Em can cụ. Nhà nghèo, ráng thì cũng mua được con Mercedes nhưng kg có tiền bảo dưỡng với thay dầu đâu cụ.Có lớp tàu 20.000 tấn thì tốt cụ nhể!
Em can cụ. Nhà nghèo, ráng thì cũng mua được con Mercedes nhưng kg có tiền bảo dưỡng với thay dầu đâu cụ.Có lớp tàu 20.000 tấn thì tốt cụ nhể!
mong con 10000t như ATAGO hoặc gần 7000t như FREEM là được rồi, cần giề 20000t, lão Gấu nhểEm can cụ. Nhà nghèo, ráng thì cũng mua được con Mercedes nhưng kg có tiền bảo dưỡng với thay dầu đâu cụ.
Sân trực thăng trên tàu rất hẹp, cánh quạt khua vừa sát với thành tàu. Vì vậy, khi trực thăng hạ cánh xuống tàu, pilot phải được sự hỗ trợ dẫn đường từ dưới tàu bởi một lô thiết bị kỹ thuật (riêng cái đèn dẫn trên 8001 đâu cỡ ... 6 tỏi). Ký hiệu vòng tròn chính là tiêu điểm để hạ xuống đúng ngay đó. (sáng mai em post ảnh minh hoạ hệ thống dẫn đường trên 8001).Cháu tưởng bãi đáp trực thăng là phải ký hiệu chữ H chứ nhỉ " helicopter " ý
Đây, hệ thống hỗ trợ trực thăng cất hạ cánh của 8001 nhà mềnh đây. Xịn hơn cả anh Khựa phải xi-nhan bằng tay nhé.Sân trực thăng trên tàu rất hẹp, cánh quạt khua vừa sát với thành tàu. Vì vậy, khi trực thăng hạ cánh xuống tàu, pilot phải được sự hỗ trợ dẫn đường từ dưới tàu bởi một lô thiết bị kỹ thuật (riêng cái đèn dẫn trên 8001 đâu cỡ ... 6 tỏi). Ký hiệu vòng tròn chính là tiêu điểm để hạ xuống đúng ngay đó. (sáng mai em post ảnh minh hoạ hệ thống dẫn đường trên 8001).
Thông tin chậm thế bác. KN782 bàn giao hôm rồi màTình hình nhà ta đóng em KN 782 và em CSB 8002 đến đâu rồi hả các cụ?
Cái món này hạ cánh kể cũng khủng nhỉ, hạ cánh trong khi tàu vẫn chạy có nghĩa là máy bay cũng vẫn phải tiếp tục di chuyển...Đây, hệ thống hỗ trợ trực thăng cất hạ cánh của 8001 nhà mềnh đây. Xịn hơn cả anh Khựa phải xi-nhan bằng tay nhé.
Của nhà mềnh:
Lớp tàu Nhật viện trợ mới đứng hàng thứ 3 thôi cụ ợ. Hiện tại:Hi vọng Sắp thành tàu lớn thứ 2 VN rồi, tàu lớn nhất thuộc về tàu mà Nhật viện trợ
Tử hơn nửa thế kỷ trước người ta đã có tầu sân bay rồi mà bác, hạ cánh bằng trực thăng trên tầu còn an toàn hơn nhiều so với máy bay phản lực.Cái món này hạ cánh kể cũng khủng nhỉ, hạ cánh trong khi tàu vẫn chạy có nghĩa là máy bay cũng vẫn phải tiếp tục di chuyển...
Em 9001 này có tham chiến không cụ Gấu? Loại này tải trọng, choán nước bao nhiêu?Lớp tàu Nhật viện trợ mới đứng hàng thứ 3 thôi cụ ợ. Hiện tại:
- CSB 8001 (Damen Hà lan) lớn nhất: 2000T;
- CSB 8003 (Hàn xẻng) đứng nhì: 1500T.
- Mấy tàu của Nhật chỉ 600-800T nên có về CSB thì vẫn đứng hàng thứ 3.
Đấy là chưa kể mấy em tàu kéo 3500CV (chuyên cứu hộ) họ hàng với 8001đang nằm dưới tay mấy anh CSB có đăng ký 900x.
Nó đây, CSB 9001 vừa rồi cũng ra HS chạy đua với HD981 vài hôm
Bọn khốn nạn Phương Bắc nó mang cả con này ra phụt nước, còn mình thì không!Em 9001 này có tham chiến không cụ Gấu? Loại này tải trọng, choán nước bao nhiêu?
Đoạn nó mang ra phun nước với đâm kiểm ngư kn951 em có xem được trên tivi. Không thế thì không phải tàu phù, khốn nạn còn quá nhẹ với bọn cẩu khựa.Bọn khốn nạn Phương Bắc nó mang cả con này ra phụt nước, còn mình thì không!
Quân nhà em kg theo cánh này. Cụ vào link dưới để biết em nó loay hoay làm giề khi ở ngoài đó.Em 9001 này có tham chiến không cụ Gấu? Loại này tải trọng, choán nước bao nhiêu?
Vâng, nhưng thằng với carrier thì nó dù sao nó lao xuống và có cáp móc kéo lại, với lại, bọn đấy khi hạ cánh thì lại tăng ga để nếu móc trượt thì bay tiếp, nên em cứ tưởng tượng ra là con chopper mà hạ cánh xuống là cứ phải rà theo tốc độ của tàu và đặt cái càng xuống một cách có tính toán, chứ không lại ngồi trượt khỏi cái pad thì rõ là vô duyênTử hơn nửa thế kỷ trước người ta đã có tầu sân bay rồi mà bác, hạ cánh bằng trực thăng trên tầu còn an toàn hơn nhiều so với máy bay phản lực.
Khó nhất của trực thăng khi hạ xuống tàu là phải tính sao để càng hạ xuống cùng pha dập dềnh theo sóng của sàn tàu. Càng xuống mà sàn tàu đang nhô lên (theo sóng) thì trực thăng có khi bị hất ngược lên, mất đà và văng xuống biển.Vâng, nhưng thằng với carrier thì nó dù sao nó lao xuống và có cáp móc kéo lại, với lại, bọn đấy khi hạ cánh thì lại tăng ga để nếu móc trượt thì bay tiếp, nên em cứ tưởng tượng ra là con chopper mà hạ cánh xuống là cứ phải rà theo tốc độ của tàu và đặt cái càng xuống một cách có tính toán, chứ không lại ngồi trượt khỏi cái pad thì rõ là vô duyên