Cháu cũng thích e này hơn Fotuner, Ever, Xtrail
Em cũng k có tiền mua nên chỉ cảm nhận chủ quan vậy thôi, chắc nhiều cụ ở cảm nhận khác. Còn về giá em nghĩ vẫn có thể giảm được, trang bị xe này cũng không có gì đáng nói cả. Nhiều cụ cứ thần thánh xe nhập chứ Honda và Toyota lắp trong nước cũng tốt mà, Trường hải với thành công thì e k bàn.với tư duy như cụ khuyên chân thành cụ nên định hướng mua Haima vừa đẹp vừa rẻ nhé cụ!
em ạ cụE
Em cũng k có tiền mua nên chỉ cảm nhận chủ quan vậy thôi, chắc nhiều cụ ở cảm nhận khác. Còn về giá em nghĩ vẫn có thể giảm được, trang bị xe này cũng không có gì đáng nói cả. Nhiều cụ cứ thần thánh xe nhập chứ Honda và Toyota lắp trong nước cũng tốt mà, Trường hải với thành công thì e k bàn.
thì con outlander sport nó phát triển trên khung gầm của con Lancer còn gì nữaChiều dài cơ sở bằng nhau thì sao khung gầm lại phải giống nhau?
Lancer cũng dài 2670mm đấy.
Dựa trên với dùng chung nó khác nhau mà, CUV với Sedan nó khác nhau.thì con outlander sport nó phát triển trên khung gầm của con Lancer còn gì nữa
https://en.wikipedia.org/wiki/Mitsubishi_RVR
Tóm lại là trục cơ sở là như nhau, nhueng 1 em kéo dài ra phần body thôi, chứ ko xây dựng trên cơ sở 1 khung gầm mới hoàn toàn.Dựa trên với dùng chung nó khác nhau mà, CUV với Sedan nó khác nhau.
Outlander 2017 có 100 cải tiến so với đời cũ rồi, cách âm khắp xe, rất êm và yên tĩnh
Theo cụ thế nào là ngắn? Cụ chạy chưa mà biết ko phê? Hãy chạy và cảm nhận, chứ chém suông nó khó. OS, Out chạy đường đèo núi cực ngon nhé, khung gầm rất ổn định, đổ đèo tốc độ cao ko có cảm giác xe bị vặn đâu. Còn CUV unibody đến cả Ford EX to nặng vậy vào cua tốc độ cao vẫn ko được bằng SUV body on frame.Tóm lại là trục cơ sở là như nhau, nhueng 1 em kéo dài ra phần body thôi, chứ ko xây dựng trên cơ sở 1 khung gầm mới hoàn toàn.
Em quan tâm điều này vì nếu trục cơ sở ngắn thì dù xe dài đi cũng không phê đâu.
Khác nhau là trên cơ sở của xe cũ, hàn thêm mấy thanh ngang dọc nữa thôi.
Em chạy thử O. Sport từ hồi 2015, định mua nhưng em thấy xe vẫn bé và ghế sau thì khá gò bó, sau em mua sang grand vitara của Suzuki.Theo cụ thế nào là ngắn? Cụ chạy chưa mà biết ko phê? Hãy chạy và cảm nhận, chứ chém suông nó khó. OS, Out chạy đường đèo núi cực ngon nhé, khung gầm rất ổn định, đổ đèo tốc độ cao ko có cảm giác xe bị vặn đâu. Còn CUV unibody đến cả Ford EX to nặng vậy vào cua tốc độ cao vẫn ko được bằng SUV body on frame.
Outlander Sport khác với Outlander đương nhiên là nó bé hơn Grand rồi, size 215 là size chuẩn của Compact CUV 2.0 đổ xuống rồi, lắp lốp to vào chỉ tổ ì xe chứ báu gì? Fortuner thì phải VS Pa Sport lốp bản 265 luôn tha hồ toEm chạy thử O. Sport từ hồi 2015, định mua nhưng em thấy xe vẫn bé và ghế sau thì khá gò bó, sau em mua sang grand vitara của Suzuki.
Con to này thì em ko còn nhu cầu mua nữa nên ko thử, thỉnh thoảng gặp thì thấy khá đẹp nhưng cảm giác cái bánh xe khá hẹp so với xe( đi sau nhìn tiết diện bánh xe hẹp ngang lắm, với size này thì bánh phải rộng cỡ Fortuner mới hài hoà)
CVT khi cụ làm vậy hộp số nó sẽ hiểu là cụ cần tăng tốc nhanh và đẩy vòng tua lên cao chuẩn luôn ahVề hộp số vô cấp của MO : Hình như khi đạt vận tốc 30-40 thì em thường giảm chút chân ga rồi đạp thốc lên thì khả năng tăng tốc của em nó tốt hơn khi đạp ga liền vòng tua lên cao máy gằn hơn. Có đúng ko các Pro?
Out Việt bánh 215 hả cụ? Out Mỹ của em bánh 225Outlander Sport khác với Outlander đương nhiên là nó bé hơn Grand rồi, size 215 là size chuẩn của Compact CUV 2.0 đổ xuống rồi, lắp lốp to vào chỉ tổ ì xe chứ báu gì? Fortuner thì phải VS Pa Sport lốp bản 265 luôn tha hồ to
Outlander Sport 215, Outlander 225 cụ đọc hiểu có vấn đề ah?Out Việt bánh 215 hả cụ? Out Mỹ của em bánh 225
Thế em mới thấy nó ko hợp lý, xe này 2.4 chứ có ít gì đâu, tiết diện lốp nhỏ thì được cái đỡ xăng.Outlander Sport khác với Outlander đương nhiên là nó bé hơn Grand rồi, size 215 là size chuẩn của Compact CUV 2.0 đổ xuống rồi, lắp lốp to vào chỉ tổ ì xe chứ báu gì? Fortuner thì phải VS Pa Sport lốp bản 265 luôn tha hồ to
Cụ ngó sang các xe CUV khác xem có xe nào bản lốp to hơn 225 ko? Tiết diện lốp nó hợp lý với công suất và thiết kế rồi. NSX họ tính cả rồiThế em mới thấy nó ko hợp lý, xe này 2.4 chứ có ít gì đâu, tiết diện lốp nhỏ thì được cái đỡ xăng.
Tóm lại vẫn là 1 cái Body làm to lên, đặt lên cái Platform của con Outlander Sport cũ mà thôi.
bác kia bảo bánh của Out nhỏ, cụ trả lời 215 thì là nói về Out chứ nói về Out sport làm gì?Outlander Sport 215, Outlander 225 cụ đọc hiểu có vấn đề ah?