523 đời 2011 hay 520 đời 2012

Prince1111

Xe máy
Biển số
OF-15427
Ngày cấp bằng
28/4/08
Số km
84
Động cơ
512,940 Mã lực
Hai con giá rổ gần như nhau. Theo các bác e nên chọn con nào. Thx các bác nhiều
 

Jack i30

Xe tải
Biển số
OF-46119
Ngày cấp bằng
10/9/09
Số km
476
Động cơ
466,760 Mã lực
Hai con giá rổ gần như nhau. Theo các bác e nên chọn con nào. Thx các bác nhiều
Giá 523 và 520 bây giờ bao nhiêu bác ơi?
- Về động cơ: 523i dùng I6 2.5 còn 520 dùng I4 2.0; cảm nhận máy 523 êm hơn.
- Về nội thất: 523 da Dakota cao cấp hơn 520 da tổng hợp Santec
- Về công nghệ: 520 có ECO Startop (cái này chạy đường VN khó chịu lắm, tính khả thi ko cao); 520 nổi bật với chế độ Sport, khi bật chế độ này, gầm được nâng lên, chạy bốc hẳn; còn lại thêm mấy thứ linh tinh như cổng kết nối USb..v..v..v
- Về nội thất: thêm cái đèn led night của 4 cánh cửa; hình như em ko nhớ nhầm thì trang bị có thêm cả rèm che nắng trong khi 523 ko có.

Nói chung, em đã chọn 523 vì rẻ hơn 520, điều kiện vận hành ở VN phù hợp.
 

bim528

Đi bộ
Biển số
OF-161065
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
9
Động cơ
348,890 Mã lực
Giá 523 và 520 bây giờ bao nhiêu bác ơi?
- Về động cơ: 523i dùng I6 2.5 còn 520 dùng I4 2.0; cảm nhận máy 523 êm hơn.
- Về nội thất: 523 da Dakota cao cấp hơn 520 da tổng hợp Santec
- Về công nghệ: 520 có ECO Startop (cái này chạy đường VN khó chịu lắm, tính khả thi ko cao); 520 nổi bật với chế độ Sport, khi bật chế độ này, gầm được nâng lên, chạy bốc hẳn; còn lại thêm mấy thứ linh tinh như cổng kết nối USb..v..v..v
- Về nội thất: thêm cái đèn led night của 4 cánh cửa; hình như em ko nhớ nhầm thì trang bị có thêm cả rèm che nắng trong khi 523 ko có.

Nói chung, em đã chọn 523 vì rẻ hơn 520, điều kiện vận hành ở VN phù hợp.
Bác này nói chuẩn !
Với điều kiện ở VN, nhất là ở HN thì ko phù hợp.
Nhưng với các tính năng và máy mới thì nên lấy 520
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,776
Động cơ
695,469 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Giá 523 và 520 bây giờ bao nhiêu bác ơi?
- Về động cơ: 523i dùng I6 2.5 còn 520 dùng I4 2.0; cảm nhận máy 523 êm hơn.
- Về nội thất: 523 da Dakota cao cấp hơn 520 da tổng hợp Santec
- Về công nghệ: 520 có ECO Startop (cái này chạy đường VN khó chịu lắm, tính khả thi ko cao); 520 nổi bật với chế độ Sport, khi bật chế độ này, gầm được nâng lên, chạy bốc hẳn; còn lại thêm mấy thứ linh tinh như cổng kết nối USb..v..v..v
- Về nội thất: thêm cái đèn led night của 4 cánh cửa; hình như em ko nhớ nhầm thì trang bị có thêm cả rèm che nắng trong khi 523 ko có.

Nói chung, em đã chọn 523 vì rẻ hơn 520, điều kiện vận hành ở VN phù hợp.
-523 đắt hơn 520 (N20) những 54 củ mà bác nói rẻ hơn là sao?
 

kiendudu

Xe tải
Biển số
OF-71685
Ngày cấp bằng
28/8/10
Số km
358
Động cơ
430,480 Mã lực
em xin đính chính lại nếu bác mua 520 ở VN thì :(
-không có USB, 1 đĩa CD
-Loa 4 cái nghe cực tệ
-Nút start-stop ở VN dùng rất khó chịu
 

mutiara

Xe đạp
Biển số
OF-73782
Ngày cấp bằng
24/9/10
Số km
49
Động cơ
424,590 Mã lực
2 chú chênh nhau khoảng 1 lít (520 giờ đắt hơn), nhưng tiền đóng thuế thì như nhau vì theo giá niêm yết của hãng, nhưng đúng là cả 2 chú loa nghe tệ so với 1 chiếc xe sang.
 

Prince1111

Xe máy
Biển số
OF-15427
Ngày cấp bằng
28/4/08
Số km
84
Động cơ
512,940 Mã lực
520 trong hãng báo giá hơn con 523 khoảng 100 triệu. 520 có thêm option usb, rèm cửa sau, các chế độ chạy eco, sport trong khi 523 không có. Con 520 thì máy đời mới gọn nhẹ hơn nhưng em chưa đi thử nên chưa biết được. Còn 523 thì chất lượng đã được khẳng định mỗi tội option thiếu nhiều cái cơ bản như usb.
 

Jack i30

Xe tải
Biển số
OF-46119
Ngày cấp bằng
10/9/09
Số km
476
Động cơ
466,760 Mã lực
Bác này nói chuẩn !
Với điều kiện ở VN, nhất là ở HN thì ko phù hợp.
Nhưng với các tính năng và máy mới thì nên lấy 520
Tính năng của 520 có ECO Startop: cái này em thấy ko phù hợp vì phải dừng đèn đỏ nhiều, nó hoạt động ngắt động cơ sau mấy giây, nhưng khi thời gian chờ nhiều thì nó vẫn phải ON để cung cấp lượng cho máy lạnh(điều hòa) hoạt động.
Duy nhất em thấy hay là chế độ Sport: khi bật lên, khung gầm tự động nâng lên, đạp ga thốc hẳn; với chế độ này mà chạy trong đô thị thì em thấy ko ok lắm, đạp ko khéo lại gây hậu quả thì toi.


-523 đắt hơn 520 (N20) những 54 củ mà bác nói rẻ hơn là sao?
Lúc em lấy tháng 9/2012 là: 520 giá 2,045 tỷ; còn 523 là 1,9 tỷ: Bác thấy nên múc con nào hơn?

em xin đính chính lại nếu bác mua 520 ở VN thì :(
-không có USB, 1 đĩa CD
-Loa 4 cái nghe cực tệ
-Nút start-stop ở VN dùng rất khó chịu
Nút ECO Startop có thể ON/OFF được cụ ạ, nếu cụ ko thích dùng thì có thể tắt cái này đi.

2 chú chênh nhau khoảng 1 lít (520 giờ đắt hơn), nhưng tiền đóng thuế thì như nhau vì theo giá niêm yết của hãng, nhưng đúng là cả 2 chú loa nghe tệ so với 1 chiếc xe sang.
Chuẩn cụ, loa nghe cực tệ, em đang tính makeup focal audio đây.

520 trong hãng báo giá hơn con 523 khoảng 100 triệu. 520 có thêm option usb, rèm cửa sau, các chế độ chạy eco, sport trong khi 523 không có. Con 520 thì máy đời mới gọn nhẹ hơn nhưng em chưa đi thử nên chưa biết được. Còn 523 thì chất lượng đã được khẳng định mỗi tội option thiếu nhiều cái cơ bản như usb.
Cụ dùng USB để mỗi nghe nhạc, có thể giải quyết bằng nhiều cách, cụ mua cái ipod 1,6 triệu, tự copy nhạc thoải mái, chất lượng nhạc khi qua ipod nghe cũng hay hơn là USB.
Cụ lưu ý: thuế 20% của 523 và 520 là 452 triệu đấy!
 
Chỉnh sửa cuối:

Prince1111

Xe máy
Biển số
OF-15427
Ngày cấp bằng
28/4/08
Số km
84
Động cơ
512,940 Mã lực
có cái usb thì còn điều chỉnh trên vô lăng bài hát mới thích cụ ạ :( xe còn không có cửa nóc. Muốn đặt cửa nóc thì phải đợi 3 tháng. Thật là có tiền mà còn chả biết mua xe kiểu gì :( bất cập bất cập quá :(
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top