Em cũng đồng cảm với các cụ vì bản thân cũng đã và đang phải đối mặt với những điều như cụ chủ thớt và các cụ phọt lên đây để tìm đồng minh giải tỏa tâm lý để rồi lại phải tiếp tục "sửa chữa free" cho NGƯỜI NHÀ
Dù sao chúng ta (bọn biết một tý cái ai ti) cũng nên nhìn nhận vấn đề một cách công bằng và khách quan bằng con mắt của "NGƯỜI NHÀ" vì các cụ biết IT đồng nghĩa với việc các cụ biết tuốt về máy tính, mạng internet .... và chỉ có các cụ là đủ độ tin tưởng và được lựa chọn để "nhờ" mà ko lo bị "chém" vì NGƯỜI NHÀ ko biết (mà ko biết là vô tội
) Vậy đầu tiên là các cụ được hưởng lợi (là được NGƯỜI NHÀ đặt niềm tin, ngưỡng mộ) em xin hỏi là ngay khi đó các cụ có gạt bỏ được cái tôi (sỹ diện) của mình là tự nhận một cách thành thật là mình còn non trong lãnh vực này lắm hoặc mình cũng chỉ biết dùng chứ không biết sửa và không như mọi người nghĩ đâu ... và sau đó là nhận những câu ý tứ này nọ ...
Sau nữa là ngay sửa xong khi còn tốt các cụ có để lại giải pháp mở cho NGƯỜI NHÀ như đào tạo cơ bản cho người trẻ, đưa cho họ những giải pháp gỡ lỗi thường gặp hay cài sẵn teamview để hỗ trợ từ xa ngay khi có thể kể cả việc thời gian đầu tạm thời đóng băng ổ C:\ để giải pháp nhanh nhất là tắt máy khởi động lại cho máy khôi phục về mặc định ban đầu (trước đó nhớ đặt lưu trữ vào ổ D:\ ) vô vàn các phương án để làm cho NGƯỜI NHÀ cảm thấy yên tâm và thông cảm.
Mấy câu hỏi đó không cần các cụ cmt lên đây trả lời mà tự các cụ nhìn lại sẽ hiểu mình hơn trước khi ...........
Mấy câu cuối cùng: Em cũng đã nhiều lần tự nhận mình còn kém và những việc em có thể làm được hoặc có hướng giải quyết, em vẫn nhận làm giúp NGƯỜI NHÀ nhưng bao giờ cũng thòng lại 1 câu " ... sẽ cố gắng hết sức, nếu không được mong mọi người thông cảm" và em lấy việc giúp đỡ mọi người khi có thể là niềm vui nho nhỏ cho từng ngày nên em ko thấy bức xúc khi bị NGƯỜI NHÀ trách (b) tin hay ko tùy các cụ
Chúc các cụ mỗi ngày chọn được một niềm vui nho nhỏ