- Biển số
- OF-456609
- Ngày cấp bằng
- 27/9/16
- Số km
- 211
- Động cơ
- 205,782 Mã lực
4 tiếng thì húp cháo à
Trên cao tốc cũng có trạm dừng nghỉ, đối với bất kỳ người nào thuê xe mà lái xe yêu cầu được nghỉ 15p một cách có lý đều được ủng hộ, chả ai muốn liều với mạng sống của mình cả.Vậy đang chạy trên cao tốc tự dưng đến vạch 4h, dừng ngay để nghỉ 15'. 30' sau báo đăng tai nạn kinh hàong trên cao tốc do xe dừng ....
cụ lái taxi chuyên chở "hàng thức ăn cho chim" phỏng hay sao mà nhanh phọt thếMiẹ, em lái được có 10p mà phọt hết cả tinh T.R.Ù.N.G ra ngoài con cẳng cụt rồi. Mấy cụ lái tận 4h thì không biết phóng bao nhiêu lần nữa
Nếu như hết giờ đúng cái chỗ không hoặc chưa đến có trạm dừng nghỉ thì sao cụ?Trên cao tốc cũng có trạm dừng nghỉ, đối với bất kỳ người nào thuê xe mà lái xe yêu cầu được nghỉ 15p một cách có lý đều được ủng hộ, chả ai muốn liều với mạng sống của mình cả.
Em thấy nhiều cụ cứ auto chửi chứ nó ra quy định này từ đời tám hoánh rồi, và chả có gì là phi lý cả, rất nhân văn khi nghĩ cho lái xe, không bị công ty bắt ép quá sức lao động.
Cụ chuẩn ợ. Luật lá chấp hành tốt là ok nhưng nhiều trường hợp bất khả kháng cũng phải linh động chứ ợ. Em kính cụ 1 lyNếu như hết giờ đúng cái chỗ không hoặc chưa đến có trạm dừng nghỉ thì sao cụ?
Không nói đến chuyện bắt ép. Nhưng luật cứng nhắc không ổn. Nhất là xác định chạy 4h liên tục hơi khó.
Tại sao taxi không chủ động 2h nghỉ 1 lần, để tránh cái vụ lái xe liên tục gần 4h xong chưa kịp nghỉ lại có khách bắt đi đường cao tốc ? Hiện nay thì tất cả đường cao tốc đều bố trí trạm nghỉ chỉ sau tầm 45p-1h chạy xe, nên nếu bố trí phù hợp em nghĩ là không khó gì để tránh. Chủ yếu chỉ có các cụ chả để ý đến quy định, rồi ham chạy liên tục, không chịu nghỉ nên bị dính thôi, gần chỗ em có cái quán trà đá, em thấy taxi ngồi đấy suốt, có khi còn chả chịu nhận khách, đi gần là từ chối ngay... chắc các cụ đấy chả bao giờ lo vụ 4h đâu.Nếu như hết giờ đúng cái chỗ không hoặc chưa đến có trạm dừng nghỉ thì sao cụ?
Không nói đến chuyện bắt ép. Nhưng luật cứng nhắc không ổn. Nhất là xác định chạy 4h liên tục hơi khó.
Em chắc chắn 4 h đấy cụ lái nghỉ hàng chục lần. Hoặc có nhiều cụ lái 2h nghỉ 10 phút (chắc nó vẫn tính đi) quay lại 2h thì thành 4h. Còn ko nêu cụ thể ở đây thì em nghĩ vẫn mập mờ gì đó.Tại sao taxi không chủ động 2h nghỉ 1 lần, để tránh cái vụ lái xe liên tục gần 4h xong chưa kịp nghỉ lại có khách bắt đi đường cao tốc ? Hiện nay thì tất cả đường cao tốc đều bố trí trạm nghỉ chỉ sau tầm 45p-1h chạy xe, nên nếu bố trí phù hợp em nghĩ là không khó gì để tránh. Chủ yếu chỉ có các cụ chả để ý đến quy định, rồi ham chạy liên tục, không chịu nghỉ nên bị dính thôi, gần chỗ em có cái quán trà đá, em thấy taxi ngồi đấy suốt, có khi còn chả chịu nhận khách, đi gần là từ chối ngay... chắc các cụ đấy chả bao giờ lo vụ 4h đâu.