[Thảo luận] 5 xe húc nhau tan xác !!!

datinh

Xe container
Biển số
OF-25268
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
6,098
Động cơ
423,565 Mã lực
Nơi ở
Ba đình HN
Ngu vãi.
Thứ nhất là luôn giữ khoảng cách với xe đi trước.
Thứ 2 khi đã lỡ xảy ra rồi thì bác ỉn đứng đó làm gì. rồ lên chặn đầu gã 24 chỗ lại. gọi xx đến xử nó cái tội đón khách ko đúng nơi quy định. vì làm sai quy định về an toàn đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng :mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad:
Nhìn theo hướng tích cực là các cụ ấy về sau sẽ bớt hung hãn...kiểu này chắc đóng khá nhanh đây...xót xe quá ! (dù chả phải cụa mìn ! )
 

20K6644

Xe buýt
Biển số
OF-9313
Ngày cấp bằng
7/9/07
Số km
942
Động cơ
544,950 Mã lực
bác TK 30-06 là trên Thái Nguyên em đó. Của nhà máy Z115
 

Đường dài

Xe tải
Biển số
OF-20517
Ngày cấp bằng
28/8/08
Số km
452
Động cơ
504,230 Mã lực
Chài, chuyện này thì dễ gặp lắm, ko biết phân xử thế nào. Chắc là thiệt hại rùi. hi hi.
 

lamseico

Xe buýt
Biển số
OF-16379
Ngày cấp bằng
16/5/08
Số km
902
Động cơ
518,910 Mã lực
Nơi ở
Ở đây
Website
www.seico.vn
Mà dạo này đường nội bài phần lớn các xe toàn vượt phải :77::77::77:

Chưa có vụ nào nổi tiếng là còn lạ đới ạ. Chẳng lâu nữa đâu.
Tình hình giao thông bắt đầu từ cầu vượt Mai Dịch đến Nội Bài càng ngày càng tệ , đoạn từ ngã ba giao Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt đến cầu Thăng Long các xe khách cứ đủng đỉnh lượn lờ như rùa bò để đón khách làm các xe chạy cùng chiều khốn nạn theo , mà đoạn này xxx đứng suốt ngày chả thấy xử lý gì . Đến cầu các xe khách bắt đầu vọt để đua , khiếp vãi . Đường Phạm Văn Đồng mà không vượt phải thì chả bao giờ vượt được , còi hay xi nhan đều vô ích vì làn trong xe máy chạy lung tung như kiến vỡ tổ nên các xe muốn nhường đường cũng ngại lách vào , lách ra , tâm lý cứ đường thẳng ta đi còn thằng nào muốn vượt thì kệ nó tìm chỗ trống mà ngoi lên ăn sang cả đường bắc Thăng Long - Nội Bài . Nói chung là đường nào cũng vậy , chẳng có quy tắc luật lệ nào được tuân thủ cả , mạnh ai nấy đi , chen ngang chen dọc , xe máy tạt đầu xe ô tô như xiếc , tai nạn xảy ra là tất yếu thôi . Thôi thì tự mình nhắc mình chạy xe cho cẩn thận ,còn lại thì " May nhờ , rủi chịu ":77::77::77:
 

TÔM

Xe buýt
Biển số
OF-3157
Ngày cấp bằng
19/1/07
Số km
782
Động cơ
565,183 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tình hình giao thông bắt đầu từ cầu vượt Mai Dịch đến Nội Bài càng ngày càng tệ , đoạn từ ngã ba giao Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt đến cầu Thăng Long các xe khách cứ đủng đỉnh lượn lờ như rùa bò để đón khách làm các xe chạy cùng chiều khốn nạn theo , mà đoạn này xxx đứng suốt ngày chả thấy xử lý gì . Đến cầu các xe khách bắt đầu vọt để đua , khiếp vãi . Đường Phạm Văn Đồng mà không vượt phải thì chả bao giờ vượt được , còi hay xi nhan đều vô ích vì làn trong xe máy chạy lung tung như kiến vỡ tổ nên các xe muốn nhường đường cũng ngại lách vào , lách ra , tâm lý cứ đường thẳng ta đi còn thằng nào muốn vượt thì kệ nó tìm chỗ trống mà ngoi lên ăn sang cả đường bắc Thăng Long - Nội Bài . Nói chung là đường nào cũng vậy , chẳng có quy tắc luật lệ nào được tuân thủ cả , mạnh ai nấy đi , chen ngang chen dọc , xe máy tạt đầu xe ô tô như xiếc , tai nạn xảy ra là tất yếu thôi . Thôi thì tự mình nhắc mình chạy xe cho cẩn thận ,còn lại thì " May nhờ , rủi chịu ":77::77::77:

Chuẩn đấy kụ ạ. Hôm nào phải đi đường này là em phát khiếp...:77::77::77::77::77:
 

dzungkar

Xe đạp
Biển số
OF-17552
Ngày cấp bằng
18/6/08
Số km
34
Động cơ
507,240 Mã lực
voka kụ phát (b) các pác chạy đường thăng long nội bài nên chạy tối đa 60km ko chít có ngày, đường ngang giờ nó nhiều vô kể, đang đi lại thấy lòi ra cái đầu xe máy, giật hít cả mìn :77:
 

Europe

Xe buýt
Biển số
OF-8200
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
835
Động cơ
546,050 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Đường này dường như không ngày nào là không có tai nạn. Ai cũng nghĩ nó là đường cao tốc nhưng thực tình thì không phải.
 

d.lo

Xe đạp
Biển số
OF-8829
Ngày cấp bằng
25/8/07
Số km
48
Động cơ
537,280 Mã lực
Nơi ở
nhà em xa, ngõ lại sâu, quan trọng là otô không và
Vụ này chắc là kiện cáo um lên đây, gọi giao thông ra, lập biên bản, aloo bảo hiểm đến chắc để mấy thằng bảo hiểm giải quyết cho tiện vì đầy là nghề của chúng nó mà
 

coneli

Xe tải
Biển số
OF-7477
Ngày cấp bằng
26/7/07
Số km
449
Động cơ
544,201 Mã lực
cái bọn bắt khách giữa đường thế mà ko bị phạt nhỉ, khổ thân 5 bác đằng sau
 

wildcat74

Xe điện
Biển số
OF-22272
Ngày cấp bằng
11/10/08
Số km
4,857
Động cơ
574,466 Mã lực
Em ghét nhất là đi cái đường Nội bài này. Đường cũng thoáng, đi nhanh- tốc độ nếu cứ đi đều đều cũng toàn 60-70 cả; thế mà các bác nhà mình đi ở trên đường cứ như phát rồ cả, không vượt xe trước không chịu được. Nháy đèn bên trái chưa ngớt liền đánh ngay sang bên phải để vượt phải. Vượt ở trên cầu chưa đã, xuống dốc cầu cũng vượt luôn. Tình trạng 4-5 xe vón cục, hè vượt lẫn nhau ở trên đường là thường xuyên xảy ra. Nói dại như 5 bác vừa rồi mà khoá đuôi là 1 thằng Huyndai 8 chân thì cả đàn thành cám hết. Ít đen hơn lại bị xxx tó vượt phải.

Em là em cứ cho các bác vượt hết; kể cả mấy thằng taxi Gentra HTX Nội bài. Kể cũng thân làm tội đời, có bác hớn hở vượt em bằng được từ chỗ trạm soát vé, đến khi lên cầu em cũng chỉ thấy bác ấy vừa mới vác cái vali cho vợ cả xuống xong. Như thế nhanh hơn được cùng lắm là 5 phút!
 

tommy_nguyen_9

Xe đạp
Biển số
OF-20308
Ngày cấp bằng
23/8/08
Số km
16
Động cơ
500,460 Mã lực
Nơi ở
ngã ba BALA
Theo em,tất cả các xe nào húc vào xe trước đều sai tuốt(Lỗi không làm chủ tốc độ) Nên khi chạy đường trường (nhất là đường cao tốc)chẳng nên bám đít thằng nào hết ,cho nó lành...hì hì...
 

HollowKnight

Xe hơi
Biển số
OF-257
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
143
Động cơ
582,120 Mã lực
Chạy đường trường lâu lâu cũng phải vượt vài xe cho hưng phấn chứ. Nhiều xe không cho vượt trái, thì đành vượt phải. Chẳng hạn các xe tải chở nặng, chạy chậm, lái xe rất khó nhường đường cho xe sau vượt. Lại có xe chạy đểu, càng xin càng không cho vượt, đành nháy trái rồi bất thần vượt phải, tạt đầu cho biết mặt.

Chạy ở tốc độ 80km/giờ thì khoảng cách giữa 2 xe ít nhất phải là 40m, tương đương với 2 s.

Em ghét nhất là đi cái đường Nội bài này. Đường cũng thoáng, đi nhanh- tốc độ nếu cứ đi đều đều cũng toàn 60-70 cả; thế mà các bác nhà mình đi ở trên đường cứ như phát rồ cả, không vượt xe trước không chịu được. Nháy đèn bên trái chưa ngớt liền đánh ngay sang bên phải để vượt phải. Vượt ở trên cầu chưa đã, xuống dốc cầu cũng vượt luôn. Tình trạng 4-5 xe vón cục, hè vượt lẫn nhau ở trên đường là thường xuyên xảy ra. Nói dại như 5 bác vừa rồi mà khoá đuôi là 1 thằng Huyndai 8 chân thì cả đàn thành cám hết. Ít đen hơn lại bị xxx tó vượt phải.

Em là em cứ cho các bác vượt hết; kể cả mấy thằng taxi Gentra HTX Nội bài. Kể cũng thân làm tội đời, có bác hớn hở vượt em bằng được từ chỗ trạm soát vé, đến khi lên cầu em cũng chỉ thấy bác ấy vừa mới vác cái vali cho vợ cả xuống xong. Như thế nhanh hơn được cùng lắm là 5 phút!
 
Biển số
OF-21205
Ngày cấp bằng
16/9/08
Số km
1,210
Động cơ
509,880 Mã lực
Nơi ở
30 Trung Liệt
Website
maytinhthudo.vn
dạo này có nhiều cụ chuyển sang nghề khảo cổ quá :ohmy::102::P:))
 

bachkhoak40

Xe điện
Biển số
OF-25219
Ngày cấp bằng
4/12/08
Số km
4,976
Động cơ
539,006 Mã lực
Chạy đường trường lâu lâu cũng phải vượt vài xe cho hưng phấn chứ. Nhiều xe không cho vượt trái, thì đành vượt phải. Chẳng hạn các xe tải chở nặng, chạy chậm, lái xe rất khó nhường đường cho xe sau vượt. Lại có xe chạy đểu, càng xin càng không cho vượt, đành nháy trái rồi bất thần vượt phải, tạt đầu cho biết mặt.

Chạy ở tốc độ 80km/giờ thì khoảng cách giữa 2 xe ít nhất phải là 40m, tương đương với 2 s.
Theo luật thì phải cách 50m bác ợ
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,360
Động cơ
633,601 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Khổ mấy ông đi giữa. Bị cả đầu lần đuôi:'(
 

nhoem1277

Xe buýt
Biển số
OF-21808
Ngày cấp bằng
30/9/08
Số km
585
Động cơ
502,380 Mã lực
Tai nạn phức tạp quá khó giải quyết đây.
 

Arc_Ml350

Xe buýt
Biển số
OF-34048
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
559
Động cơ
481,243 Mã lực
Dồn toa.com...tài già cũng ko dỡ được quả nài đâu các bác ợ :77:
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top