- Biển số
- OF-460882
- Ngày cấp bằng
- 12/10/16
- Số km
- 1,988
- Động cơ
- 217,764 Mã lực
- Tuổi
- 46
- Nơi ở
- Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Xe MG HS này cái hệ thống phanh chán lắm! Đạp không mút và cho cảm giác không nhậy!
Chạy thử thấy ngon phết. Tất nhiên là méo muaNhìn đẹp, giống hệt CX5 , em nghèo nên cái xe là cả gia tài nên nếu mua thì mua xe Nhật hoặc xe Hàn cho yên tâm chứ xe Trung Quốc thì thôi cụ nào làm chuột bạch đi rồi review cho ae theo!
Chê rồi mà còn mua thì khác gì thằng thần kinh phải ko cụ ?Thường là : Thằng Chê Là Thằng Éo Có!
Chê thì phải có chứng cứ đàng hoàng để mọi người tham khảo,chê xong im re luôn.
À mà lại so với cái xe máy.
Sao không tiện tay so nốt với CRV đi cụ.Tại TQ thì trong các xe ở Vn, doanh số MG HS nhiều hơn Tucson, Cx5
China car sales analysis May 2021 - carsalesbase.com
May 2021 ends a 12-month winning streak of year-over-year gains for the Chinese car market with sales down 1.8% on May 2020. At 1.6 million sales, the year-to-date tally comes to 8.24 million, up 39.2% on the first five months of 2020 which was of course disturbed by lockdowns. When compared to...carsalesbase.com
Link của cụ gửi thì MG được 3% thị trường, đứng đâu đó trong top 10 mà cụ cũng tự sướng được thì em cũng chịu.Tại Thái, MG và Toy luôn dẫn đầu trong phân khúc SUV
MG chỉ có 2 xe HS và ZS, còn Toy nhiều loại hơn
Sales Volume - Toyota Motor Thailand
Search all Toyota models including sedans (passenger cars), pickup trucks (commercial vehicles), utility vehicles (SUV), car accessories, request an installment calculation quotation for Toyota vehicles and reserve a test drive. Including Toyota after-sales service information, list of Toyota...www.toyota.co.th
Theo em đây là thớt mở ra để đánh giá xe MG.Điểm trừ hay cộng thì phải có những cụ đã trải nghiệm rồi mới biết.Không thể đánh giá theo cảm tính.Em cũng chưa đi xe này nên không dám đánh giá mà chỉ hóng xem nó có gì ưu việt về những mặt nào và không ưu việt về những mặt nào.Chê rồi mà còn mua thì khác gì thằng thần kinh phải ko cụ ?
Sao không tiện tay so nốt với CRV đi cụ.
Link của cụ gửi thì MG được 3% thị trường, đứng đâu đó trong top 10 mà cụ cũng tự sướng được thì em cũng chịu.
Mà mấy cái xe MG cũng gọi là SUV á ?
Cháu nghe nhiều, nhưng ko thích thần thoạiKhốt Ta Bít.
Trước e nghe nhiều quá còn phải đi tìm chuyện để hiểu vì sao
Cụ ý còn chưa mua xe ô tô bao h cụ ahCụ đi chưa thế ạ? E đang nghiên cứu bản 2.0 HS
Độ bền ,độ tin cậy ra sao. Người tiêu dùng ko ngẫn như mấy ô pr ăn tiền đâu cụ ạ
Một chiếc xe tốt nhất không thường có mặt trong danh sách xe bán chạy nhất. Một chiếc xe rẻ nhất chưa chắc đã là xe được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Trong số những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe của người Việt, Otofun xác định 3 yếu tố dưới đây quan trọng nhất: Giá xe, Nhu cầu của người sử dụng và Các tính năng vận hành.
Thứ tự quan trọng của các yếu tố này khác nhau, tuỳ thuộc vào nhu cầu và năng lực của người mua. Một lựa chọn tổng hoà được 3 yếu tố nêu trên sẽ mang lại một lựa chọn phù hợp nhất với người sử dụng xe.
Vì các lý do trên, Otofun quyết định mở chuyên mục Otofun chọn: Xe đáng mua nhất tuần. Lựa chọn của nhóm làm nội dung của Otofun News dựa trên đánh giá chung của nhóm về chiếc xe lại cho người dùng nhiều tính năng nhất, so với các đôi thủ, xét trong tầm giá tại chính thời điểm được đánh giá.
Với các ưu đãi hiện nay, MG HS 2.0 Trophy trở thành một lựa chọn tốt nhất tuần đầu tháng 7/2021, cho những ai muốn một chiếc crossover 5 chỗ rộng rãi, nhiều tính năng và tiện nghi.
MG HS khi ra mắt vào giữa năm 2020 không phải là xe bán chạy, do nhiều nguyên nhân. Thứ nhất, chiếc xe tuy mang thương hiệu Anh nhưng được sản xuất tại Trung Quốc. Đây là một trong những lý do quan trọng khiến cho nhiều khách hàng e dè.
Cộng thêm vào đó là mức giá rất cao ở thời điểm ra mắt, bản 2.0 Trophy lên tới 999 triệu đồng. Mức giá này cao hơn hẳn nhiều mẫu xe Trung Quốc khác được bán trên thị trường. Cùng lúc đó, ở trong tầm giá, người tiêu dùng có thể lựa chọn những chiếc xe cùng hạng đã chứng minh được sự tin cậy, lại mang thương hiệu Nhật Bản hay Hàn Quốc. Với giá chỉ nhỉnh hơn 1 tỷ đồng, người dùng đã có thể tiếp cận Honda CR-V với cấu hình chỗ ngồi 5+2, hoặc nhắm đến Mazda CX-5 bản cao cấp nhất.
Tuy nhiên, ở thời điểm hai tuần trở lại đây, giá MG HS Trophy đã được giảm đến mức không thể tốt hơn. Giá niêm yết còn có 869 triệu đồng. Tức là giảm tới 130 triệu đồng so với giá khi ra mắt. Ngoài ra, hãng còn khuyến mại thêm 50% lệ phí trước bạ cho người mua xe, tương đương với khoảng 40-50 triệu đồng nữa, tuỳ vào việc đăng ký ở địa phương nào.
Khi tham khảo một số đại lý, mức giá thực tế còn giảm hơn nữa. Tại các đại lý MG toàn quốc, khách hàng đều được tặng một năm bảo hiểm vật chất cho người mua, tương đương khoảng 10 triệu đồng. Các đại lý còn áp dụng mức giảm tiền mặt 20-30 triệu đồng. Anh Nguyễn Đức Lợi, Trưởng phòng bán hàng đại lý MG Mỹ Đình, Hà Nội, cho biết đơn vị này ngoài các ưu đãi kể trên còn giảm 30 triệu tiền mặt với mẫu MG HS Trophy. Hai phiên bản còn lại cũng được giảm với mức thấp hơn.
Nếu tính gộp các khoản nêu trên, giá xe thực tế chỉ còn khoảng 790 triệu, cho chiếc crossover rộng nhất phân khúc, nhiều tính năng, dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Chưa kể xe vẫn được bảo hành 5 năm, 5 năm dịch vụ cứu hộ miễn phí kèm 5 lần bảo dưỡng miễn phí. Số lượng MG HS cũng không còn nhiều, riêng bản 2.0 còn chừng 100 xe trên toàn hệ thống, đại diện TC Services cho biết.
MG hiện được phân phối bởi hệ thống đại lý của TC Services Việt Nam. Đây là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm về việc kinh doanh và sản xuất ô tô tại Việt Nam. MG HS Trophy là mẫu xe cao cấp nhất của MG, nằm ở phân khúc hạng C, cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5, Toyota Corolla Cross hay Hyundai Tucson. Xe có kích thước tổng thể cũng như trục cơ sở lớn hơn các đối thủ.
Điểm mạnh của chiếc MG HS chính là phần nội thất với những ấn tượng mạnh về thị giác với cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, cửa gió điều hoà dạng tua-bin ốp kim loại, đèn viền nội thất, ghế thể thao bọc da lộn... Vô-lăng với thiết kế vát đáy thể thao 3 chấu với nhiều nút bấm tiện ích được bọc da và thêu chỉ đỏ.
Đi kèm theo đó là nút bấm "Super Sport" ở vị trí phía dưới bên phải vô-lăng, giống Porsche. Bệ điều khiển trung tâm có phanh tay điện tử, phím Auto Hold, khoá vi sai cầu sau, mở cốp và nút điều chỉnh các chế độ lái.
Trên MG HS trang bị đồng hồ hiển thị kĩ thuật số 12,3 inch hiển thị chế độ lái bao gồm Eco, Normal, Sport và Super Sport, cùng với một màn hình cảm ứng 10 inch cho hệ thống giải trí. So với các đối thủ, riêng HS Trophy có ngăn lạnh làm mát đồ uống. Điều hoà trên xe khá đặc biệt khi có hệ thống làm sạch không khí và lọc được cả bụi mịn.
Xe trang bị động cơ 2.0L tăng áp công suất 225 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm, mạnh hơn xa các đối thủ, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp. Duy nhất HS Trophy được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Hệ thống an toàn các tính năng an toàn nếu kể tên chẳng thua các dòng xe sang, gồm một loạt hệ thống như Chống bó cứng phanh (ABS), Kiểm soát cân bằng điện tử (VDC), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Kiểm soát hành trình (CC), Kiểm soát độ bám đường (TCS), Khởi hành ngang dốc (HHC)...
Thôi, cứ Triton lên mỏ, Ecosport đi trà đá cho nó lành!Chạy thử thấy ngon phết. Tất nhiên là méo mua
Cụ không phân biệt được thớt này để ĐÁNH GIÁ hay PR thì em chả nói chuyện với cụ nữa.Theo em đây là thớt mở ra để đánh giá xe MG.Điểm trừ hay cộng thì phải có những cụ đã trải nghiệm rồi mới biết.Không thể đánh giá theo cảm tính.Em cũng chưa đi xe này nên không dám đánh giá mà chỉ hóng xem nó có gì ưu việt về những mặt nào và không ưu việt về những mặt nào.
Nói tóm lại cụ đã đi xe này chưa??Cụ không phân biệt được thớt này để ĐÁNH GIÁ hay PR thì em chả nói chuyện với cụ nữa.
Giờ MG có chính sách hỗ trợ khách hàng lái thử tận nhà cụ ạ. Cụ chỉ cần bỏ ra nửa tiếng để cảm nhận thôi ạ.E chạy thử con ZS rồi, ok. HS tính chạy thử để chốt mà lười quá!