- Biển số
- OF-152
- Ngày cấp bằng
- 8/6/06
- Số km
- 2,002
- Động cơ
- 601,030 Mã lực
- Tuổi
- 51
Forum làm từ thiện kết hợp offroad đấy thây bác Hải Âu. Làm món này ở cốt ở cái tâm, OF Offroad đại diện là đc rồi mà bác, chi hội thích thì đóng góp vào thôi (b)
Đúng rồi, về bảo nó phanh lại cho mấy hôm mà đi, chứ không ở nhà cứ vật vã thì cũng khổ. :21::21::21:Trời ơi, nằm phục mãi để ké vụ Ọp Rốt hay mờ đúng ngày vợ đẻ :77::102::102::102::102::'(:'(:'(:'(:'(:'(
Đen quá! :'(:'(:'( Hay là em về bảo vợ đừng đẻ vội nhể
Em xin bi bô 1 tí, em đã từng chạy cung này rồi chạy đến Lai Châu thì 1 ngày được cụ ạ, đường đi thanh bình, nếu muộn chạy đêm cũng ko có khó khăn gì, tuy nhiên 12h mới xuất phát thì hơi muộn ah vì đến Pha đin là trời hơi tối rồi. Ngày 2 thì có thế cố gắng đi từ sớm 8-9h xuất phát từ Mường tè đi Pa ú thì em nghĩ OK (xe kém ở lại Mường tè)Em đi đường này mấy lần loanh quanh Mường Tè rồi .
1, Ngày đầu HN - Lai Châu 430km Chạy nổi không ?
2, Ngày 2 Mường Lay - Mường Tè 200km Có vài đoạn nổ mìn mất thời gian chờ . Nếu thuận buồm thì mất 5 tiếng , chạy tiếp Pa Ủ sẽ lỡ đường , nên nghỉ lại lấy sức.
3,Ngày 3, Mường tè Pa ủ 100 km , Đường này 50 % là Off road , chả có gì đảm bảo đủ thời gian nếu thời tiết không thuận . Còn treckking , từ thiện nữa , mệt phết
Cái bác này hay thật, Mường Tè đường như quốc lộ mà bác chụp ảnh với phóng sự làm dân tình sợ vãi lái.:102:1, Ngày đầu HN - Lai Châu 430km Chạy nổi không ?
Vâng mạn phép các bác nhé chúng ta cùng kết hợp nhé việc nên làm màEm có ngu ý 1 tý là bác CUA cho phép đưa cái link bên NTCM lên để anh em OF biết chương trình của bên đấy được không ạ? - vì lần này không chỉ có bên OF mình, có cả đoàn ở trong SG ra nữa thì phải nên thời gian (đi, đến, từng chặng, tổng hành trình) phải rất thống nhất với bên kia nữa chứ?
Lịnh trình thì nên đi vào sáng thứ 5 ngày 15-10-2009 khoảng 9-10h vì nhiều bác sáng phải đến cơ quan sử lý công việc một chút, cả đi và nghỉ ăn trưa thì khoảng 21h30 đến Mường lay (đoạn này khoảng 500km đường dễ đi), đêm có thể nghỉ ở Mường lay đến 3h30 sáng xuất phát thì 7h30 sáng ngày 16-9-2009 đến Mường tè(đoạn này 96km). Từ Mường tè đi Pa ủ (đến đoạn rẽ đi bản Xà hồ) còn khoảng 60km đoạn này tỉnh lộ xe đi ổn, dự kiến 10h30 đến Pa ủ, từ Pa ủ vào xà hồ còn 7.5km (đường dân sinh 2.5m) khả năng 13h00 đến 14h sẽ vào tới Xà hồ, thời gian từ 14 - 16h thăm hỏi và tặng quà cho bà con, khoảng 16h30 sẽ quay ra Pa ủ và quay lại mhỉ đêm tại Mường tè từ đây mọi việc tương đối đơn giản lúc đó chúng ta sẽ quyết định tiếp.Ngày đầu có 430km nhằm nhò gì, đi nửa ngày cũng nhàn chán :^) Còn đã gọi là đường vào huyện thì ko có gì phải ngại cả bác Land ạ :69: chúng em tinh đi chỗ không có đường mà
Bác yên tâm đoạn Hà nội đến Mường lay đi trong ngày ngon choét, Mường lay- Mường tè 96km đường tỉnh lộ, mường tè Pa ủ(đến đoạn rẽ) hơn 60km hiện nay xe tải đã trở hàng vào đến nơi vả lại chúng ta đi tháng 10 là mùa khô màEm đi đường này mấy lần loanh quanh Mường Tè rồi .
1, Ngày đầu HN - Lai Châu 430km Chạy nổi không ?
2, Ngày 2 Mường Lay - Mường Tè 200km Có vài đoạn nổ mìn mất thời gian chờ . Nếu thuận buồm thì mất 5 tiếng , chạy tiếp Pa Ủ sẽ lỡ đường , nên nghỉ lại lấy sức.
3,Ngày 3, Mường tè Pa ủ 100 km , Đường này 50 % là Off road , chả có gì đảm bảo đủ thời gian nếu thời tiết không thuận . Còn treckking , từ thiện nữa , mệt phết
Riêng em sẽ làm nốt cung Điện Biên Đông - Mường Luân - Sông Mã - Cò Nòi - Mộc Châu - rồi về HN, có bác nào thích chiến nốt cung cuối này thì đi cùng em. Chẳng mấy khi có dịp đi Tây Bắc, việc hôm ấy chớ để dành phải không ạ.Theo ngu ý của em ta nên chau chuốt đoạn đi hơn là đoạn về để phục vụ mục đích chính là Cứu trợ đồng bào.
Cung đi có thể chia hẳn 3 ngày nếu đủ chỗ nghỉ:
Ngày 1: Hn-Lai Châu-đi đến hết hơi và có khách sạn thì nghỉ ( chạy 10 tiếng chắc qua Lai Châu 1 đoạn)
Nếu vậy thì chạy qua Lai Châu, nếu sớm ta sẽ nghỉ ở Mường Lay (KS Lan Anh_Mường Lay, cũng rất đẹp sắp nằm dưới lòng hồ thủy điện Sơn La). Nếu muộn thì nghỉ ở Phong Thổ (Cũng KS Lan Anh, đẹp gần bằng cái ở Mường Lay)
Ngày 2-Sau khi nghỉ đủ 9-10 tiếng lấy sức, di chuyển đến Pa Ủ, sau đó hạ trại ngủ luôn cùng biên phòng, nếu không đủ chỗ ngủ luôn tại xe.
Không có gì phải bàn thêm.
Ngày 3- Xử lý 2 chiều đoạn 7,5km đường chưa có vết bánh xe. Ta sẽ di chuyển hết mức có thể đối với xe Offroad. Ở đoạn này chắc chắn sẽ phải vận hành hết sức lực
Không phải bàn cãi gì thêm.
Chiều về thì tùy sức, xe nào lái khỏe thay nhau làm 1 lèo, em thì em sẽ đi nhâm nhi 3 ngày về đến HN
đồng ý !nên chau chuốt đoạn đi hơn là đoạn về
Riêng em sẽ làm nốt cung Điện Biên Đông - Mường Luân - Sông Mã - Cò Nòi - Mộc Châu - rồi về HN, có bác nào thích chiến nốt cung cuối này thì đi cùng em. Chẳng mấy khi có dịp đi Tây Bắc, việc hôm ấy chớ để dành phải không ạ.
Cung này hay đấy, có bác nào có thêm thông tin từ Điện biên đông đi Sông mã không, còn từ Sông mã đi Cò nòi thì đường tỉnh lộ dạo này đường cũng khá dễ đi rồi