em thấy trong ảnh cũng đẹp có ém gì đâu cụ nhỉ
Đương nhiên đã chạy thử.Cụ chạy thử rồi ạ ?????
Người viết đó đã dùng BMW, MER thì cảm giác nó sẽ khác, nhưng cái "nút bấm cẩu thả một cách khó hiểu" thì ko cần so với bất kỳ xe nào mà chỉ cần so với chính nó. Nếu bạn là người bán xe Mit thì bạn nên nhìn nhận vấn đề từ cái nhìn của người đối diện, mình nói chân thành vì mình cũng sử dụng 1 vài xe Mit từ rất lâu và hiện đang dùng Out 2.4, nhưng mình ko hỏi và ko nghe bất kỳ đại lý nào tư vấn cả mà mình vẫn mua, hay và dở mình tự chịu.C
Em xk hỏi ngu cụ. Cụ đang so sánh xe out với xe nào đấy ạ.
Cụ chạy thử có thấy ồn, tôn mỏng ko vậyĐương nhiên đã chạy thử.
Sau khi xem xe 3 lần, chạy thử 2 lần:
Lần 1,2 xem thì thực sự thất vọng kiểu thiết kế lệch và mặt tablo trung tâm (đơn điệu và mấy nút bấm cẩu thả một cách khó hiểu).
Nhưng vì được tiếng xuất xứ japan nên cố gắng tự thuyết phục mình quay lại lần thứ 3 nhưng không thể chấp nhận được.
Trong nhóm tầm xe này thì ko dùng mit thì dùng cái gì được? Vài tiểu tiết mà nói thất vọng thì mình nghĩ ng đó ko sống ở thế giới thực rồi.em thích ý nghĩ cuả cụ. cụ đã mua, chắc đang thất vọng. em thì yêu quý sản phẩm của Mit lắm. nên ( >< ). ae ta mà có tranh luận đến sáng mai cũng chưa hêt
Đúng rồi cụ, hôm trước em bị tải quẹt đầu đem ra gara bảo phải thay chứ xi không làm lại được.
Cái phần bạc bạc kia mà va thì phải thay cụ nhỉ...
em chỉ chỗ cho cụ xi nhé đẹp y hệt luôn ;DĐúng rồi cụ, hôm trước em bị tải quẹt đầu đem ra gara bảo phải thay chứ xi không làm lại được.
Cảm ơn cụ em thích cái cửa sổ trời to như con Outlander Sport, có thêm đèn viền quanh cửa sổ đẹp phết.bntix nói:Đã lái Out 2.0 và X-trail 2.5, em xin có một vài chia sẻ cá nhân về Out như sau:
[*]Bên ngoài nhìn đẹp.
[*]Bên trong nội thất chưa được ổn lắm. Vụ máy lạnh ghế sau thì mọi người kêu quá rồi nên không lặp lại nữa. Một số chức năng bị cắt so với thị trường khác, các nút bấm để đen thui nhìn nó trống trống, vô duyên.
[*]Mặt táp lô vân gỗ khá đẹp
[*]Vô lăng ba chấu, nhìn không đẹp bằng bốn chấu, các phím chức năng trên vô lăng cũng bị cắt??? Điểm cộng là lẫy số giả lập như xe thể thao
[*]Head Unit không có kết nối Bluetooth với điện thoại rảnh tay (một điểm trừ rất lớn cho xe phân khúc trên 1 tỷ)
[*]Việc gập hàng ghế thứ 2 khá là loằng ngoằng (2 bước thao tác)
[*]Hàng ghế đầu ghế tài xế chỉnh điện 8 hướng nhưng không có ghi nhớ vị trí. Ghế phụ (bên cạnh tài xế) vẫn chỉnh bằng cơm
[*]Vì CVT nên tăng tốc từ từ, không được bốc lắm (có thể sử dụng lẫy số tay để tăng tốc tốt hơn), tuy nhiên em cũng ko có nhu cầu đua với ai nên thấy ko quan trọng
[*]Thao tác trong hành trình cho tài xế khá thoải mái
[*]Cửa sổ trời Panorama nhỏ, không phải toàn cảnh (và cơ bản Panorama cũng chả giúp gì cho đời - bỏ tiền mua chức năng, cả năm dùng 1 - 2 lần)
Về X-trail:
[*]Cái mặt trước nhìn bình thường (nếu ko muốn nói là khá xấu, nhìn gái tính thế nào ấy - điểm trừ)
[*]Nội thất bên trong nhìn chung OK, hàng ghế thứ 3 quá chật, nếu kéo hàng ghế 2 lên để hàng 3 rộng chân thì hàng 2 lại chật (chưa biết Out 2.4 thế nào)
[*]Vô lăng thiết kế ok, các phím chức năng đầy đủ (điểm cộng so với Out)
[*]Head Unit là Clarion tích hợp tá lả bổ xiểng các thể loại chức năng bao gồm cả Bluetooth thoại rảnh tay (điểm cộng)
[*]Tích hợp camera toàn cảnh 360 (điểm ++ cho X-trail)
[*]Hệ thống loa có thể điều khiển âm thanh tách biệt các vùng trên/dưới xe
[*]CVT cũng tăng tốc từ từ, không có lẫy số thể thao như Out
[*]Cửa sổ trời Panorama toàn cảnh (lớn hơn Out nhiều, có thể là điểm cộng nếu ai mê cửa sổ trời)
[*]Hệ thống cân bằng điện tử (vào cua tốc độ cao) và cân bằng khung xe hoạt động khá tốt (qua chỗ đường gập gềnh êm)
Ngoài cái cửa nóc em chưa thấy X-trails hơn cái gì? Out 7 túi khí X-trails 6 túi cụ nhé. Về rộng thì Out rộng hơn. Chất lượng nhựa thì Out hơn X-trails.Cảm ơn cụ em thích cái cửa sổ trời to như con Outlander Sport, có thêm đèn viền quanh cửa sổ đẹp phết.
Thứ hai nữa là trời mưa mà ngắm mưa rơi trên cửa sổ trời panorama là phê lắm.
Còn mọi thứ khác em thấy cụ comments chuẩn. Đau đầu là một thằng nhập, mà lại nhập từ Nhật nữa nên uy tín + độ an tâm vượt trội.
Còn tính năng thì Xtrail ngon hơn thật.
Out có mấy cái mà cụ ko nêu ra:Đã lái Out 2.0 và X-trail 2.5, em xin có một vài chia sẻ cá nhân về Out như sau:
Về X-trail:
- Bên ngoài nhìn đẹp.
- Bên trong nội thất chưa được ổn lắm. Vụ máy lạnh ghế sau thì mọi người kêu quá rồi nên không lặp lại nữa. Một số chức năng bị cắt so với thị trường khác, các nút bấm để đen thui nhìn nó trống trống, vô duyên.
- Mặt táp lô vân gỗ khá đẹp
- Vô lăng ba chấu, nhìn không đẹp bằng bốn chấu, các phím chức năng trên vô lăng cũng bị cắt??? Điểm cộng là lẫy số giả lập như xe thể thao
- Head Unit không có kết nối Bluetooth với điện thoại rảnh tay (một điểm trừ rất lớn cho xe phân khúc trên 1 tỷ)
- Việc gập hàng ghế thứ 2 khá là loằng ngoằng (2 bước thao tác)
- Hàng ghế đầu ghế tài xế chỉnh điện 8 hướng nhưng không có ghi nhớ vị trí. Ghế phụ (bên cạnh tài xế) vẫn chỉnh bằng cơm
- Vì CVT nên tăng tốc từ từ, không được bốc lắm (có thể sử dụng lẫy số tay để tăng tốc tốt hơn), tuy nhiên em cũng ko có nhu cầu đua với ai nên thấy ko quan trọng
- Thao tác trong hành trình cho tài xế khá thoải mái
- Cửa sổ trời Panorama nhỏ, không phải toàn cảnh (và cơ bản Panorama cũng chả giúp gì cho đời - bỏ tiền mua chức năng, cả năm dùng 1 - 2 lần)
- Cái mặt trước nhìn bình thường (nếu ko muốn nói là khá xấu, nhìn gái tính thế nào ấy - điểm trừ)
- Nội thất bên trong nhìn chung OK, hàng ghế thứ 3 quá chật, nếu kéo hàng ghế 2 lên để hàng 3 rộng chân thì hàng 2 lại chật (chưa biết Out 2.4 thế nào)
- Vô lăng thiết kế ok, các phím chức năng đầy đủ (điểm cộng so với Out)
- Head Unit là Clarion tích hợp tá lả bổ xiểng các thể loại chức năng bao gồm cả Bluetooth thoại rảnh tay (điểm cộng)
- Tích hợp camera toàn cảnh 360 (điểm ++ cho X-trail)
- Hệ thống loa có thể điều khiển âm thanh tách biệt các vùng trên/dưới xe
- CVT cũng tăng tốc từ từ, không có lẫy số thể thao như Out
- Cửa sổ trời Panorama toàn cảnh (lớn hơn Out nhiều, có thể là điểm cộng nếu ai mê cửa sổ trời)
- Hệ thống cân bằng điện tử (vào cua tốc độ cao) và cân bằng khung xe hoạt động khá tốt (qua chỗ đường gập gềnh êm)
Đúng rồi cụ. Đến lúc viết x-trail mới nhớ vụ cân bằng điện tử và dẫn động hai cầu khoá visai. Phân đó X-trail + Out như nhau.Out có mấy cái mà cụ ko nêu ra:
- Hệ thống Cân bằng điện tử
- Túi khí đầu gối cho người lái
- Dẫn động 2 cầu tích hợp khoá vi sai (cái này cực hay mà ko xe nào cùng phân khúc có).
- Hệ thống khung gầm Mit thì đã đc khẳng định về chất lượng từ lâu rồi, nhất là các cụ nào đã dùng con Pajero cách đây hơn 10 năm. Ko quá cứng mà cũng ko quá mềm, đi cực thích.
Phần tích hợp camera360 + bluetooth + Vietmap đáng kể đấy chứ cụ. Em thì thấy cái cửa nóc ít dùng, cam360 + bluetooth mình dùng nhiều.Ngoài cái cửa nóc em chưa thấy X-trails hơn cái gì? Out 7 túi khí X-trails 6 túi cụ nhé. Về rộng thì Out rộng hơn. Chất lượng nhựa thì Out hơn X-trails.
Em đầu tiền thấy X-trail quảng cáo là nhập. Sau lại là CKD mà giá đắt ngang nhập là em next luônPhần tích hợp camera360 + bluetooth + Vietmap đáng kể đấy chứ cụ. Em thì thấy cái cửa nóc ít dùng, cam360 + bluetooth mình dùng nhiều.
Em chỉ nêu đánh giá trải nghiệm cá nhân trên hai sản phẩm để tham khảo, không có ý định nói "A hơn B". Sản phẩm thì em nghĩ mỗi người sẽ tự chọn phù hợp với nhu cầu của mình thôi cụ ạ
Quá dễ cụ ơi. Cụ thay cái head unit là giải quyết xong ngay. Xe e vừa thay quả Kenwood DDX916 có đầy đủ ko thiếu thứ gì, bao gồm cả Apple Car Play/ Android Auto. E có thể dùng luôn Google maps trên Android Auto hoặc Apple Maps trên Car Play.Có độ được Bluetooth và Vietmap trên Out 2.0 không các cụ nhỉ, nếu được thì thiệt hại bao nhiêu? Nhờ các cụ chỉ giáo với ạ