- Biển số
- OF-87039
- Ngày cấp bằng
- 1/3/11
- Số km
- 513
- Động cơ
- 412,647 Mã lực
tất cả là do ý thức con người hết các cụ ạ, có dán trời vào mà ko ý thức đc thì cũng thế mà thôi
2 bánh thì có quá nhiều vấn đề rồi, ở đây em chỉ nói đến 4 bánh vì ít nhiều họ cũng có tiền hơn, tỉ lệ được tiếp xúc với văn hóa giao thông cao nhiều hơn và học luật cũng nhiều hơn ạ.Em thì lại thấy các kụ đi 2b đi lộn xộn hơn: phi lên vỉa hè, đi sai làn, rẽ trái cắt đầu 4b...Và quan trọng là 2b cũng dàn hàng khắp mặt đường lúc tắc đường...
Em bổ xung thêm: xe 2b hay đi tắt không theo luồng, đi vào đường ngược chiều, đường cấm...Một số biển cấm sẽ không tác dụng với xe 2b...Các kụ cứ ở ngã tư nhìn sẽ thấy, CSGT cũng không thể bắt xe 2b vi phạm vì nhiều quá...
Mời cụ ra Giải Phóng đứng hộ em 1 giờ cái, đường đấy đã được coi là không hẹp chưa ạ?Nguyên nhân sâu xa vẫn là đường thì hẹp, xe cộ thì đông. Nếu đường thoáng thì các xe vẫn đi đúng làn.
Cụ cứ đùa. Không có biển phân làn thì đi chỗ nào chả đượcỞ Hà Nội, đặc biệt là vào giờ cao điểm, cái này em khẳng định. Nhiều lần gặp cả logo OF với Slogan dán sau xe rất đẹp như "Cứ từ từ rồi sẽ đến lượt bạn" nhưng vẫn lấn làn, dàn hàng trên đường và chen vào bất cứ chỗ nào có thể chen được trên đường để tiến lên.
Lái xe 4 bánh mà còn ý thức tham gia giao thông và tư duy điều khiển phương tiện thế này thì có 1000 anh # với quyết tâm chính trị cao thì giao thông HN vẫn thế thôi.
Vâng, cụ là minh họa rõ nét nhất cho vấn đề em nêu trên đấy ạ.Cụ cứ đùa. Không có biển phân làn thì đi chỗ nào chả được
Ở VN có khoảng 3 tr ô tô, còn xe máy là 34 tr chiếc ( gấp hơn 10 lần ô tô). Vậy mợ tính xe nào tác động đến việc tắc đường nhiều hơn ?2 bánh thì có quá nhiều vấn đề rồi, ở đây em chỉ nói đến 4 bánh vì ít nhiều họ cũng có tiền hơn, tỉ lệ được tiếp xúc với văn hóa giao thông cao nhiều hơn và học luật cũng nhiều hơn ạ.
hơ....Viet Nam mà cụỞ Hà Nội, đặc biệt là vào giờ cao điểm, cái này em khẳng định. Nhiều lần gặp cả logo OF với Slogan dán sau xe rất đẹp như "Cứ từ từ rồi sẽ đến lượt bạn" nhưng vẫn lấn làn, dàn hàng trên đường và chen vào bất cứ chỗ nào có thể chen được trên đường để tiến lên.
Lái xe 4 bánh mà còn ý thức tham gia giao thông và tư duy điều khiển phương tiện thế này thì có 1000 anh # với quyết tâm chính trị cao thì giao thông HN vẫn thế thôi.
Thế mà hôm trước em bảo ghét những thằng nháy pha trong phố thì có cụ lại chửi emCụ chỉ được cái nói chuẩn, đi trong phố cũng hơi đông mà có chú còn nháy pha còi ầm ĩ vượt cơ, trước mặt có xe bus nên cũng phải mất mấy giây đi chậm lại cho họ qua.
Cụ ơi, "điên" thế chưa là cái gì cả. Loại điên nặng là có thể bỏ 4b đi 2b đạp. Sai lầm là ở khâu quy hoạch giao thông. Giá mà ta có quốc lộ to từ 30 năm trước, rồi làm đường to ra vùng xa, thì có khi các thành phố của chúng ta đẹp không thua gì các nước. Nhưng em sợ, nếu vậy có khi không còn cánh rừng nào, vì gỗ ra đi nhanh quá. Em thì chỉ muốn được như cụ 2convit thôi!Từ khi được cấp B2, em đã có 1 phát hiện vô cùng vĩ đại: đi 4b trong HN thì có mà 'điên'. Chắc lại động chạm roài...Xin lỗi các cụ nhá!
Trung bình 1 cái ô tô chiếm diện tích bằng gần chục cái xe máy lại khó khăn khi xoay chuyển gấp nhiều lần xe máy trong các tình huống cần giải tỏa.Ở VN có khoảng 3 tr ô tô, còn xe máy là 34 tr chiếc ( gấp hơn 10 lần ô tô). Vậy mợ tính xe nào tác động đến việc tắc đường nhiều hơn ?
2b ko bao giờ xếp hàng nên 4b mới phải ép cụ ạ, chứ cứ xếp hàng thì bao giờ mới chạy đến nơiỞ Hà Nội, đặc biệt là vào giờ cao điểm, cái này em khẳng định. Nhiều lần gặp cả logo OF với Slogan dán sau xe rất đẹp như "Cứ từ từ rồi sẽ đến lượt bạn" nhưng vẫn lấn làn, dàn hàng trên đường và chen vào bất cứ chỗ nào có thể chen được trên đường để tiến lên.
Lái xe 4 bánh mà còn ý thức tham gia giao thông và tư duy điều khiển phương tiện thế này thì có 1000 anh # với quyết tâm chính trị cao thì giao thông HN vẫn thế thôi.
Cụ mắc bệnh quá lời và mắc bệnh ... xu nịnh. Cụ tập dần với điều kiện hoàn cảnh thực tế.Ở Hà Nội, đặc biệt là vào giờ cao điểm, cái này em khẳng định. Nhiều lần gặp cả logo OF với Slogan dán sau xe rất đẹp như "Cứ từ từ rồi sẽ đến lượt bạn" nhưng vẫn lấn làn, dàn hàng trên đường và chen vào bất cứ chỗ nào có thể chen được trên đường để tiến lên.
Lái xe 4 bánh mà còn ý thức tham gia giao thông và tư duy điều khiển phương tiện thế này thì có 1000 anh # với quyết tâm chính trị cao thì giao thông HN vẫn thế thôi.
Ối giời ơi là giáo dục, đào tạo.Trung bình 1 cái ô tô chiếm diện tích bằng gần chục cái xe máy lại khó khăn khi xoay chuyển gấp nhiều lần xe máy trong các tình huống cần giải tỏa...
Tiền và ý thức là 2 vấn đề tách biệt. Tiền có nhiều như thằng Y sĩ thì cũng không mua nổi ý thức cụ ạnowhereland;[SIZE=2 nói:16999832[/SIZE]]2 bánh thì có quá nhiều vấn đề rồi, ở đây em chỉ nói đến 4 bánh vì ít nhiều họ cũng có tiền hơn, tỉ lệ được tiếp xúc với văn hóa giao thông cao nhiều hơn và học luật cũng nhiều hơn ạ.