Đọc tiêu đề thớt này em mong có cụ nào xếp Mít vào xem để thấu hiểu khách hàng cần gi. Triết lý kinh doanh hiện nay là bán cái người ta cần chứ không phải cái mình có. Trừ khi mình là kẻ mạnh độc tôn thì quyết định là ở mình. Các cụ thấy đó, thằng TOY vua bảo thủ mà giờ làm con xe thế nào, phải chăng chỉ có thể nói là good trong phân khúc. Như thằng Tủn 4x4 với điều kiện giao thông hiện nay có mấy đoạn cao tốc còm 120 nên cảm giác lái là khái niệm xa xỉ không quá quan trọng Toy làm vừa đủ cò option gần như không kém bất cứ con nào của anh Hàn xẻng. Như thằng Cam 2018 bản sport (chỉ được xem qua youtube) chắc khó tìm khuyết điểm.
Cụ Mít thì sao? Thằng top của cụ là con PSAn 4x4 giờ có cụ so với Fe hàng lắp trong nước gốc xẻng lai tùm lum (hàng Fe Mỹ em không dám nói). Nhưng cụ chủ so là phải, so là mong Mít có thêm thiết kế, option nội thất tốt lên. Ví như DVD xịn, loa xịn, thêm mạch điện ghế lái nhớ vị trí...Thật ra mấy cái óp sần này chả có ảnh hưởng gì đến công năng xe nhưng lại chả đáng bao tiền nếu trang bị. Chỉ để thể hiện tôn trọng sở thích làm hài lòng thêm cho khách hàng.
Nước khác em chả nói. Xe chỉ là phương tiện đi lại. Vip thì họ dòm tuốt lên Lexus, Bim, Mer, và cao hơn nửa. Mấy con bình dân cam, tủn, PS, San,... chỉ phục vụ đi lại nên nhu cầu họ khác. Xứ mình vì thuế phí quá cao, con xe là cả gia tài nên cũng mong óp sần khá chút cho sang chảnh, vui vẽ cả làng. Anh Mít nhà ta nhập con Out nội thất đời tống đành phải cân nhắc con xe nhập chính hảng Nhật với con ráp trong nươc. Cân lên hạ xuống chắc chọn con Out mà lòng ấm ức giá mà có thêm cái...có đau không các cụ. Giờ có cụ choi luôn con PSAN (cá nhân em thấy ok đó, chỉ thêm chút chút nửa là hoàn chỉnh) so với con Fe thì thôi rồi. Qua đó biết khách cần gì ở con xe mà tỉnh mộng.
P/S em thật không tài nào hiểu nổi ai lại cho ra lò con PSAN STD 1,25 tỏi, đặt hàng 04 tháng mới có, option thuộc loại max bật ngữa. Đuổi bà thằng xếp Mít đi cho thiên hạ nhờ.