Hài phết, ý anh Sơn Hải là tao làm cái đường này nên thích viết gì thì viết. Đơn vị kia làm không "xin phép" anh là sai, phải "xử lý" ????
Tuy nhiên ông hàng xóm thấy rất ổn vì ông thợ xây làm tốt, không để bụi, nước chảy... sang hàng xóm và cái biển đó che nắng cho hàng xóm nữa Do đó ông hàng xóm đứng về phía ông thợ xâyNgười ta nói là không nên tranh luận với những thằng ngooo
Giả sử cụ xây nhà cụ ở. Ông thợ xây xong lắp thêm cái biển trên của "nhà này do thợ Nguyễn Văn A xây" thì cụ có để không?
Nếu ko chi tiết thế mà vẫn nghiệm thu dc thì mấy ông nghiệm thu cũng có vấn đề. Nhưng cá nhân Em nghĩ khi nghiệm thu các công trình lớn thế này có cả hội đồng nghiệm thu cấp bộ thì không thể nghiệm thu dc đâu Cụ ạ. Nghiệm thu đưởng nông thôn đổi mới thì này khác dc chứ cấp bộ khó đấy.Hồ sơ chào thầu không chi tiết thế đâu cụ ạ, chỉ sau khi trúng thầu, Sơn Hải lập thiết kế Bản vẽ thi công (có khả năng) tự thêm dòng bảo hành này vào biển báo ATGT. Em đánh giá SH làm khá tốt về việc đảm bảo chất lượng thi công, tuy nhiên những vụ như này đánh bóng tên tuổi phục vụ mục đích khác (ví dụ IPO trên sàn chẳng hạn)..
Sun Spa đâu phải của Sơn Hải ạ?Khoảng 3,4 năm trước em rất ấn tượng đoạn quốc lộ 1a SH làm và bảo hành. Gần đây đi nhiều thấy nhiều đoạn đường không phải ông này làm cũng tốt, không thấy màu mè. Làm được chút thành tựu quay ra màu mè quá, bắt đầu nhiều vấn đề, chắc đi sang sườn dốc. Mà cái sun spa giờ chán quá, ngó cái đi thẳng không ở.
Đọc sách và tầm nhìn, quả thực rất đáng sợ.
Cụ so sánh 2 việc này với nhau nó ko đúng hoàn cảnh cũng như ko đúng về bản chất.Em biết là bác nhấn mạnh phải thượng tôn pháp luật và tuân thủ quy định. Nhưng xét rằng việc lạm dụng theo SH cũng chỉ dẫn đến có Cty khác ghi bảo hành 15,20 năm. Và em xin dẫn chứng bài học khoán 10
Rất tình cờ là khoán 10 và 10 năm bảo hành của SH đều có số 10. Khi khoán 10 ra đời thì ông Kim Ngọc cũng bị phê phán túi bụi như SH bây giờ. Sau đó nhận định về khoán 10 thấy đổi ra sao thì lịch sử đã biết.
Bây giờ là nhận thức của bộ giao thông về việc công khai bảo hành 10 năm. Và em ủng hộ việc Sơn Hải xé rào, hì vọng có thêm nhiều Cty đua tăng lên 15, 20 năm
Túm váy lại: chúng ta đừng để SH phải gánh chịu kết cục như tác giả Kim Ngọc của khoán 10
tôi đọc trong 20s và ko xem ảnh này.Thế họ đang làm gì đây:
View attachment 8813551
Có Cụ đã nói ở trên là:xã hội loài người họ ứng xử thế này. Điều mà xh mon kỳ ko hiểu
Đề nghị điều tra nhóm dùng xe tải có cẩu nâng phá nhiều biển báo trên cao tốc - Tuổi Trẻ Online
Lý do sao vậy cụKhi anh sống trong 1 bầy sâu thì cũng khó cho anh thật..
Dcmcn giữa năm em đi qua QL1A đoạn Quy Nhơn đến Phú Yên mà chỉ muốn chửi thề.
Cụ mua cái oto của Trường Hải, nó in chữ dọc hai bên xe của Cụ là “ xe oto của Trường Hải bảo hành 5 năm “ thì Cụ sẽ phản ứng thế nào.Ghi chú để biết cty nào làm và thể hiện trách nhiệm cũng như chất lượng con đường thì sao phải hãi vậy mà xoá, nhiều lý do tiêu cực thôi. Đi cao tốc kv Bắc liên tục thấy báo biển đang chờ lún... Ven hai bên kè cỏ với đất nên đợi hết lún, đg mấp mô phát sợ, pgis thu ko thiếu xu nào.
Ghi chú để biết cty nào làm và thể hiện trách nhiệm cũng như chất lượng con đường thì sao phải hãi vậy mà xoá, nhiều lý do tiêu cực thôi. Đi cao tốc kv Bắc liên tục thấy báo biển đang chờ lún... Ven hai bên kè cỏ với đất nên đợi hết lún, đg mấp mô phát sợ, pgis thu ko thiếu xu nào.
Nên việc nào ra việc đó các cụ nhỉ.Cụ mua cái oto của Trường Hải, nó in chữ dọc hai bên xe của Cụ là “ xe oto của Trường Hải bảo hành 5 năm “ thì Cụ sẽ phản ứng thế nào.
Cũng hợp lý khi SH muốn đánh bóng tên tuổi để dễ trúng thầu sau này. Tuy vậy cái gì cũng vừa phải thôi, PR lố quá dễ thành quá cố, dĩ nhiên là có hại.Ông Sơn Hải này có vẻ đang ảo tưởng sức mạnh.
Bệnh ngôi sao thì ko sống lâu đc.
Đã sai lại còn ngoạc mõm ra ăn vạ nhà nước, lôi cả CA vào nữa mới kinh.
Nổi quá thì dễ vớt
Nếu do cái dòng chữ đỏ kia thì khác gì SH đang tự cho tất cả hội đồng nghiệm thu và cả SH nữa vào lò. Công nhận lão giám độc SH này ngáo thật.Khu quản lý đường bộ II (Cục Đường bộ) đã yêu cầu xóa những nội dung mang tính quảng cáo của nhà thầu trên cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu do không có trong hồ sơ thiết kế.
Dự án cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu được triển khai theo phương thức đầu tư công. Ban quản lý dự án 6 (Bộ GTVT) là chủ đầu tư dự án, Tập đoàn Sơn Hải là một trong các nhà thầu.
Tuyến đường được thông xe từ tháng 9/2023. Đến tháng 8/2024, PMU 6 chính thức bàn giao dự án cho Khu II là đơn vị quản lý vận hành.
Có thể nói do thiếu trách nhiệm hoặc cả nể, cũng có thể là ngu dốt nên PMU6 đã bỏ qua lỗi này của nhà thầu. Giờ bên vận hành phải xử lý thôi.
Thú thật, ông GĐ Sơn Hải đúng là bệnh ngôi sao. Dân xây dựng ai cũng biết khi thi công thì mình to nhất, nhưng làm xong muốn vào hay chụp cái ảnh cũng phải xin phép bảo vệ bên vận hành. Vậy mà ông này dám vỗ ngực kêu là tài sản doanh nghiệp.
Em nghĩ là khiển trách thôi.Nếu do cái dòng chữ đỏ kia thì khác gì SH đang tự cho tất cả hội đồng nghiệm thu và cả SH nữa vào lò. Công nhận lào giám độc SH này ngáo thật.