Vừa đi đường gặp xe này nhìn chữ ở đuôi tưởng Maserati nữa mới kinh. Nhưng nhìn quả mang cá copy Landrover nên nghi nghi.
- Đúng là điên mới mua với giá 3 tỷ, nhưng nó đang bán với giá 728 tr thôi cụ ạ, cộng thêm hộp số 8 cấp, 8 túi khí, cách âm tốt, khung gầm khá chắc chắn (chạy cao tốc đến 180 km/h xe vẫn em), xe rộng rãi, tiện nghi,phụ tùng rẻ .. nó khiến em rất thèm mua đấy.Điên cái máy đời tống Mà 3 tỷ ma mua
700 triệu cũng chẳng ai thèm mua
Nhà nhà mua Toyota Ford Honda mazda Hyundai hết
Tàu thì chỉ là tàu
Có 10 năm nữa cũng chẳng thể theo kịp Nhật Đức Hàn Mỹ
Vãi cả tràn ngập.Xe của nó ngon và chất thật đấy chứ , ngày xưa cứ chê xe máy tàu, giờ tràn ngập
Cụ chuẩn như sách. E thích cụ. Kệ cm các cụ mợ mua xe Tàu bơm vá.Nói chung người có tiền thì người ta không ngu , cho nên việc họ chọn mua xe nào thì cũng đều đã có xem xét tính toán , chứ không phải chọn bừa.
Mấy cụ bảo là review xe Tàu tốt, xin lỗi chứ bỏ trăm củ ra thuê mấy ông review thì chả nói như lên mây ngay.
Còn cái trò kích đểu, kiểu dạng như là chê người không mua xe Tàu là không biết gì, với không có tiền thì là bài quá cũ rồi, không ăn thua đâu.
Em là em cứ trung thành với các tên tuổi đã có tiếng , còn đâu bác nào kêu hàng Tàu tốt thì cứ việc dùng ạ.
Phim võ thuật Trung Hoa hả cụ.Tiêu chuẩn china ncap đây cụ
Không đến mức vứt đi, nhưng có thể bán lại sẽ không mấy người muốn muaThế đi xong vài năm thì vứt đi hả cụ?
Nhờ có những con uây đó mà giá xe mái tại VN hạ nhiệt tới mức kinh hoàng, ngày đó chưa bao giờ em nghĩ cái Giấc mơ của Hòn đá lại giảm giá tận 50% dân ta bị luộc kinh quáEm nghĩ xe máy với xe hơi nó khác nhau nhiều, nên yếu tố kinh nghiệm con Wave tàu đời đầu của cụ với trường hợp này cũng phiêu lưu lắm.
Tuy nhiên quan điểm của em cái xe chỉ là phương tiện, nếu bỏ qua yếu tố thương hiệu, chỉ cần con Zoyte này không hỏng vặt và các đơn vị bán hàng cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng và hậu mãi tốt cho nó thì với giá 700tr hoàn toàn có thể mua để chạy.
Vâng cách đây hơn chục năm . xem máy Tầu chạy đầy Hà nội cụ ợ. giờ bay mấtDạo này thấy nhiều con Z8 thật
Các cụ có nhiều xèng thì éo mua hàng Tầu cụ ợVới các cụ nhiều xèng, mua xe để chỉ đi ăn sáng và đón con, ko quan tâm đến chi phí sửa chữa, bảo dưỡng hay bán lại... thi mua Zò- Ty hay Zò- tai( các cụ phiên hộ em) thì ok.
Còn với em thì chắc chắn ko phải khách hàng của hàng Tàu rồi
Xe Tầu làm gì có thương hiệu mạnh mà cụ bẩu. cụ cứ xem chất lượng thế nào với xe Hàn. xe Nhật. Mỹ thuiThưa cụ 7 túi khí có đá cốp đầy đủ Full option nhé
Thương hiệu xe tàu thì 10 năm nữa vẫn chưa thể bẳng Ford Toyota Hyundai
Em nhớ thủa xe máy Tàu tràn ngập, người nhà em bán, vỏ thì giống nhau nhưng cùng 1 hãng mà điện mỗi xe lắp 1 kiểu, mỗi lô xe nhập về lại có chi tiết phụ tùng khác
Ui. Đài loan khác Tầu cụ nhéCụ so sánh thế chưa chuổn lắm.
Phải nói là thà đi Attila của sym đài loan mới kính coong còn hơn đi SCR của honda lắp ráp đã 10 năm tuổi chứ
Mua công nghệ hơi sâu cụ nhỉ.E nghĩ để mua xe phải phân tích đến những tính năng và công nghệ của nó,đặc biệt là khung gầm,động cơ,hộp số,công nghệ chế tạo,khả năng tương thích phụ tùng,dịch vụ sau bán hàng....
E này dc quảng cáo dùng động cơ của Mitsubishi Motor,cụ thể là động cơ 4G63 được lắp trên những dòng xe nổi tiếng của Mitsu như Lancer Evo,Eclipse,Galant....Nhưng thực tế động cơ của Zotye z8 được sản xuất bởi liên doanh Shenyang Aerospace và Mitsubishi Motors thành lập năm 1997 và động cơ thuộc serie 4G6 này cũng ko dc lắp cho dòng xe nào của Mitsu.Động cơ 4G6 của Mitsu thuộc họ Sirius sản xuất đến năm 2006,nên chỉ có thể nói là động cơ sản xuất theo công nghệ của Mitsu chứ ko thể nói là động cơ của Mitsu được.Mặt khác đây là động cơ thế hệ cũ được giới thiệu từ giữa những năm 80 bây h có thể coi là công nghệ cũ.Hộp số ly hợp kép (DCT) không rõ hãng sản xuất(cái này mới nhưng nếu nó không bền là cả một vấn đề)
Nói chung theo quan điểm cá nhân của e thì hơn 700 củ nếu có thích cũng phải cân nhắc nhiều thứ.
Cụ bán xe Zotye này hay sao mà nâng bi kinh thế?- Đúng là điên mới mua với giá 3 tỷ, nhưng nó đang bán với giá 728 tr thôi cụ ạ, cộng thêm hộp số 8 cấp, 8 túi khí, cách âm tốt, khung gầm khá chắc chắn (chạy cao tốc đến 180 km/h xe vẫn em), xe rộng rãi, tiện nghi,phụ tùng rẻ .. nó khiến em rất thèm mua đấy.
- Nói tiếp về cái máy, máy của Z8 là máy mitsu, ra đời từ năm 1986 đã được cải tiến và lắp thêm turbo. Vì là thế hệ động cơ cũ nên dù lắp thêm turbo rồi nhưng công suất xe cũng chỉ đạt 188 mã lực, và hơi tốn xăng, xe đi trong phố loanh quanh 13-14 l, đường trường khoảng 10 l, nhưng với giá 728 triệu thì em nghĩ chúng ta không thế mong gì hơn. Còn hơn con Fortuner của TOY, động cơ 2.7 công nghệ cũ, công suất 164 mã, hộp số 4 cấp giật đùng đùng, nội thất chả có gì mà bán hơn tỷ.
- Nói về thương hiệu : 10 năm trước mọi người cũng rất e dè khi mua xe Hàn, cũng có những thớt đánh giá xe hàn, và hỏi có nên mua không, giờ thì gần như không còn những suy nghĩ như vậy nữa rồi. Và em cũng nói rồi, nó là xe tàu nên cụ mới mua được nó với giá 728 tr cụ ạ, không thì đã 3 tỷ rồi.
Mà nó rẻ một phần nữa do Kylin lách thuế khá tốt, cái xe này bán bên Trung Quốc quy đổi ra tiền việt đã khoảng 520 tr rồi, tức là khi mua chiếc xe này, số tiền mình bỏ ra là khá sát với giá trị thực của chiếc xe.
Khiếp. Ông này ăn lương của nó nên bưng kinh vl. Thô quá cụ ạ."Chả ai thèm mua" của cụ là phần lớn dân VN, chứ cụ hỏi qua mấy anh ở Quảng Ninh Hải Phòng xem các anh í chạy xe gì
Nhưng ko có xe nào nuột như cái xe đấy cụ ợ