[Funland] P3 Tăng đoàn Minh Tuệ: Đường sang Ấn Độ càng xa chưa qua Miến Điện mà sà Nam Dương, Cưỡi mây vượt sóng trùng dương Gia Ba đã trải dặm trường Tích Lan

Trạng thái
Thớt đang đóng

antumyen

Xe tăng
Biển số
OF-874814
Ngày cấp bằng
18/1/25
Số km
1,119
Động cơ
82,808 Mã lực
Có thuộc ngàn bài thơ cũng chẳng bằng được thíu tá. Cụ thử nghe 1 lần đi sẽ hiểu, ứng tác thơ phù hợp context, phù hợp chủ đề, thuận ý mình đang nói là cực khó. Chấp cả gúc cả chatGPT.
Em lại hết vodka cho cụ, xin kính mời cụ 1 chén. :D :D :D :D :D
Xuất khẩu thành thơ mà không cần bước 7 bước thì tầm cao lắm rồi.
 

braveheart2810

Xe tải
Biển số
OF-344144
Ngày cấp bằng
25/11/14
Số km
402
Động cơ
286,303 Mã lực
Nếu để Tú đi ấn độ thành công thì với đám ume Tú sẽ thành phật,Cái đấy là chư thiên không thích.về việt nam sẽ gây cực khó khăn cho chính quyền
Chư thiên và team của họ đều xuất thân từ giáo phái tất xanh và vô thần nhé 😄 😄.
Giai đoạn đầu mới đăng cơ nên muốn cho quốc thái dân an, đạo đời cùng vui và xá tội cho các tử tù, nhằm tạo phước.
Còn bây giờ giai đoạn trăng mật đã qua thì cẩn thận đấy 😄 😄.
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
9,091
Động cơ
1,245,462 Mã lực
Nếu để Tú đi ấn độ thành công thì với đám ume Tú sẽ thành phật,Cái đấy là chư thiên không thích.về việt nam sẽ gây cực khó khăn cho chính quyền
Khi thành Phật thì sẽ thần thông quảng đại, đi mây về gió, chính quyền làm sao gây khó khăn được?
 

qddt

Xe điện
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
2,467
Động cơ
180,005 Mã lực
Tuấn Nga giảng pháp còn hay hơn LAT.
Đẳng cấp giảng pháp thì cao nhứt là mợ Mây, sau đến thíu tá Nghim, còn lại toàn vớ vẩn kể cả Tuệ Đức. Tố Nga giảng pháp bị lặp đi lặp lại nhiều. Tú thì bàn mãi rồi chả nói lại nữa.
 
Chỉnh sửa cuối:

Xe bọ xít

Xe lăn
Biển số
OF-67258
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
11,503
Động cơ
561,934 Mã lực
1. Minh Tạng mặc cái gì đen đen khắp người vậy? Tui tưởng y phấn tảo của thầy chỉ có 3 y, không thêm gì khác chứ
2. Mấy chai có thứ nước màu vàng phải cái mà mọi người cùng nghĩ giống tui không vậy? :D
3. Sáng tui mới kể chuyện ngày cuối ở Malaysia PG đổi sang đen tuyền, coi lại clip hôm nay đã lại đổi sang trắng toát.

View attachment 9091323
Mục số 2 với những kẻ u mê nó là nước thánh đấy
 

buicongchuc

Xe ngựa
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
28,975
Động cơ
946,427 Mã lực
Nơi ở
Bắc Triều Tiên, Hà Nội
Em hóng đoàn DLB qua Ấn xem dư lào. Lâu lâu rồi em không xem Ytb nói về đoàn. Ah, em Nhũn thì em vào Fb ngắm ảnh... chắc chắn ;))
 

gautrucbe

Xe buýt
Biển số
OF-331708
Ngày cấp bằng
18/8/14
Số km
587
Động cơ
286,677 Mã lực
Em vẫn đoán là Báu Báu đã cam kết gì đó là đưa Tú sang Ấn, giờ để Tú lang thang mà đích cuối không phải là Ấn trong khoảng thời gian nào đó thì Báu sẽ phải chịu trách nhiệm. Ví dụ như trưởng đoàn du lịch sang Hàn mà để đoàn trốn ở lại là cũng rắc rối. Nên bằng mọi giá, từ mềm mỏng, đánh động lèo lái Phước Nghiêm đưa đoàn sang Ấn.
Không phải ngẫu nhiên vài phiên Live gần đây cụ Báu hay ám chỉ Phước Nghiêm giờ về VN là rất phiền.
Web ko cho em vodka cụ nữa nên em đành phải quote lại. Em có suy nghĩ này từ đợt cụ Báu quay xe nói đi tới Ấn độ mới là mĩ mãn, trước đó (lúc mới rời đoàn) thì nói Ấn độ chỉ là điểm đến, ko phải cứ đến mới đắc đạo. Lúc đó lý do đó đưa ra như xoa dịu bản thân vì lời hứa và tâm huyết. Đến giờ em cành củng cố ý nghĩ này. Loé nghéo tiền đoàn bay sang Ấn độ cũng là từ cụ Báu. Việc kết nối cụ Báu và Phước Nghiêm cứ đùa đùa thật thật ko khéo có liên lạc thật
 

tica

Xe điện
Biển số
OF-330747
Ngày cấp bằng
11/8/14
Số km
4,317
Động cơ
616,228 Mã lực
Web ko cho em vodka cụ nữa nên em đành phải quote lại. Em có suy nghĩ này từ đợt cụ Báu quay xe nói đi tới Ấn độ mới là mĩ mãn, trước đó (lúc mới rời đoàn) thì nói Ấn độ chỉ là điểm đến, ko phải cứ đến mới đắc đạo. Lúc đó lý do đó đưa ra như xoa dịu bản thân vì lời hứa và tâm huyết. Đến giờ em cành củng cố ý nghĩ này. Loé nghéo tiền đoàn bay sang Ấn độ cũng là từ cụ Báu. Việc kết nối cụ Báu và Phước Nghiêm cứ đùa đùa thật thật ko khéo có liên lạc thật
Khầy Nghiêm có hợp tác thì em cũng thấy bình thường. Nghiêm có thể hợp tác với bất kỳ ai, miễn là được việc và tiền vẫn chảy vào túi Nghiêm. Vậy thì hợp tác với Báu cũng không hại gì, tiếng vẫn có mà tiền vẫn về.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,843
Động cơ
882,254 Mã lực
Hehe vậy chuâ nóng chân đất tích đã phi tới đích xứ Phật xạ thu xạ thu
 

Loveicily

Xe hơi
Biển số
OF-500942
Ngày cấp bằng
28/3/17
Số km
131
Động cơ
262,410 Mã lực
Tuổi
34
Theo em đoàn này mà qua đến Ấn Độ thì coi như kết thúc cuộc hành trình. Em theo dõi cụ LAT này từ những ngày đầu, mới đầu thì em cũng phục việc "hành pháp" của cụ này cực nhiều. Nhưng càng theo dõi thì lại thấy nhận thức và trí tuệ của cụ này "chưa đủ tầm" để có thể tiến xa hơn trên con đường tu học. Nhưng "hiện tượng LAT" bỗng dưng xuất hiện giữa "thời mạt pháp" này, lại là một hiệu ứng tốt. Nó tự nhiên trở thành "thanh kiếm" để các chư thiên quê em dơ lên, nhằm răn đe và chấn chỉnh lại hệ thống PG đang trên đà suy thoái, nó cũng trở thành "tấm gương" để các "Sư" soi vào mà sửa, và cũng để người dân soi vào rồi tự mình giác ngộ. Cái không ngờ của các chư thiên quê em là hiệu ứng nó lan nhanh quá, nếu không dập thì có khi lại cháy lớn, mà dập ngay thì lại mang tiếng đàn áp tôn giáo. Thế là cuộc "hành trình" này nổ ra. Mục đích ban đầu của nó theo em là đạt được 2 điều: một là chư thiên quê em đẩy được mồi lửa ra xa cánh rừng, hai là không mang tiếng đàn áp TG, cũng như thoả nguyện của cụ LAT, làm cho quê em sản sinh ra một "hiện tượng" về PG giữa thời đại 5.0. Về cụ ĐVB theo em thì chắc chắn có sự định hướng cũng như giúp đỡ từ các chư thiên quê em, nhiều lần cụ cũng nhỡ mồm "phọt" ra mục đích cuối cùng là cụ LAT ẩn cư ở "Hy Mã Lạp Sơn". Còn cụ LAT thì biết thừa là kết cục của cụ sẽ ntn, do vậy mới tìm mọi cách đẩy cụ DVB ra xa bằng mọi cách, lôi kéo sư con, và phật tử tạo hiệu ứng đám đông kể cả là lợi dụng tụi PD để cứu lấy bản thân mình. Tuy nhiên thì "đời không như mơ" cứ mỗi lần các ae 2+1 que tưởng rằng sắp đạt được mục đích, thì lại có chư thiên nào đó xuất hiện, và phá tan thành quả của các ae 2+1. Cho đến thời điểm hiện tại, nếu đoàn đến Ấn Độ, em nghĩ các chư thiên hạ màn là có cái kết đẹp. Mặt nạ một vị "chân tu" nhưng "lầm đường lạc lối" đã được lột bỏ hầu hết trong lòng dân chúng, họ không còn u mê nữa, hệ thống PG trong nước cũng đã có bài học ra trò mà không bị sụp quá sâu. Hiện tượng cháy rừng diện rộng cũng không thể xảy ra nếu đốm lửa quay lại. Không hề bị các thế lực thù địch lấy cớ gì chống phá. Quê em đang đại lễ, tuy nhiên do đoàn có chiều hướng làm mất hình ảnh đất nước con người quê em, do vậy cái văn bản của anh TNT chính là cái kim châm, điểm đúng huyệt đạo để đoàn bớt lên cơn "động kinh". Qua đến Ấn, cuộc hành trình đã đạt mục đích, đoàn giải tán ai về nhà ấy. Cụ LAT sẽ ẩn tu tại một ngôi chùa nào đó ngoài lãnh địa quê em. Nhiều cụ dự qua Ấn, đoàn xe tu xong đi tiếp các nước khác. Em nghĩ sẽ không có việc đó nữa, sau lúc đó thì mọi cửa đến các nước khác sẽ bị chư thiên quê em nhờ khép lại hết. Kết thúc cuộc hành trình, cụ LAT thất bại toàn tập, không đạt mục đích của mình mà còn phải lưu vong xứ người. Tiếp theo là BB, vì cái tôi cũng như sự chủ quan mà để đoàn phát sinh đi lệch lộ trình định sẵn, để các chư thiên phải can thiệp, để quê em mất đi một "phật sống" theo dự tính. Nói chung là quê em được nhiều hơn mất. Nước cờ này của các chư thiên quê em nói chung là "chuẩn", và BDH để cái topic này cũng "chuẩn" nốt.
 
Chỉnh sửa cuối:

antumyen

Xe tăng
Biển số
OF-874814
Ngày cấp bằng
18/1/25
Số km
1,119
Động cơ
82,808 Mã lực
Theo em đoàn này mà qua đến Ấn Độ thì coi như kết thúc cuộc hành trình. Em theo dõi cụ LAT này từ những ngày đầu, mới đầu thì em cũng phục việc "hành pháp" của cụ này cực nhiều. Nhưng càng theo dõi thì lại thấy nhận thức và trí tuệ của cụ này "chưa đủ tầm" để có thể tiến xa hơn trên con đường tu học. Nhưng "hiện tượng LAT" bỗng dưng xuất hiện giữa "thời mạt pháp" này, lại là một hiệu ứng tốt. Nó tự nhiên trở thành "thanh kiếm" để các chư thiên quê em dơ lên, nhằm răn đe và chấn chỉnh lại hệ thống PG đang trên đà suy thoái, nó cũng trở thành "tấm gương" để các "Sư" soi vào mà sửa, và cũng để người dân soi vào rồi tự mình giác ngộ. Cái không ngờ của các chư thiên quê em là hiệu ứng nó lan nhanh quá, nếu không dập thì có khi lại cháy lớn, mà dập ngay thì lại mang tiếng đàn áp tôn giáo. Thế là cuộc "hành trình" này nổ ra. Mục đích ban đầu của nó theo em là đạt được 2 điều: một là chư thiên quê em đẩy được mồi lửa ra xa cánh rừng, hai là không mang tiếng đàn áp TG, cũng như thoả nguyện của cụ LAT, làm cho quê em sản sinh ra một "hiện tượng" về PG giữa thời đại 5.0. Về cụ ĐVB theo em thì chắc chắn có sự định hướng cũng như giúp đỡ từ các chư thiên quê em, nhiều lần cụ cũng nhỡ mồm "phọt" ra mục đích cuối cùng là cụ LAT ẩn cư ở "Hy Mã Lạp Sơn". Còn cụ LAT thì biết thừa là kết cục của cụ sẽ ntn, do vậy mới tìm mọi cách đẩy cụ DVB ra xa bằng mọi cách, lôi kéo sư con, và phật tử tạo hiệu ứng đám đông kể cả là lợi dụng tụi PD để cứu lấy bản thân mình. Tuy nhiên thì "đời không như mơ" cứ mỗi lần các ae 2+1 que tưởng rằng sắp đạt được mục đích, thì lại có chư thiên nào đó xuất hiện, và phá tan thành quả của các ae 2+1. Cho đến thời điểm hiện tại, nếu đoàn đến Ấn Độ, em nghĩ các chư thiên hạ màn là có cái kết đẹp. Mặt nạ một vị "chân tu" nhưng "lầm đường lạc lối" đã được lột bỏ hầu hết trong lòng dân chúng, họ không còn u mê nữa, hệ thống PG trong nước cũng đã có bài học ra trò mà không bị sụp quá sâu. Hiện tượng cháy rừng diện rộng cũng không thể xảy ra nếu đốm lửa quay lại. Không hề bị các thế lực thù địch lấy cớ gì chống phá. Quê em đang đại lễ, tuy nhiên do đoàn có chiều hướng làm mất hình ảnh đất nước con người quê em, do vậy cái văn bản của anh TNT chính là cái kim châm, điểm đúng huyệt đạo để đoàn bớt lên cơn "động kinh". Qua đến Ấn, cuộc hành trình đã đạt mục đích, đoàn giải tán ai về nhà ấy. Cụ LAT sẽ ẩn tu tại một ngôi chùa nào đó ngoài lãnh địa quê em. Nhiều cụ dự qua Ấn, đoàn xe tu xong đi tiếp các nước khác. Em nghĩ sẽ không có việc đó nữa, sau lúc đó thì mọi cửa đến các nước khác sẽ bị chư thiên quê em nhờ khép lại hết. Kết thúc cuộc hành trình, cụ LAT thất bại toàn tập, không đạt mục đích của mình mà còn phải lưu vong xứ người. Tiếp theo là BB, vì cái tôi cũng như sự chủ quan mà để đoàn phát sinh đi lệch lộ trình định sẵn, để các chư thiên phải can thiệp, để quê em mất đi một "phật sống" theo dự tính. Nói chung là quê em được nhiều hơn mất. Nước cờ này của các chư thiên quê em nói chung là "chuẩn", và BDH để cái topic này cũng "chuẩn" nốt.
Con người khi xem nhiều drama quá thì quên đi cái tâm/mục đích ban đầu:
Kế hoạch ban đầu là qua Ấn xong nghỉ tí đi về VN cụ ơi, Hy Mã đâu mà Hy Mã, cái đó là ông T ổng nói thế để đi vòng quanh thế giới thôi. Đến Himalaya tu tập một thời gian thôi. Nên không có cái quả tự cứu như cụ nói, em chỉ thây ông T thích đi, còn mấy cái khác em không ý kiến.
 
Chỉnh sửa cuối:

Loveicily

Xe hơi
Biển số
OF-500942
Ngày cấp bằng
28/3/17
Số km
131
Động cơ
262,410 Mã lực
Tuổi
34
Con người khi xem nhiều drama quá thì quên đi cái tâm ban đầu:
Kế hoạch ban đầu là qua Ấn xong nghỉ tí đi về VN cụ ơi, Hy Mã đâu mà Hy Mã, cái đó là ông T ổng nói thế để đi vòng quanh thế giới thôi. Đến Himalaya tu tập một thời gian thôi. Nên không có cái quả tự cứu như cụ nói, em chỉ thây ông T thích đi, còn mấy cái khác em không ý kiến.
Đấy là em nói "theo em" mà cụ. Còn theo cụ, theo cụ LAT, hay cụ DVB, hay theo các cụ trên này, theo cộng đồng mạng... thì nó khác lắm ạ. Cùng một sự việc, nhưng mỗi người một lăng kính. Tất cả mọi việc "hạ hồi phân giải" cụ ạ. Chúc cụ an lành !
 

Lelong1411

Xe tăng
Biển số
OF-90356
Ngày cấp bằng
31/3/11
Số km
1,616
Động cơ
448,161 Mã lực
Đợt này bị cấm túc ở hậu sơn có vẻ còn lâu và nan giải hơn cả ở Indo mà ko thấy các môn khách xây dựng chương trình gì mới các cụ nhể
 

tica

Xe điện
Biển số
OF-330747
Ngày cấp bằng
11/8/14
Số km
4,317
Động cơ
616,228 Mã lực
Đợt này bị cấm túc ở hậu sơn có vẻ còn lâu và nan giải hơn cả ở Indo mà ko thấy các môn khách xây dựng chương trình gì mới các cụ nhể
Chắc đợt vừa rồi các khầyblamf mấy bộ bài ngồi đánh phỏm giết thời gian nên cấm quay.
 

sudichat2002

Xe container
Biển số
OF-48729
Ngày cấp bằng
14/10/09
Số km
8,419
Động cơ
572,616 Mã lực
Đợt này bị cấm túc ở hậu sơn có vẻ còn lâu và nan giải hơn cả ở Indo mà ko thấy các môn khách xây dựng chương trình gì mới các cụ nhể
Phương pháp hoạt động của đoàn là Tuỳ Duyên cụ ạ, chỗ nào cho vào thì ta vào, chỗ nào không cho đi bộ thì ta lại đi, cứ đến nơi mới kêu gọi hỗ trợ, không hỗ trợ được thì lại đi ;))
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
9,812
Động cơ
80,371 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Anh bạn Jay quê Tích Lan người vẫn hay đến giúp đoàn hàng ngày sáng nay đã đến chia tay với mọi người: "sau 9h sáng nay, chúng ta tự lo, các bạn về nhà, tôi về nhà, tôi buồn ngủ quá rồi".
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
4,402
Động cơ
812,495 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
PN và các TNV đã về tới chùa và thông báo 1, 2 ngày tới sẽ tới Ấn Độ. Không có chuyện trục xuất gì cả. Đổ thừa mấy cuốn HC bị tịch thu cũng do lá đơn của GHPGVN. Hết. Hóng ad mở thớt mới =)). Các bác làm sẵn thơ là vừa =))
Cụ Dũng Taylor mới lên face tung tin đoàn được ĐSQ Mỹ trợ duyên. Tất nhiên cụ ý để dạng câu hỏi nghi vấn “?” 😅🙏
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top