- Biển số
- OF-28858
- Ngày cấp bằng
- 11/2/09
- Số km
- 675
- Động cơ
- 489,850 Mã lực
nói suông là tự vả vào mồm mình đấy ...Đây mới là nói láo cụ nhá
nói suông là tự vả vào mồm mình đấy ...Đây mới là nói láo cụ nhá
Cụ có thể bớt cho em thêm được không?Trong KIA Hà Đông báo 900T xe màu Cafe mà bác.Tuc và Spo có nhiều Op hơn CRV,lại là xe nhập.
hôm trước ông bẹn đi civic 2.0 làm chống ồn các kiểu rồi mà lúc ngồi sang em i 3 chục của em, giật mình hỏi thế éo nào xe mình ồn như chạy công nông thế nhỉEm chưa đi CRV bao giờ, nhưng đã từng đi Civic 2.0 hơn 1 năm và thấy rất ồn. Mà em nghe một số bác nói độ ồn của CRV so với Civic không khác nhau là mấy (nguyên bản chưa thay lốp hay làm chống ồn). Mà nếu như thế thì đúng là rất khó chịu. Bác nào sở hữu CRV rồi vào xn cho em về thông tin này với
Nói láo! căn cứ vào đâu mà cụ bảo con xe Liên doanh nội địa hóa made in vietnam là an toàn hơn xe nhập... an toàn là như nào ??? là túi khí, trang thiết bị an toàn, là các hệ thống cảnh báo lỗi, hỗ trợ lái, là các thử nghiệm va chạm ... láo ... quá láo .... nó chỉ an toàn hơn trong mắt mấy ông nông dân fan cuồng thôi
-Ăn nói ntn thì có được gọi là có văn hóa ko nhỉ?nói suông là tự vả vào mồm mình đấy ...
Em không phải là saler bán xe cụ ơi.Đầu tháng 3 em định múc 1 em Spo,KIA Hà Đông Fix giá như thế.Bấy giờ em chọn Sportage T-GDI 2013 nhập nội địa rồi,xe anh Hải nhập cắt nhiều thứ quá.Cụ có thể bớt cho em thêm được không?
Xin lỗi đồng chí nhé, trước giờ tucson nhập với sportage ltd vẫn đắt ngang CRV nội địa, lấy đâu ra mà thấp hơn 2-300 củ, ngồi đấy mà mơ... còn thích văn hóa thì về box toy mà văn hóa với nhau, 3-4 đồng chí box toy bài nào ở bên này cũng hiện hình để chọc ngoáy, đạo đức giả phát ói...-Bác lại cầm đèn chạy trước ô tô rồi, anh Hải có sẵn đối trọng là con CX5 rồi, mới hạ giá có 100 củ thôi, vài tháng nữa nếu vẫn chưa cạnh tranh được thì lại giảm thêm 100 củ nữa. Còn Tuc với Sp thì là hạng dưới rồi, phải rẻ hơn khoảng 2-300 củ thì mới có người mua, chứ rẻ hơn trăm củ thì mất hết khách với CRV thôi!
Spor limet có lúc mua ngang ngửa thậm chí đắt hơn CRV có khuyển mại giảm giá ý.Xin lỗi đồng chí nhé, trước giờ tucson nhập với sportage ltd vẫn đắt ngang CRV nội địa, lấy đâu ra mà thấp hơn 2-300 củ, ngồi đấy mà mơ... còn thích văn hóa thì về box toy mà văn hóa với nhau, 3-4 đồng chí box toy bài nào ở bên này cũng hiện hình để chọc ngoáy, đạo đức giả phát ói...
Cụ nói chính xác đấy, nói về đẳng cấp và thương hiệu thì xe hàn vẫn thua 1 bậc, định vị trên thị trường vẫn thấp hơn và đương nhiên là giá phải rẻ hơn thì mới mong tồn tại đượcEm thấy xe nhật hơn hẳn xe hàn không phải là tâm lý đâu mà nó là 1 sự thật chắc chắn của thực tế đấy các cụ ạh,đa số các cụ toàn đang sử dụng xe hàn chưa từng sử dụng xe nhật hoặc mới sử dụng trong 1 thời gian ngắn nên chưa thể có nhận xét khách quan được.
Em không tranh luận ai giỏi hơn mà em chỉ đang nói lên suy nghĩ của em là như vậy!
Zin có bền một xíu nhưng vẫn thua IFA xa cụ ạ, xe Nhật và Mỹ thời đó chưa có nên không có gì để so sánhEm thấy xe Zin 130 của nga sản xuất những năm 80 của thế kỷ trước vẫn sửa và chạy ngon hihihihiihhii
2. Muốn xe Hàn hay xe quốc gia nào khác bán được nhiều thì hạ giá thành xuống chấp nhận lãi ít thôi thì dân chúng đi nhiều ngay ấy mà.Minh chứng rõ nhất là xe đạp điện Trung Quốc đang chạy đầy ngoài đường.
3. Kiểu kinh doanh Chộp giật,Ăn xổi thậm chí đặt những sản phẩm có chất lượng thấp, Cắt gọt option để mang về VN của các công ty trong nước được nhập theo hình thức nhà phân phối.
.
.
. Và em đi xe nào em thích vì người làm ra của các cụ ạ. Đừng áp dụng theo hình thức khi va chạm lại hỏi nhau: Xe có làm sao ko? trong khi đó người gẫy chân nằm đó.
e nghĩ chắc phải hạ xuống = vios thì mới bán đcCR-V mà giá 998T thì chắc sẽ sốt lắm đây. Túc với So muốn bán được thì các hãng K-H phải hạ giá xuống bao nhiêu thì hợp lý các cụ nhể