- Biển số
- OF-786854
- Ngày cấp bằng
- 7/8/21
- Số km
- 547
- Động cơ
- 42,547 Mã lực
các cụ trên này chả cãi nhau chán chê là long môn nào phù hợp quy định để xử rồi, doanh nghiệp này kêu oan trên báo mà không biết có chơi tới cùng không ạ
báo chuẩn lá cảiLắm ông không đọc cũng ní na ní nuận như đúng rồi. Trong trường hợp bài báo này thậm chí đọc thôi là không đủ, vì bài báo dùng từ bố láo bố xiên là "phá biển". Với lại Sơn Hải chỉ là nhà thầu, bàn giao cho chủ đầu tư rồi chứ có phải tài sản của các ông đâu mà "sửng sốt".
Rất nhiều bác lên án SH làm sai quy định qui trình. Ở đây em thấy mấy vấn đềEm cũng nghĩ như cụ, ai đời biển báo phục vụ giao thông ông lại tranh thủ quảng cáo làm người đi đường phân tâm.
View attachment 8812661
Quản lí mà kiểu thế thì chết. Hehe ......Em nói ví dụ như bộ giao thông tổ chức mời lái xe chấm điểm các con đường làm trong 5 năm gần đây và có tổng kết hàng tháng. Sau đó thông báo đoạn nào được điểm cao. Cứ làm thường xuyên như vậy thì doanh nghiệp cũng chả cần lách luật tự quảng cáo nữa
Nhận thức của bác hơi yếu, em chỉ nói vậy cho nó lịch sự. Chứ nói thẳng ra thì nặng nề lắm.Rất nhiều bác lên án SH làm sai quy định qui trình. Ở đây em thấy mấy vấn đề
1.Việc sai quy định là có thật, nhưng nó làm tăng hay giảm chất lượng thi công đường? Quy định là chết mà thực tế mới là sống. SH có vi phạm quy định hay không chả liên quan tới em, thế nhưng chất lượng lượng con đường thì có đấy. Vậy có nên khuyến khích những việc góp phần nâng cao chất lượng thi công đường hay không? Tức là ở đây nên sửa lại quy định theo hướng nâng cao chất lượng thi công đường. Bởi dưới từ thông tư trên tới nghị định thậm chí là luật có đầy ví dụ chỉnh sửa
2. Trong thực tế em thấy mấy ông làm ẩu rất ngoan, chả bao giờ có thêm thắt gì vào biển báo cả. Em đi đường chỉ mong có thêm nhiều Cty thêm thắt vào biển báo như SH
3. Tại sao những người thi công tốt như SH thì bị các bác tổng sỉ vả , thế nhưng chả thấy nhà nước có những động thái khuyến khích các doanh nghiệp làm tốt. Em nói ví dụ như bộ giao thông tổ chức mời lái xe chấm điểm các con đường làm trong 5 năm gần đây và có tổng kết hàng tháng. Sau đó thông báo đoạn nào được điểm cao. Cứ làm thường xuyên như vậy thì doanh nghiệp cũng chả cần lách luật tự quảng cáo nữa
Mởi các bác có thêm ý kiến để nâng cao chất lượng con đường
Cụ có ý kiến gì phản biện lại ý của cụ trên thì cứ nêu lên để các cụ trên này cũng phân tích mổ xẻ, chứ cụ phán xét về nhận thức của người khác như thế này thì quá là ...Nhận thức của bác hơi yếu, em chỉ nói vậy cho nó lịch sự. Chứ nói thẳng ra thì nặng nề lắm.
Cái còm đấy đầy cảm tính, ngô nghê như trẻ con lớp 1, sai lè ra chả có ý nào đúng, nôm na là tôi thấy tôi được lợi thì ủng hộ không quan tâm công ty làm sai quy định thì mất công phản biện làm gì cụ.Cụ có ý kiến gì phản biện lại ý của cụ trên thì cứ nêu lên để các cụ trên này cũng phân tích mổ xẻ, chứ cụ phán xét về nhận thức của người khác như thế này thì quá là ...
SH thích pr cái cam kết thì làm biển khác, cắm dọc đường.Rất nhiều bác lên án SH làm sai quy định qui trình. Ở đây em thấy mấy vấn đề
1.Việc sai quy định là có thật, nhưng nó làm tăng hay giảm chất lượng thi công đường? Quy định là chết mà thực tế mới là sống. SH có vi phạm quy định hay không chả liên quan tới em, thế nhưng chất lượng lượng con đường thì có đấy. Vậy có nên khuyến khích những việc góp phần nâng cao chất lượng thi công đường hay không? Tức là ở đây nên sửa lại quy định theo hướng nâng cao chất lượng thi công đường. Bởi dưới từ thông tư trên tới nghị định thậm chí là luật có đầy ví dụ chỉnh sửa
2. Trong thực tế em thấy mấy ông làm ẩu rất ngoan, chả bao giờ có thêm thắt gì vào biển báo cả. Em đi đường chỉ mong có thêm nhiều Cty thêm thắt vào biển báo như SH
3. Tại sao những người thi công tốt như SH thì bị các bác tổng sỉ vả , thế nhưng chả thấy nhà nước có những động thái khuyến khích các doanh nghiệp làm tốt. Em nói ví dụ như bộ giao thông tổ chức mời lái xe chấm điểm các con đường làm trong 5 năm gần đây và có tổng kết hàng tháng. Sau đó thông báo đoạn nào được điểm cao. Cứ làm thường xuyên như vậy thì doanh nghiệp cũng chả cần lách luật tự quảng cáo nữa
Mởi các bác có thêm ý kiến để nâng cao chất lượng con đường
Kể cả là BOT cũng ko dc phép làm sai biển giao thông Cụ nhé. Ông giám đốc SH với lũ nhà báo bố láo quen rồi định dắt mũi thiên hạ đây màBiển báo giao thông có quy chuẩn hẳn hoi, mà trong xây dựng tiêu chuẩn thì có thể không bắt buộc nhưng quy chuẩn thì bắt buộc phải theo, đâu phải muốn bôi thêm cái gì thì bôi. Mà ông SH trong dự án này chỉ là nhà thầu thi công chứ có phải doanh nghiệp BOT PPP gì đâu. Chủ đầu tư bỏ tiền thuê ông thi công, lắp đặt, cung ứng thiết bị và tài sản đó là của Nhà nước, thông qua cơ quan quản lý có thẩm quyền. Một khi ông đã ký bàn giao đưa vào sử dụng thì đơn vị quản lý vận hành muốn bôi muốn xoá gì Nhà thầu không có quyền can thiệp, thuê nhà báo lên bài coi chừng Bộ giao thông họ cho quả văn bản sang thanh tra Bộ Thông tin truyền thông đi xác minh là toi cả đám (lều báo + SH)
Nhận thức của Cụ thấp quá ( Cụ đừng tự ái ) nói nặng ra là ……Rất nhiều bác lên án SH làm sai quy định qui trình. Ở đây em thấy mấy vấn đề
1.Việc sai quy định là có thật, nhưng nó làm tăng hay giảm chất lượng thi công đường? Quy định là chết mà thực tế mới là sống. SH có vi phạm quy định hay không chả liên quan tới em, thế nhưng chất lượng lượng con đường thì có đấy. Vậy có nên khuyến khích những việc góp phần nâng cao chất lượng thi công đường hay không? Tức là ở đây nên sửa lại quy định theo hướng nâng cao chất lượng thi công đường. Bởi dưới từ thông tư trên tới nghị định thậm chí là luật có đầy ví dụ chỉnh sửa
2. Trong thực tế em thấy mấy ông làm ẩu rất ngoan, chả bao giờ có thêm thắt gì vào biển báo cả. Em đi đường chỉ mong có thêm nhiều Cty thêm thắt vào biển báo như SH
3. Tại sao những người thi công tốt như SH thì bị các bác tổng sỉ vả , thế nhưng chả thấy nhà nước có những động thái khuyến khích các doanh nghiệp làm tốt. Em nói ví dụ như bộ giao thông tổ chức mời lái xe chấm điểm các con đường làm trong 5 năm gần đây và có tổng kết hàng tháng. Sau đó thông báo đoạn nào được điểm cao. Cứ làm thường xuyên như vậy thì doanh nghiệp cũng chả cần lách luật tự quảng cáo nữa
Mởi các bác có thêm ý kiến để nâng cao chất lượng con đường
Trong trường hợp này là trường hợp 1 Cụ ạ.Theo em có 2 trường hợp:
1. Nếu là biển báo ATGT theo hồ sơ thiết kế kỹ thuật được duyệt trước khi mời thầu thì nhà thầu Sơn Hải làm sai thiết kế, quy chuẩn nó quy định rõ nội dung, cỡ chữ đâu phải ghi gì thì ghi.
2. Nếu là biển thông báo ngoài hồ sơ được duyệt do Nhà thầu Sơn Hải tự bỏ tiền làm nhằm mục đích riêng thì ông SH vẫn sai vì chiếm dụng và tự ý xây dựng trong phạm vi đất giao thông.
Tóm lại vụ này e đố ông SH kiện được bên quản lý cao tốc
xã hội loài người họ ứng xử thế này. Điều mà xh mon kỳ ko hiểu
chắc kiếm được ối gạch đá rồi nhỉ
Vấn đề các cụ ở đây không ai cấm SH quảng cáo, báo hành 10 năm hay trăm năm cụ ạ. Vấn đề là làm sai quy chuẩn biển báo giao thông lại còn to mồm. SH thích thì làm 1 biển riêng bên dưới hay cạnh đó thì ai nói.Em biết là bác nhấn mạnh phải thượng tôn pháp luật và tuân thủ quy định. Nhưng xét rằng việc lạm dụng theo SH cũng chỉ dẫn đến có Cty khác ghi bảo hành 15,20 năm. Và em xin dẫn chứng bài học khoán 10
Rất tình cờ là khoán 10 và 10 năm bảo hành của SH đều có số 10. Khi khoán 10 ra đời thì ông Kim Ngọc cũng bị phê phán túi bụi như SH bây giờ. Sau đó nhận định về khoán 10 thấy đổi ra sao thì lịch sử đã biết.
Bây giờ là nhận thức của bộ giao thông về việc công khai bảo hành 10 năm. Và em ủng hộ việc Sơn Hải xé rào, hì vọng có thêm nhiều Cty đua tăng lên 15, 20 năm
Túm váy lại: chúng ta đừng để SH phải gánh chịu kết cục như tác giả Kim Ngọc của khoán 10
Hồ sơ chào thầu không chi tiết thế đâu cụ ạ, chỉ sau khi trúng thầu, Sơn Hải lập thiết kế Bản vẽ thi công (có khả năng) tự thêm dòng bảo hành này vào biển báo ATGT. Em đánh giá SH làm khá tốt về việc đảm bảo chất lượng thi công, tuy nhiên những vụ như này đánh bóng tên tuổi phục vụ mục đích khác (ví dụ IPO trên sàn chẳng hạn)..Trong trường hợp này là trường hợp 1 Cụ ạ.
- HS mời thầu là biển chuẩn
- HS chào thầu thì SH đã khéo “ cài “ chữ kia vào biển
- Khi chấm thầu thì ko ai để ý chi tiết này >>>> vẫn trúng thầu
- Khi nghiệm thu thì ai cũng nhìn thấy nhưng do án tại hồ sơ do đó vẫn ký nghiệm thu và thanh toán
- Bàn giao xong đơn vị nhận và quản lý vận hành tiến hành sửa biển
- Khi SH phát hiện thấy bị xoá QC trá hình của mình trên biển thì la làng thuê báo cỏ viết bố láo
Truyện chỉ có vậy mà báo chí và Ông giám đốc SH như hai người điên diễn hài
Cụ đang oánh cháo khái niệm hoặc không hiểu vấn đề.Em biết là bác nhấn mạnh phải thượng tôn pháp luật và tuân thủ quy định. Nhưng xét rằng việc lạm dụng theo SH cũng chỉ dẫn đến có Cty khác ghi bảo hành 15,20 năm. Và em xin dẫn chứng bài học khoán 10
Rất tình cờ là khoán 10 và 10 năm bảo hành của SH đều có số 10. Khi khoán 10 ra đời thì ông Kim Ngọc cũng bị phê phán túi bụi như SH bây giờ. Sau đó nhận định về khoán 10 thấy đổi ra sao thì lịch sử đã biết.
Bây giờ là nhận thức của bộ giao thông về việc công khai bảo hành 10 năm. Và em ủng hộ việc Sơn Hải xé rào, hì vọng có thêm nhiều Cty đua tăng lên 15, 20 năm
Túm váy lại: chúng ta đừng để SH phải gánh chịu kết cục như tác giả Kim Ngọc của khoán 10