- Biển số
- OF-831795
- Ngày cấp bằng
- 4/4/23
- Số km
- 5
- Động cơ
- 0 Mã lực
- Tuổi
- 29
Các cụ cho em hỏi con Mitsubishi Outlander CVT 2.4 anh em ai biết cách reset cốp điện con này ko ạ
Trước mình giống cụ nhưng sau này ít dùng cái cửa nóc đó lắm vì khí hậu VN mình không phù hợp, không khí ô nhiễm.E thích cửa nóc nên e chọn pre
E chỉ mở phần cửa trong lấy sáng và tạo cảm giác ko gian rộng thôi chứ ko bh mở kính cụ ạ. Xe nào mà có cửa full panorama chỉ cần đầu tư miếng phim siêu xịn thì mở ra full ngày cực kỳ sướng luônTrước mình giống cụ nhưng sau này ít dùng cái cửa nóc đó lắm vì khí hậu VN mình không phù hợp, không khí ô nhiễm.
Ngày xưa em đi con xe còi, nhưng có cửa nóc, cũng chỉ gạt tấm nỉ lấy sáng cho nhìn đỡ bí chứ ko mở kính nóc bao giờ. Out thì trần cao hơn và sáng màu, nên ngồi trong ko thấy bí bách lắm. Thế nên em lấy base cho tiết kiệm.E chỉ mở phần cửa trong lấy sáng và tạo cảm giác ko gian rộng thôi chứ ko bh mở kính cụ ạ. Xe nào mà có cửa full panorama chỉ cần đầu tư miếng phim siêu xịn thì mở ra full ngày cực kỳ sướng luôn
Mình ở Ba Đình, gửi xe cũng 2,5 củ. Sống trung tâm phải chịu thôi. Hoặc k chấp nhận gửi xa xa tí, sáng bắt xe buýt đi lấy xe giống ô bạn mình (hoàn cảnh bắt buộc)Em cũng chuẩn bị lấy xe Outlaner CVT 2022, tuy nhiên có bác nào ở khu vực Quận Đống Đa Hà Nội tư vấn em bãi gửi xe nào giá ok không, em hỏi toàn 2 củ 4 đến 3 củ 1 tháng, có bãi yêu cầu để lại chìa sơ cua, cho em hỏi giá trên có bị đắt không, giúp em với nhé
Nếu có tiền thì lấy pre nhé, mình cũng nghĩ đơn giản lấy std, giờ đang tiếc đâyCụ nào lái cả 2 phiên bản này rồi thì cho em xin chút đánh giá về sự nâng cấp trên bản Premium có thực sự cần thiết và đáng giá không?
Em đang muốn mua mà phân vân giữa 2 phiên bản.
Cảm ơn các cụ.
Bản base có sấy 2 gương chiếu hậu mà cụNếu có tiền thì lấy pre nhé, mình cũng nghĩ đơn giản lấy std, giờ đang tiếc đây
- ghế có bơm hơi nên vừa lưng, ngồi k khó chịu như std. Lúc mua ĐL toàn cho đi thử Pre mới ghét
- cốp điện, hàng độ k thể ngon bằng hàng chuẩn, nhất là bấm 3 lần để mở cốp đã thấy bực rồi
- cos led, đi cos std tối lắm, về chắc chắn thay
- cam 360 bật nút cứng. Std bật trên màn hình, đang vội lại cứ pải ấn home, gạt màn hình tìm bực mình lắm.
- Sưởi ghế, chả biết dùng k nhưng trên std có lỗ chờ, nhìn khó chịu
- Một cái nữa mình mới biết là Pre có sưởi gương còn std thì k
- mấy cái an toàn thì có mỗi cảm biến trc mình quan tâm, còn mấy cái fcm hay j đấy k cần lắm.
Mình chạy thấy ổn, khoái nhất là số tay, đg nào k bị hạn chế tốc độ chạy vui lắm
tầm 820-830 bác nhé, em lấy cách đây 3 tháng là 830 củ, hiện giờ sales báo 828, full lăn bánh + thân vỏ luônGiờ Out bản base lăn bánh Hà Nội tầm bao nhiêu tiền các cụ nhỉ?
fun tí:Nếu có tiền thì lấy pre nhé, mình cũng nghĩ đơn giản lấy std, giờ đang tiếc đây
- ghế có bơm hơi nên vừa lưng, ngồi k khó chịu như std. Lúc mua ĐL toàn cho đi thử Pre mới ghét
- cốp điện, hàng độ k thể ngon bằng hàng chuẩn, nhất là bấm 3 lần để mở cốp đã thấy bực rồi
- cos led, đi cos std tối lắm, về chắc chắn thay
- cam 360 bật nút cứng. Std bật trên màn hình, đang vội lại cứ pải ấn home, gạt màn hình tìm bực mình lắm.
- Sưởi ghế, chả biết dùng k nhưng trên std có lỗ chờ, nhìn khó chịu
- Một cái nữa mình mới biết là Pre có sưởi gương còn std thì k
- mấy cái an toàn thì có mỗi cảm biến trc mình quan tâm, còn mấy cái fcm hay j đấy k cần lắm.
Mình chạy thấy ổn, khoái nhất là số tay, đg nào k bị hạn chế tốc độ chạy vui lắm
Em fun phản biện fun tífun tí:
- std lắp thêm bơm lưng chạy cơm 70k, ghế std ngồi mềm hơn pre.
- cốp: cụ nói chuẩn, nhưng bấm 3 lần hay 1-2 lần chả quan trọng, vì ít dùng, mà vô lăng cần số hàng ngày cụ đánh qua đánh lại cả 100 lần có sao đâu.
- cos std: thay bóng led.
- cam std xe em cũng bật nút cứng.
- sưởi ghế: vô dụng, chỗ nút đó em làm cái khay để đồ linh tinh còn tiện hơn.
- std có sưởi gương đầy đủ.
- std cũng có số tay.
Chênh cả 100 củ đổ xăng bét nhè.
Cụ phải sang box Hyundai hỏi chứGiờ tucson và santafe giảm giá kinh quá. Có bác nào biết giá lăn bánh hiện tại của 2 bản này tại HCM không nhỉ?
Nhầm, ý định hỏi giá lăn bánh của Out bản base và bản premium hiện tại ở HCM.Cụ phải sang box Hyundai hỏi chứ
chạy phố thì xe nào cũng như nhau cả thôi cụ ạ, đơn vị tính là lít/h. Nếu cụ muốn tắc đường mà tốn ít xăng thì chọn xe máy càng nhỏ càng tốt, trọng lượng xe càng nhỏ càng tốt. Các xe cvt thì chỉ tối ưu xăng khi chạy đường trường.cụ nào chạy outl phố nhiều, cho nhận xét tốn ít xăng, hay nhiều như lời đồn không.
em đang chạy bản 2.4 awd đây.cụ nào chạy outl phố nhiều, cho nhận xét tốn ít xăng, hay nhiều như lời đồn không.
Đi phố, cá biệt có hôm 60l/100km. Còn bình thường tôi đi toàn giờ cao điểm thì tầm 20l/100km. Những hôm đi ko phải giờ cao điểm thì 10-12l.cụ nào chạy outl phố nhiều, cho nhận xét tốn ít xăng, hay nhiều như lời đồn không.