- Biển số
- OF-33729
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 1,420
- Động cơ
- 490,028 Mã lực
Rẽ trái và đường HCM đã ở dưới bánh xe ...
Cụ cứ động viên gấu nhà cụ mạnh vào, nhà em lần đầu tiên đi xa cũng như vậy. Bây giờ gaúu nhà em quen rồi Sapa hay Đà Nẵng thì cũng bình thường, nhà em còn định sang năm làm một chuyến Nha Trang - Đà Lạt nữa cơ ...Gấu nhà em vẫn chưa đồng ý để làm 1 chuyến như cụ chủ thớt, hy vọng năm sau Gấu nhà em sẽ phê duyệt để làm 1 chuyến kinh lí như nhà cụ
Bác đã đi đèo Violắc từ Quảng Ngãi lên Kon Tum chưa. Lúc dưới chân đèo mà ăn no, lên đến đỉnh đèo thì ko còn gì trong bụng cả. Không phải vì liverphun đâu mà vì đi rất mệt, vào cua liên tục, hết lắc bên này rồi lắc bên kia.Bắt đầu leo đèo Phước Tượng, theo chủ quan của em thì các con đèo ở miền Trung và miền Nam trên QL1 còn thua xa các con đèo ở Tây Bắc
về độ dốc và độ nguy hiểm ...
đi mấy đèo ở tây bắc đi lai châu, điện biên... toàn sương mù mà cháu còn đả tầm 80. mấy đèo này chắc chưa ăn thuaBác đã đi đèo Violắc từ Quảng Ngãi lên Đắc Lắc chưa. Lúc dưới chân đèo mà ăn no, lên đến đỉnh đèo thì ko còn gì trong bụng cả. Không phải vì liverphun đâu mà vì đi rất mệt, vào cua liên tục.
Trông cụ chủ phong độ thế cơ mà. Đầu ánh kim chân ánh thép..Đánh dấu một tấm ảnh trên đỉnh đèo
Vẫn để nguyên bản thôi cụ ạ. Thỉnh thoảng hai F1 nhà em lại tỵ nhau chí chóe vì đứa nọ chiếm nhiều chỗ hơn đứa kia ...Trông cụ chủ phong độ thế cơ mà. Đầu ánh kim chân ánh thép..
Cụ chủ cho em hỏi là ghế sau cụ có chế thêm cho thành giường để phục vụ ngủ nghê không ợ?
Hai con tôm này nhìn xướng nhỉ, tốn rượu lắm đây!Chiều tối nhà em đặt ăn ngay trong KS, dọn một bàn ra biển giống như thế này để vừa ăn vừa hóng gió từ đảo Cồn Cỏ thổi vào ...
Làm hai con này rồi thì cơm canh rau dợ vớ vẩn là xong ...