Mình thấy bác chủ viết bài phổ biến cả trên báo chí (báo dân trí) hoặc là bác lấy về phổ biến cho anh em. Nhưng thực tế là ở Mỹ không phải ở VN vậy mà phổ biến một cách thiếu thực tế. Bác nào đi mua dầu thay cho vợ hai đều được đưa các loại lựa chọn để đi được trên 10 k thì là loại dầu tổng giá đắt gấp mấy lần loại bình thường, Và có lẽ là bên Mỹ họ dùng loại đó, xe lại tốt hơn,đường đẹp hơn, môi trường không như VN... Ở ta thì khác hẳn, rồi các loại dầu do nhà sản xuất công bố có giới hạn về số Km đi phải thay. số km đi ít thì giá thành thấp, số km nhiều thì giá thành cao. Tùy vào cách sử dụng xe, điều kiện môi trường, đường xá mà số km có thể tăng lên hoặc giảm đi so với số km do nhà sx công bố (tất cả chỉ là tương đối, chứ có ai đo như xăng đâu mà là tuyệt đối thấy hết là phải đổ, mà cái chính là hết độ nhớt là phải thay, mà độ nhớt thì phải đo mới biết được, chứ nhìn và sờ chỉ biết phần nào thôi. Và dầu bị hao dưới giới hạn cho phép thì đổ thêm vào.). Như vậy là cùng lắm đi vượt quá giới hạn cho phép số km vừa phải mà thôi không thể gấp rưỡi hay gấp đôi được.