- Thứ 1: mazda3_pro là nick của em, không liên quan đến cái hãng mát da gì đó, còn nó pro hay không thì còn tùy người, tùy trường hợp, tùy thời điểm. Năm 2010 (năm em lập nick) đối với em thì nó là 1 chiếc xe mơ ước. Cho dù em chưa từng sở hữu nó và bây giờ có mua xe thì em cũng không mua chiếc đó, bởi vậy tùy thời điểm là vì thế.
- Thứ 2: cụ đã mua out thì cụ sẽ phán out tốt, nên cụ có tham gia thì cũng không được khách quan
- Thứ 3: một chiếc xe không thay đổi bất kỳ thiết kế nào đối với hệ thống điều hòa, thấy hàng không bán được thì hãng xe liền chế thêm 1 cái ống ra sau theo em là chưa đạt kỹ thuật. Một khi đã thay đổi cách vận hành thì cần phải thiết kế lại đàng hoàng, nghĩa là ta có 1 sản phẩm mới chứ không phải là 1 sản phẩm cũ độ lại. Giống như cụ có 1 cái xe tải 1.25 tấn, cụ tháo thùng ra độ thêm lên 5 tấn mà thôi. Đáng ra cụ phải thiết kế lại cái xe đó để làm sao nó vận hành tốt với cái thùng 5 tấn chứ không phải cụ chỉ chế thêm cái thùng to hơn vào.
- Thứ 4: nếu có trò maketing rẻ tiền nào ở đây thì chính là trò nâng giá lên rồi hạ giá xuống và trò chế thêm cái ống xong quảng cáo đã có phiên bản mới có cửa gió điều hòa cho hàng 2 của hãng xe này. Cùng với đó, hãng xe đã lỏng lẽo quản lý để cho các sale giải thích không có cửa gió sau là 1 ưu điểm -> chính những điều này đã làm hạ thấp giá trị thương hiệu của hãng xe.