- Biển số
- OF-319219
- Ngày cấp bằng
- 11/5/14
- Số km
- 591
- Động cơ
- 297,530 Mã lực
Sao Mit ko nhập Indo về cho rẻ hơn Thái cụ nhỉ?
Indo với Thái khác gì nhau đâu cụ, Fortuner nó rẻ hơn là do cắt option thôiSao Mit ko nhập Indo về cho rẻ hơn Thái cụ nhỉ?
Thèm quá Cụ ạPa Sport 2017 bản chính thức đầy đủ option và nội thất đẹp hơn hẳn bản triển lãm. Nhiều option catalog in còn thiếu.
- VC with handfree, CC
- Đèn gạt mưa auto
- Rửa đèn pha
- Cửa nóc
- Gương chống chói Auto
- Cảm biến siêu thanh chống va chạm trước
- Cam 360
- Cảnh báo điểm mù
- Hộp số 8 cấp, lẫy số vô lăng
- 4WD với 4 chế độ offroad, cài cầu điện tử Super Select II
- ASC, HDC, HSA, BA, ABS, TSC
- 7 túi khí
- Chìa KOS Start/Stop
- Cảm biến lùi OEM
- Cửa nóc
- Điều hoà 2 dàn 3 hàng khe gió 2 vùng tự động
- Pha/Hậu full LED
- Vành 18 lốp 265/60
............ ối zồi em mỏi mồm quá
Và lại còn có khoá cốp phụ
Đúng món nhiều cụ cần
Với bản này thì em chính thức thất nghiệp
Đó là e so sánh giá xe giữa Indo và Thai thì thấy giá bán tại Thai cao hơn cùng modelIndo với Thái khác gì nhau đâu cụ, Fortuner nó rẻ hơn là do cắt option thôi
cụ so Option chưa ah???Đó là e so sánh giá xe giữa Indo và Thai thì thấy giá bán tại Thai cao hơn cùng model
Prado 4.0 chưa từng có ở VN. Hình như bản này chỉ có ở Úc thì phải. Prado thì nổi tính bền bỉ, và ổn định + giữ giá, nhưng máy ko mạnh.So với Prado 4.0 thì sao cụ?
Prado 4.0 bao tiền cụSo với Prado 4.0 thì sao cụ?
Cụ nhầm Prado 4.0 Máy dầu với Prado ở vn máy 2.7. Com Prado máy 2.7 ở vn vẫn chạy thì chỉ được cái mã chứ chạy chán phèo. Nhưng con Prado máy 4.0 thì đừng nói nó yếu.Prado 4.0 chưa từng có ở VN. Hình như bản này chỉ có ở Úc thì phải. Prado thì nổi tính bền bỉ, và ổn định + giữ giá, nhưng máy ko mạnh.
Con đấy giá đắt có ai mua đâuCụ nhầm Prado 4.0 Máy dầu với Prado ở vn máy 2.7. Com Prado máy 2.7 ở vn vẫn chạy thì chỉ được cái mã chứ chạy chán phèo. Nhưng con Prado máy 4.0 thì đừng nói nó yếu.
Indo có liên quan đến tôn giáo, ở các khu vực đang phát triển thì lao động chân tay sẽ chiếm tỷ trọng lớn, mà kể cả máy móc nó cũng vẫn do người điều khiển. Tháng ramadan làm cho con người như ốm đói, khó kiểm soát về chất lượng lắm, về VN các thánh soi ra thì tèo. Vậy nên 4f ít bị đám cuồng nó soi thì vô tư, còn dân thiểu số như mit là chít lun. Có thể ở Indo ko quá cuồng tín thì ko đáng ngại, nhưng ở chỗ khác thì có đó (chất lượng hàng vào tháng đó lỗi ngớ ngẩn)Sao Mit ko nhập Indo về cho rẻ hơn Thái cụ nhỉ?
Santafe là CUV, hàng 3 cũng chật ních, đièu hoà xe Hàn em ko ưng. Mùa hè hiệu suất làm mát giảm rõ rệtVào topic này thấy các cụ bàn luận vui quá.
Em giống cụ Archer gia đình 5 người, cũng muốn tìm xe 7 chỗ rộng rãi + có cửa gió hàng ghế thứ 3. Vụ cửa gió hàng ghế 3 thì rõ rồi vì thời tiết VN mùa hè mà k có cái này thì khổ lắm. Còn vụ 7 chỗ là do nhà có 3 trẻ con, tụi trẻ nhà e đều ngồi ghế riêng (car seat) nên con Cerato hiện tại của e k đáp ứng được, k lắp được 3 ghế hàng 2, thêm vụ đồ đạc xe đẩy trẻ con nữa thì quá chật. Chưa kể thi thoảng ông bà nội ngoại hay người giúp việc đi cùng. Với 2 tiêu chí như trên, sau khi hỏi a Gúc, em quyết định đi thử Grand Sedona và Ford Everest 2.2 Titan. Sedona thì rộng rãi, nhiều option, nhưng cồng kềnh, không phù hợp đi làm hàng ngày. Thêm qua gầm thấp, cảm giác lái chán, quá quen thuộc (e đang đi Cerato) nên em loại. Ford Everest rất nhiều kì vọng, dù k thật thích màu và kiểu dáng. Tuy nhiên ngồi thử thì lại thấy hàng 3 bị 2 cái hốc bánh xe ăn vào, để chân k thỏa mái. Xe máy dầu, khá ồn ở vòng tua thấp, em lại đi trong phố nên cũng lăn tăn. Xe gầm cao, lội nước khỏe thành ra lại là nhược điểm với người hay đi trong phố như em vì cảm giác khá chênh vênh. Hãi, không biết là có phải đẽo cày giữa đường không, giờ em lại phải đi ngó nghiêng 5+2, chấp nhận hàng cuối chật cho trẻ con nó ngồi vậy. Cuối cùng lại thấy Santafe là hợp lý nhất, hoặc vay được có tiền thì Expolrer Con All new PS này cũng ngon, nhưng không hiểu sao e k yêu được ngoại thất, nhất là cái đầu xe, kiểu rườm rà như Fortuner mới
Dải tốc độ đó ở VN ko có đg mà chạy nhiều cụ nhỉPajero all new quá ấn tượng, hợp với tiêu chí của e, dáng khoẻ đep, máy khoẻ đầm chắc, cách âm tương đối tốt nhưng chạy ở dải tốc tộ 130-150 thì tiếng gió vọng vào cabin rất rõ. Đó là ngu ý của e
Cái đó cụ phải hỏi Hãng thôiBản máy dầu bao giờ về cụ Cóc Tía nhỉ.
Theo ngu ý của e thì cách âm 2 con gần như nhau, tiếng máy con pajero gls vọng vào còn lớn hơn ps 2017. Độ bốc ps 2017 hơn, đi tốc đọ cao thì pajero gls đầm hơn, và đường xấu thì pajero gls êm hơn, không bồng bềnh như ps 2017.Con PS 2017 này ra thì chất lượng vận hành tiệm cận được con Mitsu Pajero huyền thoại chưa cụ chủ?