Chiều hôm qua em nghe FM100 nói GDP của HN năm 2011 là khoảng 85.000 tỉ VND.
Giờ nó chém đầu tư cho GT gần 300.000 tỉ / năm thì vặn răng để bù vào GDP à?
Cụ Cỏ này dân kiến trúc nên vẽ vời cũng giỏi, từ ngày về thủ đô dân cũng hy vọng bộ mặt đô thị khấm khá hơn nhưng càng ngày càng thấy đi xuống y như face ngài thị trưởng.
1,1 triệu tỷ đồng là khoảng 50 tỷ $ đô thui
thằng cẩu cỏ và ị hách chém gió ẩu quá
thu ngân sách giảm, bộ chi ngân sách gia tăng lớn, dự trữ quốc gia thì đang thủng, nợ nc ngoài tràn lan
ngồi đấy mà chém 50 tỷ $
viết đầy đủ phải là 50 tỷ Z$
Mấy nghị gật nhà mình giờ lạc quan quá thể, ai cho vay và nguồn thu ở đâu để trả
Kinh tế thì bi bét , chính sách thì sớm nắng chiều mưa, biên giới hải đảo bị nhòm ngó , quấy nhiễu
Thế mà
nhân dân thủ đô phải ghi nhận công lao của a cỏ và a ị
đã góp công lớn thay đổi bộ mặt của a cả đô ngàn năm văn vật từ kẻ chợ thành 1 cái ..............chợ vỡ
Thủ đô mình lem nhem thật, đầu tư cải tạo nâng cấp hạ tầng giao thông HN là đúng hướng nhưng vấn đề Huy động vốn và quản lý sử dụng vốn vay cho hiệu quả thì ko đơn giản các cụ nhỉ.
Có 1 thông tin rất quan trọng mà chủ thớt chưa thông tin đó là HN sẽ tăng thu các khoản đối với ô tô : phí đăng ký, phí đỗ xe, phí lưu hành.... Tóm lại là nhiều phí để hạn chế ô tô.
Em chả biết chuẩn chiếc gì nhưng hôm trước ngồi nghe VTV1 thấy bảo QH họp có nhận xét là mật độ dân cư nội đô HN gấp 10 lần mật độ dân cư bình quân của tất cả các khu trung tâm của các tỉnh thành khác trên cả nước (kể cả HCMC). Vậy các anh bàn, anh cỏ chỉ cần thống nhất xây toàn HN thành 10 tầng trở lên là ổn áp hết.