- Biển số
- OF-8407
- Ngày cấp bằng
- 17/8/07
- Số km
- 1,627
- Động cơ
- 550,702 Mã lực
- Website
- vn.360plus.yahoo.com
Các Cụ xưa có câu:Uy tín fan SH cũng ngang SH
Nồi nào thì úp vung đó
Đúng trong trường hợp này Cụ nhỷ
Velociraptor vào để giải quyết đê
Các Cụ xưa có câu:Uy tín fan SH cũng ngang SH
Cụ lan man và bảo thủ hay ko chịu hiểu nhỉ. Ở đây không ai phải đối SH bảo hành 10 hay quảng bá bảo hành 10 năm, không ai phủ nhận vai trò của SH trong việc nâng cao chất lượng đường thi công. Cái phản đối và phản cảm ở đây là SH ị lên quy định nhà nước và pháp luật, ghi thêm chữ vào biển báo giao thông quy chuẩn, trái với thiết kế và bản vẽ hoàn công, khi bị nhắc nhở thì ko khắc phục lại còn nhảy ngược lên bật lại chủ đầu tư. Ko phải cứ ai làm tốt 1 tí là đc quyền ị lên quy định pháp luật rồi lấy cớ là phá rào nọ kia. Có ai cấm ô SH ko được viết bảng bảo hành 10 năm trên đường đâu, thực tế viết đầy ra đấy thôi. Nên đừng nguỵ biện là phá rào và lôi khoán 10 ra so sánh nó ngớ ngẩn lắm, ai rào mà phá? Có mà phá lệ tạo ra tiền lệ xấu thì có. Kiểu này mà cho phép thì mai thằng làm biển báo là ghi thêm dòng "hãng sơn XXX bảo hành sơn 20 năm" vào biển, thằng làm lan can ghi thêm dòng "Cty thép và bê tông YYY bảo hành 20n đường hỏng lan can không hỏng" .. thì có mà loạn nhỉ.Các nhà hải dương học đã phát hiện ra một điều: khi thả một con cá mập vào đàn cá trích thì đàn cá trích sẽ phát triển tốt hơn. Đó là vì cá mập loại bớt những con cá trích già hoặc bị bệnh đồng thời khiến cả đàn vận động nhiều hơn và háu ăn hơn
SH chính là con cá mập thả vào đàn cá trích thi công đường buộc chúng phải sống có trách nhiệm hơn với bản thân và cộng đồng. Đương nhiên rất nhiều người cứ thấy cá mập là đua nhau phản đối mà không suy xét hoàn cảnh cụ thể. Chúng ta có thể thấy rõ điều đó trong topic này. Còn em là chủ cá trích nho nhỏ nên thấy rõ lợi ích từ cá mập kia. Còn mấy bác đút chân gầm bàn ngồi phòng điều hòa nghĩ gì thì em không biết ạ
Túm váy lại: mong táo giao thông công khai chi phí sửa đường hàng năm vào đâu
Cụ ví SH như con cá Mập thả vào đàn cá Trích thì Em đảm bảo rằng con cá Mập này sẽ chết ( sớm hay muộn mà thôi ) vì cá Mập là cá có lợi thì ít có hại thì nhiều. Do vậy nhiều người sẽ ủng hộ tiêu diệt cá Mập.Con cá mập này là con cá dc nuôi mà đang đớp cả chủ nuôi thì khó tồn tại lắm.Các nhà hải dương học đã phát hiện ra một điều: khi thả một con cá mập vào đàn cá trích thì đàn cá trích sẽ phát triển tốt hơn. Đó là vì cá mập loại bớt những con cá trích già hoặc bị bệnh đồng thời khiến cả đàn vận động nhiều hơn và háu ăn hơn
SH chính là con cá mập thả vào đàn cá trích thi công đường buộc chúng phải sống có trách nhiệm hơn với bản thân và cộng đồng. Đương nhiên rất nhiều người cứ thấy cá mập là đua nhau phản đối mà không suy xét hoàn cảnh cụ thể. Chúng ta có thể thấy rõ điều đó trong topic này. Còn em là chủ cá trích nho nhỏ nên thấy rõ lợi ích từ cá mập kia. Còn mấy bác đút chân gầm bàn ngồi phòng điều hòa nghĩ gì thì em không biết ạ
Túm váy lại: mong táo giao thông công khai chi phí sửa đường hàng năm vào đâu
Cũng ko để bên cạnh đc cụ ạ, mất tập trung cho lái xe.đúng rồi ah, Sơn hải có thể làm thêm 1 biển ở bên cạnh là được mà!!!!
1. Đúng như cụ nói, SH có thể sai trong việc cắm biển nhưng cái sai đó sẽ làm cho những kẻ làm ăn gian dối phải giật mình và chính phủ cũng cần đặt câu hỏi là tại sao mình chỉ yêu cầu bảo hành có 1-2 năm thôi trong khi rõ ràng là có nhà thầu bảo hành được tận 10 năm (mà vẫn có lãi) ?!. Theo em thì trước giờ, đa số dân mình cứ thích "nước đục" vì "nước trong quá thì không có cá" nên những nỗ lực để làm tốt cho xã hội sẽ không được hưởng ứng, thậm chí bị dè bỉu vì phần nào liên đới đến công chuyện làm ăn của mọi người. Gần đây, tân TBT đã phát biểu rất nhiều câu liên quan đến vấn đề này như việc dư thừa công chức, ngân sách chi không thỏa đáng ... Hy vọng lời nói đi đôi với việc làm và mọi việc sẽ dần thay đổi.Các nhà hải dương học đã phát hiện ra một điều: khi thả một con cá mập vào đàn cá trích thì đàn cá trích sẽ phát triển tốt hơn. Đó là vì cá mập loại bớt những con cá trích già hoặc bị bệnh đồng thời khiến cả đàn vận động nhiều hơn và háu ăn hơn
SH chính là con cá mập thả vào đàn cá trích thi công đường buộc chúng phải sống có trách nhiệm hơn với bản thân và cộng đồng. Đương nhiên rất nhiều người cứ thấy cá mập là đua nhau phản đối mà không suy xét hoàn cảnh cụ thể. Chúng ta có thể thấy rõ điều đó trong topic này. Còn em là chủ cá trích nho nhỏ nên thấy rõ lợi ích từ cá mập kia. Còn mấy bác đút chân gầm bàn ngồi phòng điều hòa nghĩ gì thì em không biết ạ
Túm váy lại: mong táo giao thông công khai chi phí sửa đường hàng năm vào đâu
Dốt lại còn thích chơi chữ. Bảo hành nó trên giấy tờ biên bản hay phụ lục hợp đồng. Chứ gắn cái biển ấy là bảo hành ah? Gắn thế sao k ghi rõ bảo hành từ năm nào đến năm nào. Thế năm nay đi nhìn biển bảo hành 10 năm- 2 năm nữa đi nhìn vẫn thấy bảo hành 10 năm từ lúc nhìn biển ah? Ng thường chắc chắn sẽ k n.g.â.u ntn đâu. Viết rõ dài k hiểu có đọc dc cái gì k1. Đúng như cụ nói, SH có thể sai trong việc cắm biển nhưng cái sai đó sẽ làm cho những kẻ làm ăn gian dối phải giật mình và chính phủ cũng cần đặt câu hỏi là tại sao mình chỉ yêu cầu bảo hành có 1-2 năm thôi trong khi rõ ràng là có nhà thầu bảo hành được tận 10 năm (mà vẫn có lãi) ?!. Theo em thì trước giờ, đa số dân mình cứ thích "nước đục" vì "nước trong quá thì không có cá" nên những nỗ lực để làm tốt cho xã hội sẽ không được hưởng ứng, thậm chí bị dè bỉu vì phần nào liên đới đến công chuyện làm ăn của mọi người. Gần đây, tân TBT đã phát biểu rất nhiều câu liên quan đến vấn đề này như việc dư thừa công chức, ngân sách chi không thỏa đáng ... Hy vọng lời nói đi đôi với việc làm và mọi việc sẽ dần thay đổi.
2. Nói đến câu chuyện đường sá, ở quê em có 1 con đường huyện, cứ dăm ba năm về lại thấy bọn nó làm lại một lần vì đường rộng gần 10m nhưng bọn nó chỉ làm ở giữa và kiểu "bánh tráng" một lớp mỏng. Thế nên cứ làm đi làm lại suốt (giống như bọn giao thông lật đá lát lại hàng năm).
Có thể nhiều cụ ngụy biện là "Tiền đâu mà làm cho tốt" nhưng thực ra không phải vậy, thay vì làm 2 lần thì mình dồn tiền lại, làm cho thật tốt như Sơn Hải xem sao (đó là chưa nói đến đường cao tốc ở nước ngoài, có cái cả trăm năm không hề hấn gì).
Hệ lụy của việc làm ăn gian dối là sẽ thành chuyện bình thường, tiền vẫn giải ngân tốt, thậm chí còn tăng GDP nữa cơ ... ai cũng vui, cũng "có ăn" cả ... thì làm tốt làm gì phỏng ạ .
Cụ mới là cố tình không hiểu vấn đề, đánh tráo khái niệm.Nhiều cụ không hiểu hay cố tình không hiểu điều này đâu cụ.
SH có quyền cắm biển khác. Không phải lợi dụng Biển Báo Giao Thông để quảng cáo cho sản phẩm của mình " cái này trên of các cụ gọi quảng cáo trá hình" em vote tháo dỡ.Đường do SH làm khi hoàn thành bàn giao cho nhà nước thì đường đó là tài sản của dân, thì dân có quyền giám sát con đường mà SH đã làm đó là lẽ đương nhiên. Còn việc nhà nước giám sát qua hợp đồng đối với công trình SH chỉ là một kênh giám sát mà thôi. Khi người tham gia giao thông phát hiện đường của SH hay một nhà thầu nào đó hỏng trong thời gian bảo hành chả nhẽ họ không có quyền báo với các cơ quan chức năng được à. Mình nói vậy chưa chắc cụ đã hiểu ý mình nói đâu?
Cái này phạm luật thì tháo dỡ là chính xác.SH có quyền cắm biển khác. Không phải lợi dụng Biển Báo Giao Thông để quảng cáo cho sản phẩm của mình " cái này trên of các cụ gọi quảng cáo trá hình" em vote tháo dỡ.
View attachment 8825275
Thấy cụ ba phải bỏ mẹ đi dc. Giọng gì cũng thấy nói dc ms tài.Cái này phạm luật thì tháo dỡ là chính xác.
Cụ xem lai các còm trước nhé. Xem quan điểm của mình đối với vụ này như thế nào rõ cả đó. Mình không bao giờ ũng hộ những việc làm sai trái, phạm luật nhé.Thấy cụ ba phải bỏ mẹ đi dc. Giọng gì cũng thấy nói dc ms tài.
Em thắng nhưng vẫn chuyển 1 củ cho quỹ vì cộng đồng nhéÔi nói đến luật thì 50-50 lắm cụ ơi. Ok chơi đi cụ.
Cụ Velo ấy nổi tiếng mà cụ.Velociraptor đâu rồi, trốn kỹ thế. Fan của SH chán thật.