Thật ra em cũng đang nghiên cứu một em 7 chổ phù hợp, và em 4x4 New PS đang trong tầm ngắm. Nhưng...
Xe re biển gần 1 chấm 7 mà các cụ phải độ tùm lum cho bằng chị, bằng em. Full hand free chắc chả bao nhiêu tiền nhung không thèm gắn, âm thanh thi hơi bèo. Động cơ hộp số vượt trội nhưng...Ra đường (tp.HCM) căng mắt chả thấy em nào. Khách hàng dư tiền gần 2 tỏi để mua xe chạy chơi (em không nói For tủn vì đa số mua chạy dịch vụ) thì cần sãn phẩm tương xứng giá tiền. Và có lẻ là không xứng nên ra đường gặp được em PS 4x4 New là quá khó. Xa hơn MITSU đã phải bán mình do kinh doanh quá kém cũng nói lên phần nào. Tầm gọi là cao hơn có chiếc Ford Explorer nhập về Việt Nam là bản thấp nhất của thị trường Mỹ nhưng trang bị phải nói quá thừa, giá mắc hơn MIT 700 chai mà giờ Sài Gòn ngày nào ra đường cũng có thể thấy ẻm (Ford nhập em Explorer này thật ra chỉ để đánh bóng thương hiệu nhưng giờ không đủ xe giao cho khách). MIT nên xem lại triết lý kinh doanh - kiếm tiền tỷ rất khó, kiếm người dư bạc tỷ mua xe càng khó hơn - nên biết khách cần gì để đáp ứng - việc này thì phải xem TOY là thánh bác à: Vios bình dân, IN For tủn dịch vụ, Cam doanh nhân, Lexus tỷ phú. Vế sau cùng mảng dịch vụ sau bán hàng thì phải xem TOY là cụ tổ.
Em nghi đà này MIT khó sống. Nguyên dòng xe mà mổi tháng giao vài chiếc thì xong rồi.
Có lời nhận xét em quên xuất phát từ đâu nhưng nói ra cho vui: lên diễn đàn hỏi tư vấn mua xe bàn mãi miết rồi cuối cùng không Ỉn chũng Tủn...