Hay em tháo cầu trước ra bán cho cụ nhé, từ khi mua về đến giờ em mới dùng 2 lần. Một lần thử khi mua xe và một lần đi offroad.Tks cụ đã tư vấn,con land cộc của em mà lội bùn thì cũng phải cài hud như thế cụ ạ
Hay em tháo cầu trước ra bán cho cụ nhé, từ khi mua về đến giờ em mới dùng 2 lần. Một lần thử khi mua xe và một lần đi offroad.Tks cụ đã tư vấn,con land cộc của em mà lội bùn thì cũng phải cài hud như thế cụ ạ
Pa em vẫn chưa mua mà cụHay em tháo cầu trước ra bán cho cụ nhé, từ khi mua về đến giờ em mới dùng 2 lần. Một lần thử khi mua xe và một lần đi offroad.
Hi. Xe em chỉ giữ nguyên bản thôi, chứ lắp cầu trước khi nào cần mới dùng.Pa em vẫn chưa mua mà cụ
Theo ý kiến cá nhân của em, Paj ngon hay không mới quan trọng, chứ cầu trước cũng không quan trọng lắm trừ khi cụ mua về đi offroad.Pa em vẫn chưa mua mà cụ
Nếu cụ thấy cầu trước không quan trọng cụ xem lại các cụ hội Paj nhà mình đi hú hí ở Hòa Bình cụ nhé. Lúc đấy xem là chất hay quan trọng hơn cụ nhé. Theo cá nhân em cụ đấy mua Paj mà không có cầu trước tốt nhất cụ đấy nên mua xe khác, từ xưa tới nay Paj là dòng xe 2 cầu, địa hình. Cụ thử nghĩ xem Pajero Sport hiện tại bản 1 cầu thường được ai ưa chuộng? Bên thớt này chủ yếu là dòng Paj cổ thôi. Cụ nào chơi cụ đó chịu như em chẳng hạn!Theo ý kiến cá nhân của em, Paj ngon hay không mới quan trọng, chứ cầu trước cũng không quan trọng lắm trừ khi cụ mua về đi offroad.
Chuẩn cụ, hum ở trên Lương Sơn Iem say tóa nên lằm trên xe nhủ, còn các cụ ấy phi lên đồi chơi, hình như xe cụ Haitimkiem bị thì phải.Nếu cụ thấy cầu trước không quan trọng cụ xem lại các cụ hội Paj nhà mình đi hú hí ở Hòa Bình cụ nhé. Lúc đấy xem là chất hay quan trọng hơn cụ nhé. Theo cá nhân em cụ đấy mua Paj mà không có cầu trước tốt nhất cụ đấy nên mua xe khác, từ xưa tới nay Paj là dòng xe 2 cầu, địa hình. Cụ thử nghĩ xem Pajero Sport hiện tại bản 1 cầu thường được ai ưa chuộng? Bên thớt này chủ yếu là dòng Paj cổ thôi. Cụ nào chơi cụ đó chịu như em chẳng hạn!
Em dự bác Hải chưa cài cầu bao giờ . Trước em có một em GLS cầu trước hơi có vấn đề em cho đi ngay . Cái thú đi Pajero là lội nước và leo đồi . Không đủ cầu thì Pa kém cả sedanTheo ý kiến riêng em, chơi Paj cũ thì chấp nhận là điều đương nhiên, xe cụ nào ngon thì ít phải sửa. Nếu là em, dù có đi hú hí ở đâu đi nữa, tinh thần đoàn kết vẫn quan trọng, không may xe bác nào lầy, em qua được vẫn sẵn sàng quay laị kéo, cụ đi vào đường khó nếu bị kê cả hai cầu thì khi đó cầu trước có tác dụng không. Vẫn săn lùng để hoàn thiện nguyên bản cái xe là hợp lý. Xe mình rẻ tiền nhưng nguyên bản là ok rồi. Cái cầu trước không đánh giá được giá trị của xe.
Đi thì em đi rồi, nhưng thực tế công việc của em không phải đi vào vùng khó nên ít khi sử dụng cầu trước. Đúng là lội nước và leo đồi thì chưa. Mỗi người có một công việc riêng. Em đang ở tỉnh, mà ở tỉnh thì các lần sinh hoạt Offroad không có cũng là hạn chế. Xe của mình thì riêng bản thân em cũng thích đầy đủ. Các cụ không hiểu ý của em nên nói vậy. Còn theo ý kiến cá nhân em xe ngon còn một cầu sau em cũng mua. Nó là sở thích và điều kiện chỉ có thế mua xe cũ. Khi nào gặp thì lắp thêm cầu trước. Hoặc đổi của mấy ông nhà nước sang là có cầu trước ngay chấp nhận mất tiền. Em nhớ có một cụ trên Of bán đồ chả thiếu gì.Em dự bác Hải chưa cài cầu bao giờ . Trước em có một em GLS cầu trước hơi có vấn đề em cho đi ngay . Cái thú đi Pajero là lội nước và leo đồi . Không đủ cầu thì Pa kém cả sedan
Chúc các cụ có chuyến đi vui vẻ, nhớ nhìu ảnh ọt vào nhá.thứ 6 tuần này thừa lệnh của chủ tịt , 15h30 3 gia đình chúng em gồm có :
Bác Cường Huế cùng phu nhân và 2 con -đại diện miền trung
Hùng SG 1 vợ 1 con - đại diện miền Nam
và em Thắng rambong - 1 vơ 2 con - đại diện miền Bắc
quyết định làm chuyến tiền trạm Hà Nội - Sa Huỳnh , hy vọng rằng chuyến đi này sẽ mở đầu cho những hành trình tiếp theo của đội Pa với đầy đủ các thành viên và gia đình .
thay mặt anh Cường Huế , e rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ về mặt vật chất của anh Linh rebelblue , anh Phương chủ tịt và nhiều nhà hảo tâm khác của đội ...
Thêm tý ảnh ọt cho đỡ khô khan cụ Cường ơi.Em báo cáo ngắn gọn tình hình. Chiều muộn T6 rồi, Rambo nhấc mông rời ghế salon văn phòng ủn lên con Pa có khoang sau rộng hơn cả B777, nhờ thiết bị nâng của Rebel. Đến Lam Sơn, bị cụ Hải chặn đường tiễn bằng mấy ve. Ra đi không đặng, vì mưa to quá, đường HCM hiểm nghèo, ngủ qua đêm cho lành, vì trên xe còn 5 người không phải đàn ông. T7, còn 600km nữa từ LS vào Huế. E & Rambo liên tục liên lạc. Đến quãng vào đất Quảng Trị trên đường HCM, em khởi hành từ Huế ra đón lõng. Gặp nhau ở ngay Cầu Trắng, QT. Đói quá, nhà Rambo dùng tạm mấy bát bún H, rồi cùng em tiến về Cố Đô. Lấy phòng, ăn tối xong anh em chia tay.
Sáng CN, em ăn sáng uống CF với Rambo xong, chờ cả nhà ăn sáng, lo cho 2 nhóc 9thg + 3t. rồi cả nhà bắt đầu đi. Dạo một vòng quanh H, tiến về ĐN. Dừng ở Lăng Cô Beach Resort uống nước. Khung cảnh đẹp, bọn em dừng mất 1h để nghỉ. Đi mãi đến cuối Tam Kỳ, chỗ ngã 3 đường tránh dừng ăn cơm gà. Rồi tiếp tục tiến về Đức Phổ, đến 4pm, đến nơi. 5pm cả nhà ra biển bãi gì đó ở Đức Phổ, ăn tối. Ở nhà QP
Đến khoảng 11h tối, có khách là vợ chồng Minh đi lấy xe từ SG ra, ghé chơi. Em chịu không nổi, đi ngủ sớm, Rambo và Minh ngồi đến 4:40 sáng T2 mới chia tay nhau.
Thứ 2, bọn em ăn 5/5 ở nhà buổi trưa. Thật vui, vì vc Minh quay lại, do xe phải thay bơm xăng và ống dẫn dầu bơm trợ lực lái. Xe đời 89 nó phải vậy thôi, già hơn con Pa của em 1 tuổi. Chiều cả nhà đi biển Phổ Châu, cách Sa Huỳnh Resort chừng 2km về phía nam.
Tam thời em kể nôm na thế, ảnh ọt thì Rambo sẽ đưa lên sau. Em ham chơi, nhìn trời đất nên không có ảnh ọt gì nhiều. Các cụ không đi chuyến này tiếc quá.
Uh! Đội này toàn chụp bằng mồm . Xem mờ cả mắtThêm tý ảnh ọt cho đỡ khô khan cụ Cường ơi.
Iem vừa thấy trên Face cụ Thắng và cụ Cường còn đang chuẩn bị oánh chén rùi cơ.Uh! Đội này toàn chụp bằng mồm . Xem mờ cả mắt
Ui da, có nhõn 1 cái thui à, các cụ ấy cũng chuẩn bị Bắc tiến rùi đới, cụ lại đón típ nha.Cụ Thắng vào muộn quá nên trời tối anh em không chụp được phát ảnh nào để khoe các cụ cả. Em có mỗi một cái mấy anh em đợi bác Thắng trên đường Hồ Chí Minh.