- Biển số
- OF-157006
- Ngày cấp bằng
- 16/9/12
- Số km
- 227
- Động cơ
- 354,000 Mã lực
- Nơi ở
- Phố núi Điện Biên Phủ
Cái chán nhất là ko còn bản 2.4 dẫn động hai cầu
Nhập máy 2.4 + dẫn động 2 cầu đội giá lên cao, ít khách nên chắc hãng họ bỏ. Kinh nghiêm chắc là Ngon và Rẻ chớ kg Bổ rẽ bán hơn.Cái chán nhất là ko còn bản 2.4 dẫn động hai cầu
Tăng 100 củ là > 10% mà cụ lại bảo tăng nhẹ . Em này ngoại thấtđẹp, nội thất hơi cổ kính.Hôm qua Outlander ra mắt rồi các cụ ạ, nâng cấp từ 11 đến 15 điểm mới, thiết kế nhìn trẻ hơn, trang bị nhiều opt an toàn cảm biến lùi, phanh tay điện tự, cảnh báo phương tiện cắt ngang mà giá chỉ tăng nhẹ khoảng hơn 100 triệu quá ngon, tiếc cho cccm mua trước.
Vẫn còn 2.4 2 cầu đấy chứ cụ. Bên em vẫn đang bán mà. Chỉ là bản cập nhật nó sẽ hơi muộn thôiCái chán nhất là ko còn bản 2.4 dẫn động hai cầu
Cái máy 145 HP thì cụ nói đúng, hơi yếu nhưng vẫn khỏe hơn Innova-Động cơ 2.0 có nhõn 145hp, hàng lẩu dê, đời thì ơ kìa...mà đòi ăn đứt CR-V, các bác thật là...hài hước?
-Máy cs cao hơn thì gia tốc nhanh hơn nhưng khoẻ hơn thì chưa chắc, vì con In nó có lợi thế là dựa trên khung gầm rời kiểu bán tải, lại máy dọc cầu sau nữa nên riêng cái vụ ăn no vác nặng, đi vào chỗ khó là nó có lợi thế hơn đấy ợ?Cái máy 145 HP thì cụ nói đúng, hơi yếu nhưng vẫn khỏe hơn Innova
Ỉn còn hơn cái hộp số nữa. Out được cái cơ bản nhìn Xịn xò hơn!-Máy cs cao hơn thì gia tốc nhanh hơn nhưng khoẻ hơn thì chưa chắc, vì con In nó có lợi thế là dựa trên khung gầm rời kiểu bán tải, lại máy dọc cầu sau nữa nên riêng cái vụ ăn no vác nặng, đi vào chỗ khó là nó có lợi thế hơn đấy ơi?
Bac Inbox em giá 2 optiopn 2.0 và 2.0 Pre với nhéso sánh ỉn và out em thấy nó hơi khập khiễng quá các cụ ạ. ỉn nhắm vào đối tượng khách hàng dùng xe để kinh doanh dịch vụ còn Out hướng tới khách hàng dùng xe để chạy gia đình, cá nhân, đi quan hệ ( nói chung là người thành đạt ) thế nên nhà sản xuất họ cũng dựa vào nhu cầu sử dụng để đưa ra sản phẩm tối ưu nhất.
Out dùng số CVT sẽ nhẹ nhàng êm ái hơn kết hợp với động cơ 2.0L em nghĩ là rất phù hợp tuy ko mạnh bằng động cơ tăng áp nhưng nó sẽ ổn định, tuổi thọ động cơ cũng cao hơn.
1. Cụ chỉnh 2 cửa gió thổi chếch lên trần , chỉnh góc sao cho hơi lạnh nó xuống được hàng sau + quạt mạnh. 2. Trong xe để vài cái khăn ướt tạo độ ẩm ... đó là giải pháp tạm thời không tồi đâu ...Mùa hè đến rồi các cụ ạ , em xin các cụ tư vấn cho quả cửa gió sau Outlander ạ, vẫn biết đi khoảng 1h là lạnh nhưng ngay và luôn nóng quá các cụ tiền bối đã lắp cho xin ý kiến và tư vấn giúp Lắp đâu ạ
Vâng đúng vậy cụ nhưng hàng sau kiểu ngồi tâm lý phải có hàng gió sau mới thoải mái hay sao ấy mà ai cũng kêu1. Cụ chỉnh 2 cửa gió thổi chếch lên trần , chỉnh góc sao cho hơi lạnh nó xuống được hàng sau + quạt mạnh. 2. Trong xe để vài cái khăn ướt tạo độ ẩm ... đó là giải pháp tạm thời không tồi đâu ...
Bác nói thế nào chứ bật lên hàng 2 ngồi rung đùi tý 5 phút nó đã lên mát rượi mà lị???Mùa hè đến rồi các cụ ạ , em xin các cụ tư vấn cho quả cửa gió sau Outlander ạ, vẫn biết đi khoảng 1h là lạnh nhưng ngay và luôn nóng quá các cụ tiền bối đã lắp cho xin ý kiến và tư vấn giúp Lắp đâu ạ
Có cụ Thái chuyên về Mit đã lắp thêm ống giàn lạnh cho hàng ghế sau đấy cụ. Cụ tìm trên Facebook ạ.Vâng đúng vậy cụ nhưng hàng sau kiểu ngồi tâm lý phải có hàng gió sau mới thoải mái hay sao ấy mà ai cũng kêu
CR-V thật ra phải so với Peugout 5008, Bim X5 nó mới đáng !-Động cơ 2.0 có nhõn 145hp, hàng lẩu dê, đời thì ơ kìa...mà đòi ăn đứt CR-V, các bác thật là...hài hước?