- Biển số
- OF-84322
- Ngày cấp bằng
- 5/2/11
- Số km
- 719
- Động cơ
- 417,900 Mã lực
- Tuổi
- 33
- Website
- www.thanhcun.com
Chúc mừng cụ.Cụ review về xe đi ạ .Hot nhất xe máy bh là em này,ngưỡng mộ cụ chủ
Mỗi khi đi đường...chắc cũng có nhiều người ngám nhìn...rùi nói " xe máy đẹp nhỉ?" ....chỉ vậy thui các cụ nhờchúc mừng cụ, em này cụ chạy cẩn thận va quệt thì chít ạ
Oai hơn làm hì hả cụ, xe là phương tiện, mỗi cái có tính năng, lợi ích riêng, mua xe để thỏa mãn sở thích thôiđi con này còn oai hơn mấy con xế tầm tiền
Ớ, hóa ra máy giống nhau hả cụ? Em tưởng xe đắt thế thì máy phải mả lắm chứ?máy Pi thì em nào chẳng giống nhau, 3V hay 4V đều vậy cả.
đắt chắc do là bản hạn chế số lượng + kỉ niệmỚ, hóa ra máy giống nhau hả cụ? Em tưởng xe đắt thế thì máy phải mả lắm chứ?
Bỏ qua quan điểm cá nhân mà đánh giá thì 946 thiết kế mang phong cách cổ điển truyền thống của Vespa,cho nên cái đẹp của nó cũng khác với những con LX,S,GT bây giờ.Xe này là cao cấp nhất của Vespa bây giờ nên việc đầu tư thiết kế cho nó đương nhiên là cũng phải hơn những dòng kia.Nó cũng được giới chuyên môn đánh giá là tuyệt phẩm về thiết kế. Vì vậy với con mắt thẩm mĩ bình thường khó mà hiểu được nó đẹp là đẹp như nào,cái này giống như đi xem phòng tranh vậy,có chỉ cho e tranh Van gốc hịn thì e cũng chằng thấy nó đẹp chỗ nào..vì đơn giản e ko biết,ko có định nghĩa về cái đẹp của tranh.Cái xe này cũng thế,nếu ko phải kiệt tác thì giá nó ko = con Kia Morning đâu,và người mua được nó cũng ko phải tầm thường hay dở hơi mà bỏ 350tr ra để khuân 1 cái xe 2 bánh,chạy trời mưa vẫn phải mặc áo mưa đâu ạEm nói thật bác chủ đừng buồn nhé. Con này nhìn trong ảnh và ngoài thực chênh lệch quá. Hôm nọ nhìn thấy bác đi ngoài đường mà em thấy con này quá xấu luôn ý, đặc biệt là phần hâụ, nói chung là tính thẩm mỹ không đạt yêu cầu. Xe nhìn ngang thì giống con vẹt nam mỹ ở cái yên dạng mào. Nhìn đằng trước thì hao hao cái xe đạp điện nếu ko có đôi gương và bật đèn, mặt công điện tử nhìn rất tối. Phần đuôi thì ko gian thừa rộng nhưng lại gắn cái đèn chìm xuống với mấy cái bóng led trơ chọi trông chả ra thế nào. Được cái đèn xenon sáng kinh dị.
Thôi thì vì niềm đam mê nên đầu tư thôi chứ bình thường thì chắc chắn là không vì sử dụng ko tiện, yên bé tí chỉ hợp 1 người ngồi.
Sao cụ ko lấy nick otofun thật mà trả lời. Em thấy quan điểm của cụ cũng có lý, ở 1 mặt nhìn thì cũng đúng, lần sau cứ lấy nick thật mà trả lời cụ ạ. Bài trả lời của cụ là bài đầu tiên mà nhạy cảm quá, nick lại tạo đúng ngày hôm nay.Bỏ qua quan điểm cá nhân mà đánh giá thì 946 thiết kế mang phong cách cổ điển truyền thống của Vespa,cho nên cái đẹp của nó cũng khác với những con LX,S,GT bây giờ.Xe này là cao cấp nhất của Vespa bây giờ nên việc đầu tư thiết kế cho nó đương nhiên là cũng phải hơn những dòng kia.Nó cũng được giới chuyên môn đánh giá là tuyệt phẩm về thiết kế. Vì vậy với con mắt thẩm mĩ bình thường khó mà hiểu được nó đẹp là đẹp như nào,cái này giống như đi xem phòng tranh vậy,có chỉ cho e tranh Van gốc hịn thì e cũng chằng thấy nó đẹp chỗ nào..vì đơn giản e ko biết,ko có định nghĩa về cái đẹp của tranh.Cái xe này cũng thế,nếu ko phải kiệt tác thì giá nó ko = con Kia Morning đâu,và người mua được nó cũng ko phải tầm thường hay dở hơi mà bỏ 350tr ra để khuân 1 cái xe 2 bánh,chạy trời mưa vẫn phải mặc áo mưa đâu ạ