[Funland] 63 nghìn tỷ mua được bao nhiêu tàu ngầm Kilo?

DUONGLAM

Xe container
Biển số
OF-28299
Ngày cấp bằng
3/2/09
Số km
5,012
Động cơ
412,522 Mã lực
làm được 63 nghìn chữ viết dọc theo dãy Trường sơn cho dân nhớ ơn đời đời.
 

123 Uốn

Xe điện
Biển số
OF-710055
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
2,084
Động cơ
261,093 Mã lực
Chắc đủ mua KIlo trải dài từ Quảng Ninh tới Cà Mau quá, cứ 100km bố trí 1 con, còn thừa cho chạy lòng vòng quanh Phú Quốc
Phải cho vài con ngụp lặn ngoài Trường Sa và Hoàng Sa nữa cụ ơi.
 

Of.NguyenLinh

Xe lừa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
35,143
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Em cũng chưa hiểu các sếp ở các tập đoàn đấy có được “kinh doanh” thật sự không nhỉ? Hay là cứ làm theo chỉ đạo.
 

Charmsalot

Xe điện
Biển số
OF-411446
Ngày cấp bằng
19/3/16
Số km
2,125
Động cơ
241,315 Mã lực
Tỷ lệ tham nhũng chuyển ra ngoài theo đánh giá của em là ko nhiều. Phần đa cố thủ ở quốc nội. Đã có những khái niệm rất địa phương kết hợp giữa CTrị và BĐS được gọi là "chu kỳ tham nhũng". Nếu có chuyển ra thì phần lớn sẽ quay về thông qua những kênh mà ai cũng biết là kênh gì ngoại trừ chu trình bị gián đoạn như trường hợp anh Thăng.
Rất tiếc vì em làm đau lòng một số cụ có Tâm dưng cực đoan
Gang thép Thái Nguyên đầu tư ban đầu gần 4000 tỷ.
Dùng 4000 tỷ để mua đông sắt vụ chỉ đáng giá vài tỷ, tức là phải chia lại cho cái bọn bán cho mình (người nước ngoài) tầm vài trăm tỷ. Tức là vài trăm tỷ đấy nó nằm trong tay nước ngoài, người Việt không được đụng vào. Và tất nhiên là nó không quay lại.
Đấy là còn chưa kể thiệt hại về hiệu ứng lan tỏa, bao nhiêu việc làm lẽ ra được tạo ra thì bị mất. Bao nhiêu công trình nhà cửa xây dựng cho công nhân, bao nhiêu hàng trà đá, cơm bụi lẽ ra sẽ mọc lên bên cạnh các công trình đó.
Nếu quả thật tham nhũng có lợi cho đất nước như thế thì em ủng hộ quốc hội duyệt chi thẳng 63 nghìn tỷ vào túi các quan chức.
 

cupido1

Xe tải
Biển số
OF-403313
Ngày cấp bằng
30/1/16
Số km
465
Động cơ
233,701 Mã lực
Dự kiến 1,2 hôm tới, CP sẽ b/c QH về 12 Đại dự án nghìn tỷ thua lỗ.

Số liệu cập nhật dưới đây là THÁNG 10/2019:
1-Phân bón DAP số 1 Hải Phòng và 2-Thép Viêt-Trung sau khi đc điều chỉnh mức khấu hao và "nỗ lực cố gắng" đã báo có lãi tý ti và đc cảnh báo là "ko bền vững".
Còn lại:
3-Đạm Ninh Bình:8 tháng đầu năm 2019 lỗ 400tỷ. Lũy kế đến nay(10/2019)lỗ hơn 4.500tỷ
4-Đạm Hà Bắc:8 tháng đầu năm 2019 lỗ 342tỷ. Lũy kế đến nay(10/2019)lỗ 2.900tỷ. Hiện trạng năm sau lỗ hơn năm trước khoảng 140tỷ.
5-Xơ sợi Đình Vũ:8 tháng đầu năm 2019 lỗ 340tỷ. Mỗi năm lỗ tăng đều khoảng 138tỷ. Lũy kế đến nay(10/2019)lỗ hơn 5.100tỷ.
6-Tầu thủy Dung Quất:8 tháng đầu năm 2019 lỗ khoảng 25tỷ. lũy kế đến nay(10/2019)lỗ 3.841tỷ.
7-DAP số 2 Lào Cai:8 tháng đầu năm 2019 lô 208tỷ. Lũy kế đến nay(10/2019)lỗ 1.200tỷ.
8-Sinh học Quảng Ngãi:8 tháng đầu năm 2019 chưa có số liệu vì mới sx trở lại. Lũy kế đến tháng 5/2019 lỗ 963tỷ.
9-Sinh học Bình Phước:Đang nằm đắp chiếu. Lũy kế đến nay(10/2019)lỗ 1.396tỷ.
10-Sinh học Phú Thọ:Khởi công từ 2009. Dừng thi công từ 2012 đến nay. Toàn bộ thiết bị máy móc đã han gỉ. Đã ném vào đây 2.400tỷ.
11-Bột giấy Phương Nam:Đầu tư 3.409tỷ thì dừng lại. Đã tổ chức rao bán 4 lần(Định giá khoảng 1.000tỷ) song các nhà đầu tư vẫn ngoảnh mặt làm ngơ(thông tin có NĐT trả 900tỷ nhưng chưa chắc đã mua). Như vậy nếu bán đc cũng đã lỗ ít nhất trên 2.000tỷ.
12-Gang thép Thái Nguyên giai đoạn 2: Đầu tư ban đầu dự kiến 3.843tỷ(2007). Sau đội lên 8.100tỷ. Dừng thi công 2013 và đắp chiếu đến nay. Đang rất muốn bán rẻ để "bỏ của chạy lấy người" nhưng vướng pháp lý chưa thoái đc.
Hiện nay, nợ phải trả của các DN(trong 12 dự án) đã lên con số 63.300tỷ. Lỗ lũy kế lên 26.360tỷ và ngày càng tăng đang là gánh nặng "trĩu vai"của Đất nước.
Tập đoàn hóa chất vn vô địch server rồi ;;)
 

onano69

Xe container
Biển số
OF-129793
Ngày cấp bằng
7/2/12
Số km
8,341
Động cơ
112,115 Mã lực
Hồi trước em nhớ có vụ gì lỗ, thất thoát tính ra tiền việt loại giấy 500k đóng theo cont thì xếp nối đuôi nhau từ HN vào đến Vinh =))
Còn nếu mà đốt thì 1 DN khoảng 200 CN đốt liên tục trong vòng 1 năm chưa chắc cháy hết :))
 

osmopure

Xe tải
Biển số
OF-704380
Ngày cấp bằng
17/10/19
Số km
271
Động cơ
98,180 Mã lực
Tuổi
19
Dự kiến 1,2 hôm tới, CP sẽ b/c QH về 12 Đại dự án nghìn tỷ thua lỗ.

Số liệu cập nhật dưới đây là THÁNG 10/2019:
1-Phân bón DAP số 1 Hải Phòng và 2-Thép Viêt-Trung sau khi đc điều chỉnh mức khấu hao và "nỗ lực cố gắng" đã báo có lãi tý ti và đc cảnh báo là "ko bền vững".
Còn lại:
3-Đạm Ninh Bình:8 tháng đầu năm 2019 lỗ 400tỷ. Lũy kế đến nay(10/2019)lỗ hơn 4.500tỷ
4-Đạm Hà Bắc:8 tháng đầu năm 2019 lỗ 342tỷ. Lũy kế đến nay(10/2019)lỗ 2.900tỷ. Hiện trạng năm sau lỗ hơn năm trước khoảng 140tỷ.
5-Xơ sợi Đình Vũ:8 tháng đầu năm 2019 lỗ 340tỷ. Mỗi năm lỗ tăng đều khoảng 138tỷ. Lũy kế đến nay(10/2019)lỗ hơn 5.100tỷ.
6-Tầu thủy Dung Quất:8 tháng đầu năm 2019 lỗ khoảng 25tỷ. lũy kế đến nay(10/2019)lỗ 3.841tỷ.
7-DAP số 2 Lào Cai:8 tháng đầu năm 2019 lô 208tỷ. Lũy kế đến nay(10/2019)lỗ 1.200tỷ.
8-Sinh học Quảng Ngãi:8 tháng đầu năm 2019 chưa có số liệu vì mới sx trở lại. Lũy kế đến tháng 5/2019 lỗ 963tỷ.
9-Sinh học Bình Phước:Đang nằm đắp chiếu. Lũy kế đến nay(10/2019)lỗ 1.396tỷ.
10-Sinh học Phú Thọ:Khởi công từ 2009. Dừng thi công từ 2012 đến nay. Toàn bộ thiết bị máy móc đã han gỉ. Đã ném vào đây 2.400tỷ.
11-Bột giấy Phương Nam:Đầu tư 3.409tỷ thì dừng lại. Đã tổ chức rao bán 4 lần(Định giá khoảng 1.000tỷ) song các nhà đầu tư vẫn ngoảnh mặt làm ngơ(thông tin có NĐT trả 900tỷ nhưng chưa chắc đã mua). Như vậy nếu bán đc cũng đã lỗ ít nhất trên 2.000tỷ.
12-Gang thép Thái Nguyên giai đoạn 2: Đầu tư ban đầu dự kiến 3.843tỷ(2007). Sau đội lên 8.100tỷ. Dừng thi công 2013 và đắp chiếu đến nay. Đang rất muốn bán rẻ để "bỏ của chạy lấy người" nhưng vướng pháp lý chưa thoái đc.
Hiện nay, nợ phải trả của các DN(trong 12 dự án) đã lên con số 63.300tỷ. Lỗ lũy kế lên 26.360tỷ và ngày càng tăng đang là gánh nặng "trĩu vai"của Đất nước.
Tàu ngầm mình mua về để kho mấy năm đánh giá lại xin thêm xiền bảo trì ah cụ.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,577
Động cơ
351,958 Mã lực
Hồi trước em nhớ có vụ gì lỗ, thất thoát tính ra tiền việt loại giấy 500k đóng theo cont thì xếp nối đuôi nhau từ HN vào đến Vinh =))
Còn nếu mà đốt thì 1 DN khoảng 200 CN đốt liên tục trong vòng 1 năm chưa chắc cháy hết :))
Một cọc 1000 tờ chỉ dầy cỡ găng tay, giá trị 500 triệu rồi. Một cont dư sức chứa vài ngàn cọc, cứ cho là 1k tỉ đi. Vụ cụ kể là vụ nào mà to thế? GDP Việt Nam có 300 tỉ = 6000 cont thôi.
 

DidiLe

Xe container
Biển số
OF-4953
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
7,186
Động cơ
644,146 Mã lực
Thay đổi con người, thay đổi cách thức sở hữu mới thay đổi kết quả được. Người bình thường làm chung với nhau còn tính ăn của nhau , đây lại còn của chung, của " nhân dân". Với hình thức sở hữu và cách làm như hiện tại, không bao giờ có lãi. 🌚
Thay thế nào được.
 

Vớ vẩn thôi

Xe container
Biển số
OF-146284
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
5,201
Động cơ
396,080 Mã lực
Nơi ở
Bãi giữa Sông Hồng
Dự kiến 1,2 hôm tới, CP sẽ b/c QH về 12 Đại dự án nghìn tỷ thua lỗ.
Số liệu cập nhật dưới đây là THÁNG 10/2019:
1-Phân bón DAP số 1 Hải Phòng và 2-Thép Viêt-Trung sau khi đc điều chỉnh mức khấu hao và "nỗ lực cố gắng" đã báo có lãi tý ti và đc cảnh báo là "ko bền vững".
Còn lại:
3-Đạm Ninh Bình:8 tháng đầu năm 2019 lỗ 400tỷ. Lũy kế đến nay(10/2019)lỗ hơn 4.500tỷ
4-Đạm Hà Bắc:8 tháng đầu năm 2019 lỗ 342tỷ. Lũy kế đến nay(10/2019)lỗ 2.900tỷ. Hiện trạng năm sau lỗ hơn năm trước khoảng 140tỷ.
5-Xơ sợi Đình Vũ:8 tháng đầu năm 2019 lỗ 340tỷ. Mỗi năm lỗ tăng đều khoảng 138tỷ. Lũy kế đến nay(10/2019)lỗ hơn 5.100tỷ.
6-Tầu thủy Dung Quất:8 tháng đầu năm 2019 lỗ khoảng 25tỷ. lũy kế đến nay(10/2019)lỗ 3.841tỷ.
7-DAP số 2 Lào Cai:8 tháng đầu năm 2019 lô 208tỷ. Lũy kế đến nay(10/2019)lỗ 1.200tỷ.
8-Sinh học Quảng Ngãi:8 tháng đầu năm 2019 chưa có số liệu vì mới sx trở lại. Lũy kế đến tháng 5/2019 lỗ 963tỷ.
9-Sinh học Bình Phước:Đang nằm đắp chiếu. Lũy kế đến nay(10/2019)lỗ 1.396tỷ.
10-Sinh học Phú Thọ:Khởi công từ 2009. Dừng thi công từ 2012 đến nay. Toàn bộ thiết bị máy móc đã han gỉ. Đã ném vào đây 2.400tỷ.
11-Bột giấy Phương Nam:Đầu tư 3.409tỷ thì dừng lại. Đã tổ chức rao bán 4 lần(Định giá khoảng 1.000tỷ) song các nhà đầu tư vẫn ngoảnh mặt làm ngơ(thông tin có NĐT trả 900tỷ nhưng chưa chắc đã mua). Như vậy nếu bán đc cũng đã lỗ ít nhất trên 2.000tỷ.
12-Gang thép Thái Nguyên giai đoạn 2: Đầu tư ban đầu dự kiến 3.843tỷ(2007). Sau đội lên 8.100tỷ. Dừng thi công 2013 và đắp chiếu đến nay. Đang rất muốn bán rẻ để "bỏ của chạy lấy người" nhưng vướng pháp lý chưa thoái đc.
Hiện nay, nợ phải trả của các DN(trong 12 dự án) đã lên con số 63.300tỷ. Lỗ lũy kế lên 26.360tỷ và ngày càng tăng đang là gánh nặng "trĩu vai"của Đất nước.
HaiZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ ! Lò và buôn ( Buồn và lo cho chính mình khi tuổi cao sức yếu mà vẫn phải ( Bắt buộc ) cày giả nợ . Nếu mà có Bụt , Bụt sẽ bảo : Con không phải lo đâu , Ta hóa phép để bọn chúng xóa nợ cho con rồi :-o:(()
 

Doc_hanh79

Xe điện
Biển số
OF-138673
Ngày cấp bằng
16/4/12
Số km
2,005
Động cơ
381,007 Mã lực
Nói vậy thôi cụ. Nó vẫn có mục tiêu về kinh tế chính trị chứ cụ. Khi triển khai mới biến tướng thôi .
Vâng tất nhiên, nếu ai chỉ đọc phần thuyết minh dự án thì sẽ thấy rất thuyết phục, rất lớn lao, rất cấp thiết...
Và đúng là cứ bắt tay thực hiện là biến tướng.
Nhưng, tất cả những biến tướng, những sai phạm ấy và cả thái độ bỏ mặc không kiểm soát, thậm chí là ngăn cản sự kiểm soát chéo giữa các cơ quan...đều đã có kế hoạch trước hết rồi.
 

Trương tam phong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-390630
Ngày cấp bằng
5/11/15
Số km
1,190
Động cơ
249,891 Mã lực
Tuổi
44
Vâng tất nhiên, nếu ai chỉ đọc phần thuyết minh dự án thì sẽ thấy rất thuyết phục, rất lớn lao, rất cấp thiết...
Và đúng là cứ bắt tay thực hiện là biến tướng.
Nhưng, tất cả những biến tướng, những sai phạm ấy và cả thái độ bỏ mặc không kiểm soát, thậm chí là ngăn cản sự kiểm soát chéo giữa các cơ quan...đều đã có kế hoạch trước hết rồi.
Cụ có thể cho ví dụ cụ thể trường hợp này không?
" Nhưng, tất cả những biến tướng, những sai phạm ấy và cả thái độ bỏ mặc không kiểm soát, thậm chí là ngăn cản sự kiểm soát chéo giữa các cơ quan...đều đã có kế hoạch trước hết rồi."
Những kẻ nào, làm việc gì, làm ntn để ngăn cản, để nhũng nhiễu. Nếu ngại cụ inbox vậy.
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
14,211
Động cơ
540,914 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cạn lời (:|
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top