- Biển số
- OF-128066
- Ngày cấp bằng
- 19/1/12
- Số km
- 371
- Động cơ
- 379,396 Mã lực
Chắc là 909-35=874 rồiÝ cụ là giá công bố 909 giảm tiếp 34 tr hay là so với cái giá ngày xưa?
Chắc là 909-35=874 rồiÝ cụ là giá công bố 909 giảm tiếp 34 tr hay là so với cái giá ngày xưa?
là 942-34=908 bác ạChắc là 909-35=874 rồi
xin phép chi vậy bácQuảng cáo hộ phát, vừa gặp ở quán nước.
Không biết có phải xin phép không
Nói là biết loại này chỉ thuê xe hay mượn xe để chạy mà nói như bố con chó xồm vậy. Chỉ loại cả năm mói đc lái vài km nên mới “trong phố chỉnh ghế sát vô lăng để nhòm đường, ra ngoại ô mới lại dịch ghế lại”. Đúng là loại nghèo hèn mà tinh tướngCụ này chắc chưa đi xe ghế chỉnh điẹn bao giờ và chưa dùng gạt mưa tự động.
Khi trong phố đông người ghế chỉnh hơi sát 1 tý, ra ngoại ô nhất là cao tốc thì lùi lại 1 tý cho thoải mái.
Còn cái gạt mưa tự động không đơn giản chỉ là on off tự động như cụ tưởng, mà mưa nhỏ nó gạt chậm mưa to nó gạt nhanh cụ nhá.
Khổ, nhiều ông chưa dùng bao giờ mà cũng phán còn hơn thánh, người ta cần tư vấn ở những người biết, chứ không biết còm vào làm gì
Cụ thật là tinh tường, ghế lái ngồi 1 chỗ là quen. Có cần phải nhìn thấy đầu xe đâu.Nói là biết loại này chỉ thuê xe hay mượn xe để chạy mà nói như bố con chó xồm vậy. Chỉ loại cả năm mói đc lái vài km nên mới “trong phố chỉnh ghế sát vô lăng để nhòm đường, ra ngoại ô mới lại dịch ghế lại”. Đúng là loại nghèo hèn mà tinh tướng
Nói là biết loại này chỉ thuê xe hay mượn xe để chạy mà nói như bố con chó xồm vậy. Chỉ loại cả năm mói đc lái vài km nên mới “trong phố chỉnh ghế sát vô lăng để nhòm đường, ra ngoại ô mới lại dịch ghế lại”. Đúng là loại nghèo hèn mà tinh tướng
Vâng cụ. Nhưng xe của em muốn bấm nhớ ghế thì phải đưa về P ạ. Nếu vậy đi đoạn vắng người lại về P để đổi vị trí ghế. Đến chỗ đông lại dừng về P kể cũng mệt ạ. Coa lẽ bọn ks tk ô tô chưa tính hếtNói như cụ là ko ổn.
Lái xe có những cái là thói quen, có cái là tiện nghi cần khai thác. Những người chỉnh ghế ở 2 chế độ phố và đường trường thì hầu hết là xe có chế độ nhớ ghế, nó đương nhiên phải kèm cả vị trí của gương chiếu hậu bên ngoài. Dùng như vậy rất là sướng và an toàn cụ ạ. E chả có xe riêng nên lại được lái nhiều loại và e thấy vậy mới là chuẩn. E cầm volant từ 1980 nhưng 1990 mới lấy gplx kcn, đa phần chạy các xe vừa đi vừa đẩy vừa chui gầm hoặc ngồi nắp cabo nên thỉnh thoảng ké được mấy con có tiện nghi là thấy quá sướng và tiện nghi nên e cho cách đó là đúng đắn.
Vâng cụ. Nhưng xe của em muốn bấm nhớ ghế thì phải đưa về P ạ. Nếu vậy đi đoạn vắng người lại về P để đổi vị trí ghế. Đến chỗ đông lại dừng về P kể cũng mệt ạ. Coa lẽ bọn ks tk ô tô chưa tính hết
Mạn phép tranh luận với cụ tý chút. Khi ra đường vắng, cao tốc chỉnh ghế xa là để có vọ trí ngồi thoải mái nhất ( theo cụ viết). Vậy hà cớ gì trong phố đông phải chỉnh ghế về vị trí không thoải mái. Chỉ có 1 lý do là để nhìn thấy mũi xe cho dễ căn đường. Rõ ràng hành động này là của người ít lái, mới lái. Người lái nhiều thì họ lái bằng cảm giác chứ không phải nhổm người lên nhìn đường như vậy. Như vậy nhận định những người chỉnh ghế về vị trí không thoải mái để lái là loại lái non và ấm ớ là HOÀN TOÀN CHÍNH XÁC.E nghĩ họ tk cho điều kiện dùng của họ thôi, và nhớ là cho cỡ người. Còn ở ta phố nó khác với đường trường nên nhiều người có thói quen 2 chế độ là thực, mà đa số vẫn phải stop rồi mới bấm nút. Xe cụ là ở mức an toàn cực cao rồi nhưng đời cũ thì hình như ko đòi hỏi. Một số người thì kể cả chỉnh tay cũng vẫn chơi vừa chạy vừa chỉnh. Nhưng việc điều chỉnh thường là cho cả hành trình dài chứ ai lại chơi như cụ nói thì lại thành ra vấn đề khác rồi, nếu như không muốn nói là bị thần kinh nặng. Phần lớn họ chỉ áp dụng ở nội đô Hanoi thôi (SG e ko biết) và khi rời nội đô thì hầu hết các đường ra đều bị dừng bắt buộc bởi đèn đỏ ở 1 nút giao nào đó cho dù chưa thực sự ra khỏi nội đô nên cũng ko quá bất tiện, còn trên đường thì là bằng nhau hết kể cả đô thị chợ búa làng quê chẳng ai điều chỉnh hết. Vậy nên có lẽ e theo ý cụ coi là thói quen mỗi người chứ ko phải tiện nghi thì dễ nghe hơn nhỉ. Cụ mà quen ngồi thoải mái thì dần dần nó cũng là kỹ năng trong phố rồi nhưng đội già mà không chuyên thì chưa chắc đã làm được vậy.
Cụ này chắc chưa đi xe ghế chỉnh điẹn bao giờ và chưa dùng gạt mưa tự động.Chắc cảcđời chưa biết cái cửa sổ trời xe hơi là gì dồi
Nói cho sáng tí dạ ra nhé:
Khi để xe ngoài trời nắng nóng lúc lên xe mở cửa sổ trời, hơi nóng thoát cực nhanh chứ không như 4 kính 2 bên.
Hôm trời âm u, kéo cài rèm phía dưới cửa sổ trừoi ra cho nó sáng sủa
Đẹp trời bật chế độ ghếch chó lái (không mở cửa 1 ít nhá) xe sẽ thoáng dù có tí nắng tí mưa nhỏ cũng không vào xe.
Cố gắng trải nghiệm cho biết xong hãy còm nhá, biết thì thưa thớt, không biếtt thì ngồi im mà nghe, chưa dùng bao giờ phán như thánh
Mạn phép tranh luận với cụ tý chút. Khi ra đường vắng, cao tốc chỉnh ghế xa là để có vọ trí ngồi thoải mái nhất ( theo cụ viết). Vậy hà cớ gì trong phố đông phải chỉnh ghế về vị trí không thoải mái. Chỉ có 1 lý do là để nhìn thấy mũi xe cho dễ căn đường. Rõ ràng hành động này là của người ít lái, mới lái. Người lái nhiều thì họ lái bằng cảm giác chứ không phải nhổm người lên nhìn đường như vậy. Như vậy nhận định những người chỉnh ghế về vị trí không thoải mái để lái là loại lái non và ấm ớ là HOÀN TOÀN CHÍNH XÁC.
Cái này tuỳ người thôi các cụ như e đi xe côn loại xe côn nặng nhất trừ xe tải đến khi sang xe auto thì vẫn xa. Gần quá chân e chạm vô lăng .E nhảy vào còm của cụ đấy chứ, cụ nói mạn phép làm e ngại quá. E ko phản đối cái kết luận của cụ, kỹ năng là hình thành qua thực tế. Cái nhìn đầu căn xe thì bao giờ mới lái cũng gặp rồi sau đó mới giảm dần và không có nghĩa là hết. Nhưng đó không phải là nguyên nhân phố ngồi gần bởi vì đối với các xe số sàn đời cũ ở trong phố liên tục dùng côn, thậm chí vê côn nên ngồi gần hơn, lưng ghế đứng hơn sẽ thuận tiện hơn cho thao tác này, nhất là xe mà côn nặng. Nó dẫn đến việc căn xe cũng bị kéo theo chuyện ngồi gần và trở thành thói quen, nên e mới nói đến đội lớn tuổi mà lái kcn. Khi đã trở thành 1 phần thói quen thì khi lên xe khác họ cũng sẽ lặp lại thói quen đó.
Hình thể to cao mà gí mặt và đầu gối vào vo lăng thì còn nguy hiểm. Cái chính là khoảng chân cho chân côn và chân phanh phù hợp với hành trình của nó mà đạp nhiều ko mỏi không đuối tầm. Vậy nên nhiều ông sợ MT chạy phố lúc cao điểm là vậy. Chiều nay e vừa có cuốc MT vào giờ tan tầm, vẫn phải nhích ghế lên so với buổi trưa. E thì còi dí cóa 1.65/50kg thôi nên chả nhìn thấy cái mũi xe bao giờ để mà căn với cứ.Cái này tuỳ người thôi các cụ như e đi xe côn loại xe côn nặng nhất trừ xe tải đến khi sang xe auto thì vẫn xa. Gần quá chân e chạm vô lăng .