- Biển số
- OF-308893
- Ngày cấp bằng
- 22/2/14
- Số km
- 592
- Động cơ
- 305,329 Mã lực
Dáng em này phần đuôi nhìn mê nhất <3
Outlander là CUV khung gầm unibody, Pa Sport AN là SUV khung gầm kiểu body on frameNhiều thóc quá Cụ nhỉ? giá này nhiều lựa chọn quá mà em chưa hiểu em Outlander 5+2 với em này nó khác biệt ở cái gì là lớn nhất em này hình như chuẩn an toàn cao hơn phải không cụ chủ thớt nhỉ?
Mà lúc bán lại rẻ hơn con 2,7 thế mới đau.Con đấy giá đắt có ai mua đâu
chơi con GLS 3.8 cho mạnh hộp số 5at thèm vài option nữa cụ.Em đang chạy GLS và hôm qua cũng đã chạy thử PS all new do Bên An Dân tổ chức. So sánh 2 con này thì GLS nó trên hẳn 1 bậc về tổng thể từ thiết kế, đẳng cấp, khung gầm lẫn nội thất. Nhưng GLS cũng có hạn chế là hộp số 4 cấp, đi đường trường thì k vấn đề nhưng trong phố thì hơi tốn xăng và k mượt bằng PS mới. Khách quan mà nói nếu PS 4x4 giá về 1,3 tỏi thì Toy Fortuner k có cửa. Hôm qua cũng góp ý với ông Mít hạ giá bán nhưng có lẽ khó bởi Mít có hướng đi riêng của mình. Em đi Mít các loại gần 10 năm nhưng nếu phải lưạ chọn Fortuner hoặc PS với giá bán như hiện nay thì em sẽ nghiêng về Fortuner bởi tổng thể FN so với PS cũng một tám phẩy năm một mười nhưng lại cạnh tranh hơn về giá cũng như thương hiệu.
Tầm tiền đó em lại chơi Land cụ ạ. H già rồi nên k ham tốc độ. 3.0 với em là quá Ok rồi. Hộp số 4 cấp nó có cái hay riêng của nó. Đi đường đèo chuyển ÁT sang MT đóng số chạy phê lòi. Giám đốc Công an các tỉnh cũng chỉ chạy con như của em thôi mà. Thậm chí các cụ ấy còn chạy bản MT. Mình GLS AT là hạnh phúc rồi cụ ạ.chơi con GLS 3.8 cho mạnh hộp số 5at thèm vài option nữa cụ.
Cụ k nên nghĩ đến cái mà nó k hiện thực. Xe đó ở VN có con nào cụ cho em xin địa chỉ em qua ngắm tí. Em chạy GLS mà chưa nghe thấy GLS máy dầu 3.2 bao H. Chắc ở Nhật hoặc một nơi nào đó rất xa chứ nhỉ.Phải GLS có máy dầu 3.2 thì ngon phải biết nhỉ...
GLS 3.8 giá ngang Prado thôi cụ ơiTầm tiền đó em lại chơi Land cụ ạ. H già rồi nên k ham tốc độ. 3.0 với em là quá Ok rồi. Hộp số 4 cấp nó có cái hay riêng của nó. Đi đường đèo chuyển ÁT sang MT đóng số chạy phê lòi. Giám đốc Công an các tỉnh cũng chỉ chạy con như của em thôi mà. Thậm chí các cụ ấy còn chạy bản MT. Mình GLS AT là hạnh phúc rồi cụ ạ.
Nhìn quả mông chất lừPa Sport 2017 bản chính thức đầy đủ option và nội thất đẹp hơn hẳn bản triển lãm. Nhiều option catalog in còn thiếu.
- VC with handfree, CC
- Đèn gạt mưa auto
- Rửa đèn pha
- Cửa nóc
- Gương chống chói Auto
- Cảm biến siêu thanh chống va chạm trước
- Cam 360
- Cảnh báo điểm mù
- Hộp số 8 cấp, lẫy số vô lăng
- 4WD với 4 chế độ offroad, cài cầu điện tử Super Select II
- ASC, HDC, HSA, BA, ABS, TSC
- 7 túi khí
- Chìa KOS Start/Stop
- Cảm biến lùi OEM
- Cửa nóc
- Điều hoà 2 dàn 3 hàng khe gió 2 vùng tự động
- Pha/Hậu full LED
- Vành 18 lốp 265/60
............ ối zồi em mỏi mồm quá
Và lại còn có khoá cốp phụ
Đúng món nhiều cụ cần
Với bản này thì em chính thức thất nghiệp
Có mà mà Mit nó k nhập về ấy chứ, được con ấy mà giá như con gls 3.8 thì người ta k phải nghĩ tới everest 3.2 làm gì...Cụ k nên nghĩ đến cái mà nó k hiện thực. Xe đó ở VN có con nào cụ cho em xin địa chỉ em qua ngắm tí. Em chạy GLS mà chưa nghe thấy GLS máy dầu 3.2 bao H. Chắc ở Nhật hoặc một nơi nào đó rất xa chứ nhỉ.
Cụ nhầm hay sao ấy nhỉ? Everest chỉ để so với Pajero Sport thôi cụ ạ. Tuổi j mà so với Pajero GLS.Có mà mà Mit nó k nhập về ấy chứ, được con ấy mà giá như con gls 3.8 thì người ta k phải nghĩ tới everest 3.2 làm gì...
Thế mới bảo là k phải nghĩ tới ever... vì same giá GlsCụ nhầm hay sao ấy nhỉ? Everest chỉ để so với Pajero Sport thôi cụ ạ. Tuổi j mà so với Pajero GLS.
Mông lắp phụ kiện KM với cánh gió lên nhìn ổn lắm cụE cứ thấy ps mông cứ dị dị đầu thì đẹp quá rồi
Mua xe giờ đc tặng bodykit mà cụ đỡ phải muaE cứ thấy ps các đời môngđệu dị làm bộ bodykit bên thái lắp vào nữa cụ ạ