơn fotuner nhiều . nếu độ rộng rãi chuyên chở đông người thì mpv ưu điểm hơn suv đa dụng nhiều . còn suv nó đa dụngEm đi PS 2021 đây. Chật hơn là đúng nhé, ko phải bàn cãi. Nó đến từ mấy điểm sau:
-Khoang máy dài hơn, đầu xe dài, thẩm mỹ đẹp hơn các con xe đầu cụt như xpander.
-sàn cao hơn, khoảng sáng gầm chỉ nhỉnh hơn các dòng cuv mvp vài cm thôi nhưng sàn xe nâng cao khá nhiều dẫn đến từ sàn xe lên trần thấp hơn hẳn. Cụ nào lên xpander có lẽ chỉ cần 1 bước từ đất vào luôn sàn ghế lái. Nhưng vào PS mà không bước lên bậc bệ và đu tay kéo thì đố bước vào được. Cảm giác ngồi bí do chiều cao sàn và trần là như vậy.
-ngồi ghế lái có khu vực điều khiển cần số cao và to nên không gian có lẽ chật hẹp hơn. Nhưng ai ngồi lái PS rồi mới thấy bệ cần số cao là xu thế các xe hiện đại bây giờ. Nó làm cần số ngắn lại thẩm mỹ hơn, vị trị từ bàn tay khi để ở vị trí tự nhiên đến các nút bấm cũng gần hơn, thuận tiện hơn. Nhìn mấy con xe mà có khu vực cần số thấp hơn mặt ghế trông rất cổ điển, mặc dù trông thoáng hơn hẳn. Điển hình là trc khi mua PS e đã xem thử qua out và xpander (đời cũ) trông chán đời hơn hẳn.
-thân xe ps dầy hơn nên khoảng không gian trong xe bị bóp lại chiều ngang, ngồi 3 người chật hơn xpander rõ ràng.
Nói chung là về không gian của xe Ps nếu so về độ rộng thoáng thì thua xpander đứt đuôi ko phải suy nghĩ gì nữa.
Nhưng chỉ thế thôi nhé các cụ. Các cái khác thì ko phải so nữa. Hehehe.
Em cũng 1.8m mà bước lên ps phải bước lên bậc mới ok. Còn 1 bước lên luôn xe chắc phải xoạc mất. Hehe
em đang sử dụng 2 xe hàng ngày . 2 hàng trước của 2 xe này như nhau . hàng 2 thì ps mới khác biệt thôi . k biết thể hình cụ cao k mà bước 1 phát lên luôn dc chứ e toàn phải 2 phát .kkkk