- Biển số
- OF-459357
- Ngày cấp bằng
- 6/10/16
- Số km
- 40
- Động cơ
- 204,100 Mã lực
Mit không cẩn thận CRV nó giảm giá tương đương là nó bóp chết tươi Out, chưa kịp qua trăng mật
Đố CRV giảm về 800-900 đấy cụMit không cẩn thận CRV nó giảm giá tương đương là nó bóp chết tươi Out, chưa kịp qua trăng mật
Gửi cụ nhéMit không cẩn thận CRV nó giảm giá tương đương là nó bóp chết tươi Out, chưa kịp qua trăng mật
Gửi cụ nhé
Cụ xem lại xem tại sao năm sản xuất là 2017?!?!?!?! Giờ đã là tháng 3/2018 rồi mà cụ!!!!Gửi cụ nhé
Em có so sánh qua , cụ có thể tham khảo ạChào các cụ. Em đang lăn tăn quá so sánh nâng lên đặt xuống 2 em này. Ý kiến các cụ thế nào ạ?
(Mong ít gặp phải ý kiến: cụ lấy tucson/santafe/sorento/cx-5 đi! Tại em gặp hoài người, khi mình đang muốn ăn phở hay bún, thì lại khuyên mình là ăn cơm rang đi, lắm lắm rồi ý. Hay đi mua áo, tìm áo màu đen mà nhân viên cửa hàng cứ thuyết phục, anh lấy áo màu trắng đi ạ .
Đã xem so sánh của cụ. Em xin bổ sung là cân nặng của Innova G là 1,725kg còn Outlander 2.0 CVT là 1,425. Ngoài ra, Innova có 2 túi khí giống Outlader, nhưng thêm 1 túi khí đầu gối người lái nữa ạ.Em có so sánh qua , cụ có thể tham khảo ạ
https://mitsubishitrungthuong3s.com/tin-tuc/doi-thu-cua-mitsubishi-outlander-2-0-std-chinh-la-toyota-innova-e/
Ỉn ngồi bung ba bung biêng tròng trà tròng trành mệt hết cả người, kể cả thằng phò tũn cũng thế. Chưa kể Ỉn vỏ mỏng tang ồn ù hết cả đầu.Ngồi thì Ỉn sướng hơn, nhưng ko gia đình lắm
Cụ nói chuẩn đấy. Ngồi ỉn phê hơn. Nhất đi xa hay đường xấu. E xuống xe người và đầu cứ tưởng ở hành tinh khácNgồi thì Ỉn sướng hơn, nhưng ko gia đình lắm
Ỉn ngồi bung ba bung biêng tròng trà tròng trành mệt hết cả người, kể cả thằng phò tũn cũng thế. Chưa kể Ỉn vỏ mỏng tang ồn ù hết cả đầu.
Outlander ngồi đầm, ổn định, êm ái, cách âm tốt. Hệ thống treo out hơn hẳn ỉn, vỏ hơn hẳn.
Cho nên hầu hết các cụ đi nhiều trải nghiệm nhiều mới đều khuyên nếu mua xe cho thuê hoặc chạy dịch vụ mình k ngồi thì chọn ỉn, còn mình và gia đình ngồi thì out là hoàn toàn chuẩn xác.
Cụ ới. Cụ đọc trên mạng thì đọc cho kĩ. Không phải cứ 1.5 là máy yếu đâu cụ ạQuả điều hoà đúng là bá đạo, giờ crv thì đắt, máy yếu, out thì điều hoà lởm, còn mỗi anh San sáng giá
Turbo hình như tốc phải 50-60 mới dùng turbo nhỉ? Còn dưới tự chạy 1.5 tha hồ tiết kiệm xăng còn tk bao nhiêu chúa mới biết .Cụ ới. Cụ đọc trên mạng thì đọc cho kĩ. Không phải cứ 1.5 là máy yếu đâu cụ ạ
Đòi máy khoả tiết kiệm xăng nghe nực cười quá. Mua PSAN đi khỏi nghĩ luôn, động cơ V6 3.0 nhé cực khoẻ cực bốc đó. Đúng là lòng tham vô đáy. Muốn xe đầm chắc, chống ồn tốt, an toàn,... nhưng muốn giá rẻ, ít tốn xăng. Làm gì cóOut nhìn đẹp thật đẹp nhất nhì phân khúc. Nhưng vẫn chưa thấy đi nhiều. Option bình thường mà động cơ thì ôi thôi quá yếu..thua cx2.0 crv captiva santafe. LOanh quanh trong phố thì ok chứ ra ngoài hơi khoai. Bản 2.4 thì cũng chả phải mạnh lắm mà giá trên trời. Khuyên bác tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà chọn xe phù hợp. Mà out hơn in là cái chắc..
Có chứ cụ, với điều kiện mang tiền sang xứ lừa mà mua đẹp khoẻ tiết kiệm lại rẻ nữaĐòi máy khoả tiết kiệm xăng nghe nực cười quá. Mua PSAN đi khỏi nghĩ luôn, động cơ V6 3.0 nhé cực khoẻ cực bốc đó. Đúng là lòng tham vô đáy. Muốn xe đầm chắc, chống ồn tốt, an toàn,... nhưng muốn giá rẻ, ít tốn xăng. Làm gì có