- Biển số
- OF-303061
- Ngày cấp bằng
- 27/12/13
- Số km
- 850
- Động cơ
- 313,620 Mã lực
mấy ông ngon bổ rẻ , muốn thanh khoản caoem đang nói các cụ so Pa Sport với Phò Tủn
còn cảm nhận chạy xe mấy ô ko để ý vì ít xoáy vùng cao
hơn 1 củ đòi cho bát đầy đủ?
mấy ông ngon bổ rẻ , muốn thanh khoản caoem đang nói các cụ so Pa Sport với Phò Tủn
Chuẩn tiền nào của nấy thôi, Phò Tủn 2017 máy cũ, khung gầm cũ, hệ treo cũ, thêm đc cái cân bằng điện tử thì nó cắt mẹ đôi phanh đĩa sau? bán tỷ 3 thì ko kêu đắt, Pa Sport 2017 hoàn toàn mới option full phè phè, công nghệ mới quanh xe thì các bố đòi rẻ Không thể hiểu nổi???mấy ông ngon bổ rẻ , muốn thanh khoản cao
còn cảm nhận chạy xe mấy ô ko để ý vì ít xoáy vùng cao
hơn 1 củ đòi cho bát đầy đủ?
Người Việt cứ phải ngon bổ rẻ cơ lấy đâu ra Trước Mitsu cũng cạnh tranh bằng giá và cắt option có ăn thua đâu, vẫn ko lại đc cái logo Toy nên tốt nhất là cứ nhập full mà bán, tốt dở dần dần ng dùng sẽ nhận ra Và em thấy thích như vậy hơn.Cái quan trọng là sản phẩm làm ra phải đc tiêu thụ. Trăm người bán vạn người mua nhưg đâu phải ai cũng cần cái option. Đầu tiên phải là giá cả. Xếp nó vào tầm phò vs ev thì nó lại cao hơn mất 2lit. Xếp vào dòng sang hơn thì xe lại chưa đủ ko thể chơi đc vs ex hay prado. Có thể nó tốt hơn 1 tý nhưg mà đắt hơn thì ko bằg nó ít option 1 tý nhưg rẻ hơn 1 tý.
Ở đâu thì em không biết chứ riêng Việt Nam thì cái logo của Toy nó giá trị hơn Mit 3 phần (tỷ lệ 10/7). Cho nên nếu option Mit cao hơn Toy 3 phần thì hai con giá phải ngang nhau thì đẹp. Vì vậy, nếu so PS với FN trong trường hợp bản cao nhất thì Mit đang hơn về Option cỡ 30% nhưng cũng lại hơn về giá bán. Em nghĩ nếu PS về giá 1,3 ngang với FN thì lượng khách chắc chắn ít nhất sẽ ngang FN. Mit có lẽ định vị thương hiệu tại VN hơi cao.Người Việt cứ phải ngon bổ rẻ cơ lấy đâu ra Trước Mitsu cũng cạnh tranh bằng giá và cắt option có ăn thua đâu, vẫn ko lại đc cái logo Toy nên tốt nhất là cứ nhập full mà bán, tốt dở dần dần ng dùng sẽ nhận ra Và em thấy thích như vậy hơn.
cụ ơi . xe nhập về nó đã nt rồi . ai dám cắt đồ xe của cụCụ Cóc cho em hỏi chút ạ:
Hôm triển lãm MOTOSHOW 5/10/2016 em có ngồi thử con PS mới này thấy ghế phụ cũng chỉnh điện 8 hướng như ghế lái !
Hôm rồi em nhận xe thấy ghế phụ chỉnh cơ , hỏi thằng cu bán xe nó cứ ấp a ấp úng, bực mình em tháo mịa nó ghế phụ ra
xem thử thấy dây giắc để chờ có hết, giá đỡ mô tơ có mà tụi nó méo trang bị (chắc bị cắt mịa roài)!
Xin hỏi cụ cái này chế cháo ở đâu đc ạ?
Thank cụ nhiều!
Phò Tủn 2017 nó rẻ hơn vì nó cắt bớt option và sử dụng khung gầm động cơ thế hệ cũ, còn Pa Sport 2017 muốn rẻ như Phò Tủn thì khó vì 3.0 đã bị áp thuế cao hơn + là xe All new hoàn toàn mới nữaỞ đâu thì em không biết chứ riêng Việt Nam thì cái logo của Toy nó giá trị hơn Mit 3 phần (tỷ lệ 10/7). Cho nên nếu option Mit cao hơn Toy 3 phần thì hai con giá phải ngang nhau thì đẹp. Vì vậy, nếu so PS với FN trong trường hợp bản cao nhất thì Mit đang hơn về Option cỡ 30% nhưng cũng lại hơn về giá bán. Em nghĩ nếu PS về giá 1,3 ngang với FN thì lượng khách chắc chắn ít nhất sẽ ngang FN. Mit có lẽ định vị thương hiệu tại VN hơi cao.
Thuế xe Phò tủn và PS như nhau.Phò Tủn 2017 nó rẻ hơn vì nó cắt bớt option và sử dụng khung gầm động cơ thế hệ cũ, còn Pa Sport 2017 muốn rẻ như Phò Tủn thì khó vì 3.0 đã bị áp thuế cao hơn + là xe All new hoàn toàn mới nữa
Thôi tốt gỗ hơn tốt nước sơn.
Con này nhập thái hay nhập đâu về thêa các cụ? Rõ ràg là về thuơg hiệu thì mít ko đọ đc vs toy nếu muốn cân thì đúg như có cụ đã nói a fai tốt hơn 1 chút nhưg giá fai ngag ngag nhau thì còn cạnh trah đc. Phò nó có chỗ đứg nó cần j khug gầm, đcơ mới đâu thay đổi vóc dáng tý vs bổ sung tý cân bằg nó vừa vừa túi cái là ăn đứt rồi.Thuế xe Phò tủn và PS như nhau.
Chỗ đứng trong lòng ng Việt Nam hả cụ? Mua xe vì cái logo Phò đời đầu còn dùng máy dầu đời 2000 100hp còn bán đc cơ mà.Con này nhập thái hay nhập đâu về thêa các cụ? Rõ ràg là về thuơg hiệu thì mít ko đọ đc vs toy nếu muốn cân thì đúg như có cụ đã nói a fai tốt hơn 1 chút nhưg giá fai ngag ngag nhau thì còn cạnh trah đc. Phò nó có chỗ đứg nó cần j khug gầm, đcơ mới đâu thay đổi vóc dáng tý vs bổ sung tý cân bằg nó vừa vừa túi cái là ăn đứt rồi.
Nó lắp máy đấy thì giá sẽ tăng và Ford Ex nó nằm trên rồi khó bánHờ mà thằng Ford Everest lắp máy xăng 2.3 ecoboots thì cạnh tranh cực khốc liệt.
Chân tín hiệu của nút điều khiển Cam 360 là chân số 1-2 trên jack cắm vào cụm khiển audio vô lăngEm cần các cao thủ tư vấn vụ thay DVD cho PSAN 4x4 mà DVD mới vẫn hiểu được cam360 . Em thử 2 tiệm, gắn cả pioneer lẫn android đều bó tay. Trong khi bọn Thái nó câu dây sao đó vẫn được, đầu pioneer hay kenwood đều được hết :
Theo ở đây : http://www.driversoundinter.com/car/detail.php?rev_car_id=1533&rev_model_id=105
Thì nó giải thích thế này (em dùng google dịch tiếng Thái ra tiếng Anh ) :
All 360-degree camera functions are 100% original. Selectable from the View button. The first point is to browse the 360 degree camera if the gear is retracted, it will be a 360 degree camera with steering control can control everything like it was before.
Nói chung là nó nói lấy cần số để kích hoạt cam 360 và cam360 sẽ hoạt động bình thường kể cả nút view cam trên tay lái.
Em vừa test, khi de thì cái nút view cam 360 trên vô lăng cũng hoạt động. Vậy là cái nút này nó không đi vào đầu DVD mà nó đi vào cục xử lý riêng của cam360 rồi từ cục này mới đưa tín hiệu vào DVD. Em nghĩ ở đây là do tìm được dây và đấu sao cho đầu DVD nhận tín hiệu kích hoạt và chuyển cổng AV input thôi. Không quá khó.
Cụ quảng cáo chỗ khác đc không, loãng hết topicthứ 7 này bên e sự kiện, bốc thăm trúng thưởng và lái thử xe , ae nào rảnh qua bên e nào. alo để e đăng kí slot và quà tặng 090 222 6884