- Biển số
- OF-17152
- Ngày cấp bằng
- 8/6/08
- Số km
- 9,527
- Động cơ
- 626,607 Mã lực
Khựa là bọn nào vậy cụ?A report last year found that of about 385,000 electric buses in the world in 2017, about 99 percent of them were in China, with rapid growth still taking place.
Báo cáo 2017 cho thấy có 385.000 xe bus điện trên thế giới 99% chạy ở TQ. Xe bus điện vẫn tăng trưởng chóng cmn mặt ở khựa.
Every five weeks, 9,500 brand new electric buses take to the roads in China.
Cứ 5 tuần khựa lại sx ra 9.500 xe bus điện. Khựa đang tìm nơi tiêu thụ bus điện nó sản xuất.
Anh Chí na cụ.Khựa là bọn nào vậy cụ?
Cụ nói thế éo nào? Bảng tăng giá điện dân dụng gần nhất tăng giá mạnh nhất là tiêu thụ điện giờ thấp điện. Ưu đãi mà tăng cmn nó giá lên nhiều?Em ủng hộ cụ Wiki8. chạy sau ống thải của xe bus thường để thưởng thức mùi xăng thơm ạ. Vụ ô nhiễm môi trường hay điện đóm thì vô kể lắm. Nhưng chuyển được ô nhiễm từ thành phố 10 triệu dân như SG hay HN ra khu vực khác ví dụ như rừng U Minh hay 1 nơi hoang vu ít người nào đó chẳng hạn, thì cũng nên lắm. Thứ 2, tổng cầu về điện bản chất sẽ không tăng khi sử dụng xe bus hay xe máy điện. Đơn giản là bởi vì thời gian xạc điện sẽ đa số vào giờ thấp điểm tiêu thụ điện. Ở VN, vẫn phải khuyến khích tiêu thụ điện giờ thấp điểm đó cụ ơi.
Ở VN và khựa điện than công nghệ cụ, xe chạy ĐIỆN ô nhiễm gấp từ 2-5 lần xe chạy xăng, công trình nghiên cứu đại học Harvard (mỹ), Thanh Hoa (TQ), Cần thơ (VN).Điện hay xăng cũng ô nhiễm,nhưng điện ít ô nhiễm hơn chứ?các cụ đừng chém là ô nhiễm ngang nhau
Vãi, éo có chuyện đa số nạp vào giờ thấp điểm. Đi cả ngày về cắm xạc cho xe điện: giờ cao cmn điểm.Đơn giản là bởi vì thời gian xạc điện sẽ đa số vào giờ thấp điểm tiêu thụ điện. Ở VN, vẫn phải khuyến khích tiêu thụ điện giờ thấp điểm đó cụ ơi.
Cụ có biết, HN đang đứng top thế giới về ô nhiễm không khí không, trong đó có công ko nhỏ do khí thải xe chạy xăng dầu đó cụCó công trình nghiên cứu ở VN và khựa chạy xe ĐIỆN ô nhiễm gấp cmn từ 2-5 lần chạy xăng. Nếu xây thêm nhà máy điện than như kế hoạch để đáp ứng nhu cầu điện thì 2030 có mấy chục vạn người VN chết 1 năm vì lý do ô nhiễm sinh ra từ nhà máy điện
Mịa, Sing 100% nguồn điện sạch, éo có điện than. Xe máy chạy điện cũng éo có cửa khuyến khích ở Sing.Cứ cho cụ thớt đi đường HN, SG hằng ngày bằng xe máy, hít khói xe mới biết xăng nó cũng chẳng bổ béo gì. Chả phải ngẫu nhiên mà Mỹ, Sin, Thái nó có chính sách khuyến khích xe oto điện
VN đứng top đầu thế giới về ô nhiễm không khí 80% nguyên nhân ô nhiễm không khí ở VN cụ biết do gì không? ĐIỆN THAN, SẮT THÉP, XI MĂNG.Cụ có biết, HN đang đứng top thế giới về ô nhiễm không khí không, trong đó có công ko nhỏ do khí thải xe chạy xăng dầu đó cụ
Chưa có điện sạch chạy cmn xe dầu, gas, đạt chuẩn khí thải ngon cmn nhất.Có thể dùng điện để sx Hydro, sau đó dùng chạy đc xe bus. Không có khí thải độc hại khi xe chạy. Không lo ô nhiễm môi trường như xe điện dùng accu hay pin li-ion. Được không các cụ
Em biết nó sẽ có bus điện từ ngày làm nhà máy oto rồi cụ
Đồng ý với cụ. Trước mắt cứ chuyển sang CNG đã. Nhưng các anh í còn phải tính xem đớp đc miếng bằng từng nào chứ éo đâu như mấy ông ofer lo môi trường làm gì cụ nhỉChưa có điện sạch chạy cmn xe dầu, gas, đạt chuẩn khí thải ngon cmn nhất.
Éo hiểu sao phải theo khựa? Vì nó thừa xe và thừa cmn điện xuất khẩu?
Loại đấy nhà mềnh bỏ mấy chục năm òi, bọn tàu lạc hậu vãiEm mới ở bk tuần trước. Nó có xe chạy điện lưới, có 2 cái cần thò lên chạm vào dây điện bên trên..., có lẽ gọi là xe điện bánh lốp...
Xe nhìn cũng cũ cũ, bẩn bẩn như xe bus nhà mình
Mới có duy nhất 1 nước dám nói về tương lai xe tự lái, cụ mơ éo gì xa thế?Vì các nước văn minh dần họ sẽ chuyển sang xe tự lái, ko cần lên bus điện nữa
VN cần tăng tốc độ tiêu thụ điện vì anh Chí cấm cmn nó nhà máy nhiệt điện, đang thừa cả mớ tướng.Một thời gian nữa sẽ chuyển giao công nghệ này qua Việt Nam, ưu tiên dân VN sẽ được tiếp tục sử dụng các thế hệ xe đã được những người anh em thiện lành phương Bắc đã xài qua. Khác gì việc các nhà máy nhiệt điện chạy than second-hand chị Na đang tháo dỡ bán lại cho xứ Đông Lào.