Thật tình thì anh nghĩ chúng mình không hợp để lấy nhau đâu, cặp bồ là được rồie thừa tiêu chuẩn
cơ mà em ứ lấy anh
Thật tình thì anh nghĩ chúng mình không hợp để lấy nhau đâu, cặp bồ là được rồie thừa tiêu chuẩn
cơ mà em ứ lấy anh
e thì thấy a chẳng đủ tiêu chuẩn để cặp với emThật tình thì anh nghĩ chúng mình không hợp để lấy nhau đâu, cặp bồ là được rồi
Phải chém, mụ này là phải chéme thì thấy a chẳng đủ tiêu chuẩn để cặp với em
úinhiếp ảnh gia SondAuto của OPC được lên báo nè các bác
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/04/rolls-royce-phantom-bien-dep-tai-ha-noi/
to lém ýúi
chữ: Sondauto to nhể??
tuyển xong a nhớ để ý xem..vợ anh có em gái không nhéHôm nay em thông báo tuyển vợ, yêu cầu: xăng 9 thùng, vàng 9 lượng, lương 9000$
Để anh tìm chị nào có em gái rồi anh em mình dánh sập lô cốt một thể nhétuyển xong a nhớ để ý xem..vợ anh có em gái không nhé
Các đại lý của Piaggio đã trưng bày phiên bản Vespa LX và Vespa S phun xăng điện tử hoàn toàn mới với giá bán từ 67 triệu. • Lãng đãng mùa đông Hà Nội với người đẹp Vespa 11:34, 1/1/2011
• Hai phiên bản hữu hạn của xe ga Vespa trình làng 11:29, 2/12/2010
• Lambretta LN 2011– Mẫu xe huyền thoại đã trở lại 12:00, 13/11/2010
Piaggio Việt Nam ngày càng cải tiến công nghệ và đa dạng hóa cho các sản phẩm của mình. Đáp ứng được xu hướng của người tiêu dùng chuộng dòng xe tiết kiệm nhiên liệu, Piaggio đã đưa công nghệ phun xăng điện tử hiện đại vào các mẫu xe ăn khách. Liberty I.E là phát súng đầu tiên của Piaggio Việt Nam, và bây giờ là phiên bản phun xăng điện tử của Vespa LX và Vespa S.
Theo khảo sát của AutoPro ngày 1-4, một số đại lý của Piaggio tại Hà Nội như Topcom 24 Bà Triệu, Xuân Cầu-75 Trần Hưng Đạo, Xuân Cầu- 209 Phố Huế và Topcom-96 Phố Huế đã bắt đầu trưng bày Vespa LX và Vespa S I.E. Theo nhân viên đại lý Topcom 24 Bà Triệu, công nghệ phun xăng điện tử mới sẽ giúp cắt giảm mức tiêu hao nhiên liệu xuống còn 100km/3 lít xăng, thay vì con số khoảng 4 lít như hiện tại. Nhân viên này cũng cho biết, tay ga của mẫu Vespa LX phiên bản phun xăng điện tử sẽ vận hành nhẹ hơn nhiều so với phiên bản truyền thống. Ổ khóa từ của Vespa I.E 2011 cũng cải tiến hơn, ngoài ra thiết kế của LX I.E sẽ không có thay đổi so với phiên bản cũ.
Các đại lý của của Piaggio cũng bắt đầu nhận đặt cọc đơn đặt hàng của mẫu xe LX I.E mới, với mức giá bán ước đoán 66,7 triệu cho bản 125 ie và 80,5 triệu cho bản 150 i.e. Tương ứng, Vespa S phun xăng điện tử có giá là 69,5 triệu đồng và 82 triệu đồng cho bản 125cc và 150cc. Nhân viên bán hàng tại 96 Phố Huế cho biết, khách hàng có thể nhận xe ngay 6/4 nếu đặt cọc vào thời điểm này do lượng khách đặt xe chưa nhiều, phí đặt cọc 1 đến 2 triệu đồng. Sở dĩ các đại lý được phép nhập xe Vespa i.e 2011 trước là do nhà máy xuất xe trước để tránh tình trạng dồn xe cùng 1 lúc.
Được biết, sau khi chính thức bày bán phiên bản phun xăng điện tử của Vespa 2011, phiên bản hiện tại sẽ được các đại lý ngừng nhập về.Lý do một số đại lý đưa ra là nhà sản xuất có thể sẽ dừng sản xuất mẫu Vespa phiên bản cũ.
Về phần nhà sản xuất Piaggio Việt Nam, đơn vị này sẽ chính thức công bố thông tin về Vespa I.E 2011vào 6-7/4.
thế a có đủ tiêu chuẩn âu vơ nai với e heme thì thấy a chẳng đủ tiêu chuẩn để cặp với em
bao giờ tóc a dài thì chắc là đủthế a có đủ tiêu chuẩn âu vơ nai với e hem
chào mừng cụ nhé..e thik cái biển xấu xấu không bẩn của cụ quá..đổi biển đê ..hay cụ báo mất biển đê rùi đi xin cấp lạiCác cụ ơi cho nhà cháu tham gia vào hội với.nhà cháu đi Liberty màu trắng.biển 30m3-6607.
cũng gần gần thế thui bác ui..có thể xe mới ăn nhiều hơn 1 chútChào các bác!
Các bác cho em hỏi chút. Sao em thấy LX125 của VN nó uống khỏe thế ạ? Xe các bác có thế không? Em bơm 100 mà đi được hơn 80km mà đã hết rồi, tính ra gần 5l/100km cơ à?
bao giờ anh sang Thái đổi giới tính nháthế a có đủ tiêu chuẩn âu vơ nai với e hem
chào mừng cụ đến với OPC nháda.em.day nói:Các cụ ơi cho nhà cháu tham gia vào hội với.nhà cháu đi Liberty màu trắng.biển 30m3-6607.
sao cụ đi uống xăng kinh nhểFordEverest2007 nói:Chào các bác!
Các bác cho em hỏi chút. Sao em thấy LX125 của VN nó uống khỏe thế ạ? Xe các bác có thế không? Em bơm 100 mà đi được hơn 80km mà đã hết rồi, tính ra gần 5l/100km cơ à?
Em cũng không rõ, hay tại xe còn mới nên nó khát quá. Tối qua em mới đổ lần thứ 2, chắc còn phải theo dõi thêm.sao cụ đi uống xăng kinh nhể
em đổ 100km đi đc 150km
Cụ đừng chê em xấu.tội nghiệp em..sao cụ không dịch nó thành Lộc Lộc ko thất nhỉ.em nghe có vẻ oách hơn đấychào mừng cụ nhé..e thik cái biển xấu xấu không bẩn của cụ quá..đổi biển đê ..hay cụ báo mất biển đê rùi đi xin cấp lại
Xe mới nó uống xăng mà cụ.nhà cháu lúc mới mua xe lần đầu đổ cũng như cụ ấy.chả hiểu nó làm gì mà kinh thế.nhưng đi dần rồi cũng quen,cũng đỡ tốn xăng hơn nữaChào các bác!
Các bác cho em hỏi chút. Sao em thấy LX125 của VN nó uống khỏe thế ạ? Xe các bác có thế không? Em bơm 100 mà đi được hơn 80km mà đã hết rồi, tính ra gần 5l/100km cơ à?
Em là chị gái hay em gái trong nhà?anh HUy gỗ và anh Kiên ui
nhà em có 2 chị em gái