- Biển số
- OF-30823
- Ngày cấp bằng
- 8/3/09
- Số km
- 173
- Động cơ
- 482,289 Mã lực
phạt thật nặng những trường hợp như thế này
Trong Nghị định 34 của CP thì không xử lý phạt hành chính những trường hợp vượt tốc độ quy định <5km/kmLàm cái thẻ nhà báo thì mất bao nhiêu xiền các cụ nhể. Nhỡ ra có quá chân ga, hì hì.
Lại nói chuyện quá tốc độ, nhiều cụ đi nhanh bỏ *** đi. Em toàn đi chuẩn 80-83km/h mà thấy nhiều cụ cứ vượt ào ào, bảo sao xxx nó không tuýt. Bản thân em chỉ bị có 2 lần quá tốc độ (lâu rồi), mà toàn do biển củ chuối lấp ló sau gốc cây hoặc cột điện, mình nhìn không ra, còn đâu cứ đường hoàng mà đi, ai nó buồn thổi (muốn cũng ko đươc).
À, riêng địa phận Quảng Bình, các cụ nhớ cho, biển 50 là các cụ chỉ 45 thôi đấy, vì lỡ lên 52, 53 các chú áo vàng ở đó cũng thổi. Kinh nghiệm của nhiều tài địa phương cho biết vậy, mà biển ngoại tỉnh thì càng bị đè.
Từ HP lên, chốt này trực cả đêm để làm việc xe tải. Trường hợp Cụ là " định nhầm" nhưng không nhầm được thôi.em có chuyện này cứ thắc mắc mãi
Hôm trước đi HP về HN, đến gần chỗ Gà mạnh hoạch đầu tiên, (tức là bắt đầu sang HD khoảng 20 km
có cái biển 40 em đi đúng tốc độ, hết biển sang đến 80 em lại đi đúng tốc độ
được một đoạn thấy có một đoàn xxx, một anh ra vẫy vào, em tưởng nhầm đi từ từ qua thì một anh khác lại chỉ thẳng xe hộ tống vào lề
em chẳng hiểu tại sao, xuống xe không mang theo gì cả
XXX chào em, cho anh kiểm tra giấy tờ
Em làm một tràng , em bị lỗi gì ạ, em đi đúng tốc độ không vượt phải....
xxx hơi chùn, cho anh kiểm tra giấy tờ có sao đâu, để anh kiểm tra lại xem lỗi gì
Em xe đang lưu hành mà dừng lại kiểm tra giấy tờ , éo thèm chấp, vào xe lấy cho anh ý kiểm tra
xxx, kiểm tra xong, anh nhầm xe phía sau chú thông cảm
em làm cho thêm một tràng nữa, rồi lấy lại giấy tờ xong biến
ban ngày ban mặt mà dừng xe kiểm tra giấy tờ , chảng hiểu thế nào nữa
nếu bắn tốc độ thì phải biết xe gì biển số sao lại nhầm như vậy
Nhắc nhở mọi người là đáng hoan nghênh rồi. Hóa ra trên FR này nhiều người nóng tính ghê. Chê người, dạy đời không biết thực tế ra sao...?em cũng đến lạy cụ. cụ sai lè ra rồi lại còn mang ra khoe. mình đi sai thì mình chịu chứ đừng nên vác thẻ này thẻ nọ, quan hệ này quan hệ kia ra. các cụ cứ nói mấy anh áo vàng này nọ, nhưng chính mình cũng sai lè ra.
thế cụ bị phạt bao nhiêu ạ ?Sáng nay em dính phát 103/80 trên đường 5, bắt đầu vào địa phận Hải Phòng các cụ ạ (Chiều HN - HP).
Ác thế, mọi lần đi có sao đâu, ai ngờ giờ xxx HP bắn cả đoạn 80
Lúc xuất trình giấy tờ với đ/c trung tá, em nghê thấy bộ đàm đọc 1 loạt xe cũng dính như em, cả tốc độ lẫn sai làn đường.
Các cụ chú ý nhé, đừng nghĩ đoạn 80 mà mát ga, toi đấy
em cũng bị ở đoạn này rôi cụ ợ.em cứ nghĩ cho chạy 80 là cứ thế mát ga chạy.cuối cùng em bị bắn với tốc độ là 135/80.em làm luật tại chỗ mất 5 lít cụ ợ.Sáng nay em dính phát 103/80 trên đường 5, bắt đầu vào địa phận Hải Phòng các cụ ạ (Chiều HN - HP).
Ác thế, mọi lần đi có sao đâu, ai ngờ giờ xxx HP bắn cả đoạn 80
Lúc xuất trình giấy tờ với đ/c trung tá, em nghê thấy bộ đàm đọc 1 loạt xe cũng dính như em, cả tốc độ lẫn sai làn đường.
Các cụ chú ý nhé, đừng nghĩ đoạn 80 mà mát ga, toi đấy
Đồng ý với tư tưởng và cách nghĩ của cậu.Tớ vốn cũng không thích những ai chạy quá tốc độ,khi thấy mình sai thì cứ nhận lỗi chứ việc gì cứ phải đăng bài biện hộ cho mình.Tôi chạy xe nhiều lúc trên xe toàn khách Vip,nhiều lúc khách trên xe thấy mình đi chậm quá(80km/h mà còn chậm) hay kêu cứ đi nhanh đi,chỗ này anh quen,chỗ này anh biết,cứ chạy thoải mái không phải lo tốc độ.Có người chỉ vì tin những lời nói đó mà bị dính tốc độ quá hơn 20km quy định thế là mất 8 lít sau 1 hồi xin xỏ.Còn cái ông kêu tao quen chỗ này,tao biết chỗ kia lúc đó chả dám xuống hé răng 1 lời.Chạy xe tốt nhất là cứ biết mình mà thôi còn cứ đem người quen ra để đe nẹt CSGT nên nhiều khi họ cũng thấy khó chịuem cũng đến lạy cụ. cụ sai lè ra rồi lại còn mang ra khoe. mình đi sai thì mình chịu chứ đừng nên vác thẻ này thẻ nọ, quan hệ này quan hệ kia ra. các cụ cứ nói mấy anh áo vàng này nọ, nhưng chính mình cũng sai lè ra.
báo cáo cụ là nếu như mình đi đúng thì hãy nên nhắc nhở mọi người, tự lấy mình làm gương cụ ah. giống như khi mình có con cái mình muốn dạy bảo thì mình phải làm gương cho chúng nó. Chứ mình cũng không làm nổi là làm sao có thể dạy bảo con cái được phải không cụ. chứ còn mình đã đi sai lè rồi bị áo vàng tóm lấy danh nhà báo thì lấy gì nhắc nhở được anh em OF trong này vốn rất tuân thủ luật giao thông. Người ta chỉ nhắc nhở cho nhau những nơi xxx hay giăng bẫy như đường phạm hùng bắt lỗi chèn vạch thôi cụ ah. còn nếu đừong cao tốc mà cứ quá 80 thì chả cần phải nhắc nhở ai cả vì chỗ nào đi quá 80 cũng sai hết trừu phi cụ nhà nhà báo.Nhắc nhở mọi người là đáng hoan nghênh rồi. Hóa ra trên FR này nhiều người nóng tính ghê. Chê người, dạy đời không biết thực tế ra sao...?
Em thua Kụ, đường 5 ban đêm e mới vít, chứ ban ngày đi như thế nguy hiểm lắm.Sáng nay em dính phát 103/80 trên đường 5, bắt đầu vào địa phận Hải Phòng các cụ ạ (Chiều HN - HP).
Ác thế, mọi lần đi có sao đâu, ai ngờ giờ xxx HP bắn cả đoạn 80
Lúc xuất trình giấy tờ với đ/c trung tá, em nghê thấy bộ đàm đọc 1 loạt xe cũng dính như em, cả tốc độ lẫn sai làn đường.
Các cụ chú ý nhé, đừng nghĩ đoạn 80 mà mát ga, toi đấy
Ban đêm mới chết bác ạh. XXX nó bắn ở trước ga Dụ Nghĩa tầm 300m, có 2 thằng dựng xe máy vuông góc với nhau. Mùa hè thì 1 thằng cởi trần nằm hoặc ngồi trên xe bên ngoài giả vờ đang hóng mát, 1 thằng nấp bên trong thò súng ra bắn. Đêm nào về em chả gặp. Bắn ở đấy và bắt ở trạm thu phí Quán Toan. Bác nào về HP đi qua đường Hùng Vương (đường 5 mới) cũng nên chú ý nhé, xxx thường làm ở đoạn cá sấu Nam Phương đấy. Cũng là võ dựng xe máy ở lề đường giả vờ hóng mát. Máy bác xe hơi chú ý nhé, vì hầu như toàn mấy bác bị thôi, chứ cánh xe tải bọn em xxx chả ăn được gì ngoài 20k luật. Mà xe em về có nháy đèn thoải mái thì em cũng nháy lại thôi chứ có hàng về đâu mà luật với lá. Mà có khi có hàng em cũng chả xuống, xxx cũng thôi chả làm gì đc.Em thua Kụ, đường 5 ban đêm e mới vít, chứ ban ngày đi như thế nguy hiểm lắm.