- Biển số
- OF-76701
- Ngày cấp bằng
- 31/10/10
- Số km
- 24
- Động cơ
- 420,640 Mã lực
E đang mong bé BU nó về để đè đây ạCụ nào mà mang Pagani Zonda về thì đè chết hết
E đang mong bé BU nó về để đè đây ạCụ nào mà mang Pagani Zonda về thì đè chết hết
đã mất tiền tỉ thì phải vênh chứ, ai lại im ỉm như nhà lão đâuít người biết khỏi mất công bị nhòm ngó, chỉ dân trong nghề biết thôi
Em thích Zonda về hơnE đang mong bé BU nó về để đè đây ạ
Vậy cụ cho em hỏi cái mốc để mà cụ đánh giá những em hàng khủng đó nó ntn ạDạ thưa bác, em có ghi rõ trong bài của em là em lấy tạm tiêu chí về khả năng vận hành, giá và độ hiếm ạ, em bít ở mình có nhiều siêu xe và xe siêu sang nhưng em chỉ tập trung viết về siêu xe thể thao thôi ạ. Có thể em viết còn thiếu sót mong bác chỉ dạy cụ thể để em được học hỏi ạ.
Trong bài này có một cái em biết chắc là em chưa được chính xác làm đó là chuyện giá ạ vì việc định giá mấy con xe đó cực khó, đặc biệt là xe cũ, chưa kể giá về VN còn phụ thuộc vào việc khai báo hải quan và nhiều yếu tố khác. Bài mà bác chủ thớt lấy là trên Autopro mà Autopro là gõ lại bài của em trên VTC ạ.
Em rất mong được các bác chỉ dạy cụ thể ạ chứ đừng vội kết luận chung chung là thông tin sai ạ tội nghiệp em mất công lò mò tìm kiếm và so sánh ạ. XIn cảm ơn bác.
F430 , 599 còn chưa được vào thì California HP nhà bác cứ từ từThìa còn em cà lí phọt nhi a ở Hải Phòng quê mình thì sao nhở , chắc nằm top đặc biệt
]
Vậy cụ cho em hỏi cái mốc để mà cụ đánh giá những em hàng khủng đó nó ntn ạ
Chứ viết ntn ai mà chuyên môn cũng thấy nó hơi chung chung như kiểu viết cho có ý ạ
Giá bán?
Tốc độ?
Khả năng vận hành?
Cân nặng?.....
bác huyenbee làm báo nghe chừng vào đây cũng khổ top 5 h sửa thành top 6 ko khéo thành top 10 đến nơi thế ko sửa cái thắc mắc của em à có 1 ghi 2
đây chỉ là 1 số em mà nhà báo biết mặt chỉ tên thui,chứ có rất nhiều em đắp chiếu ở Gara mà ông nhà báo này không biết,
em xin góp ý với bác nhà báo khi viết về thể loại So sánh các loại xe như vậy thì nên phân chia thành các phân khúc riêng như về số lượng hạn chế nhất(limited),đắt nhất(top most expensive), nhanh nhất (fastest)...và phân hạng theo loại xe (super luxury,coupe,sedan,roadster,convertible,....) thì làm cho người đọc biết về tiêu chí phân loại cũng như so sánh của mình,chứ viết tip chung chung như siêu xe "khủng nhất" Việt nam thì làm người đọc chẳng biết khủng về cái gì...giá khủng,tốc độ khủng,công suất khủng hay thế nào...(mà nếu gộp vào thì lại khó phân hạng đúng)....
các bác tham khảo thêm cách phân hạng,xếp hạng xe tại http://www.strategicvision.com/
Phụ nữ mà viết đc như này là tốt lắm rồi. Vuốt mợ phátThưa bác, một số hàng độc mà các cụ ý giấu kĩ quá thì không chỉ em mà bố em cũng bó tay ạ, bác biết thì xin chỉ giáo cho em mới ạ, em lúc nào cũng mong có sự chia sẻ cộng tác của các cao thủ ạ. Đính chính với bác tẹo là em mới là phóng viên, chưa dám nhận danh xưng nhà báo ạ và em không phải là "ông" ạ, em là phụ nữ dù khá đẹp giai ạ
a Quang mông bự nói chuẩn..mợ viết bài này cứ yên tầm mà rút kinh nghiệm nhé..mợ đã lên tiếng thỳ ko có đá bay đâu..toàn lời góp ý yêu thôiem xin góp ý với bác nhà báo khi viết về thể loại So sánh các loại xe như vậy thì nên phân chia thành các phân khúc riêng như về số lượng hạn chế nhất(limited),đắt nhất(top most expensive), nhanh nhất (fastest)...và phân hạng theo loại xe (super luxury,coupe,sedan,roadster,convertible,....) thì làm cho người đọc biết về tiêu chí phân loại cũng như so sánh của mình,chứ viết tip chung chung như siêu xe "khủng nhất" Việt nam thì làm người đọc chẳng biết khủng về cái gì...giá khủng,tốc độ khủng,công suất khủng hay thế nào...(mà nếu gộp vào thì lại khó phân hạng đúng)....
các bác tham khảo thêm cách phân hạng,xếp hạng xe tại http://www.strategicvision.com/
Bác nói chuẩn quá! So sánh cùng phân hạng mới chuẩn, k có tiêu chí rất khó so. Ví dụ như 599 GTB thuộc dòng GT còn LP640 thì k phảiem xin góp ý với bác nhà báo khi viết về thể loại So sánh các loại xe như vậy thì nên phân chia thành các phân khúc riêng như về số lượng hạn chế nhất(limited),đắt nhất(top most expensive), nhanh nhất (fastest)...và phân hạng theo loại xe (super luxury,coupe,sedan,roadster,convertible,....) thì làm cho người đọc biết về tiêu chí phân loại cũng như so sánh của mình,chứ viết tip chung chung như siêu xe "khủng nhất" Việt nam thì làm người đọc chẳng biết khủng về cái gì...giá khủng,tốc độ khủng,công suất khủng hay thế nào...(mà nếu gộp vào thì lại khó phân hạng đúng)....
các bác tham khảo thêm cách phân hạng,xếp hạng xe tại http://www.strategicvision.com/
Pagani Zonda mà gặp hung thần SPACE HI CLASS đè cho thì chỉ có mà bẹp dúmCụ nào mà mang Pagani Zonda về thì đè chết hết
HI CLASS gặp xe cần cẩu cũng chào thua cụ ạPagani Zonda mà gặp hung thần SPACE HI CLASS đè cho thì chỉ có mà bẹp dúm
Bác nói chuẩn quá! So sánh cùng phân hạng mới chuẩn, k có tiêu chí rất khó so. Ví dụ như 599 GTB thuộc dòng GT còn LP640 thì k phải
nói chung là phải có 1 chút kết hợp ...theo em nếu giá cả thỳ nên so sánh giá xuất xưởng thôi chứ để biết chính xác giá cả tại VN nó thế nào chẳng lẽ đi hỏi hải quan và người nhập ..công suất thỳ cứ theo thông số trên web thôi ...kết hợp nhiều yếu tố như độ độc..công suất..giá cả bên nc ngoài thỳ đúng là LP 670-4SV là nhất rồiNhư bác quangmaybach viết thì chỉ so ở nước ngoài thôi VN mình chia theo phân khúc thì khó viết lắm Ví dụ xe số lượng hạn chế thì bây h chỉ có Bò SV thôi có 1 em thì làm top kiểu gì , tiếp "đắt nhất" so cái này còn khó hơn VN mình nhập xe về cũ có mới có rồi ra biển NG, NN, biển trắng, tính tiền việt thì mỗi loại biển mỗi loại cũ hay mới đều có giá khác nhau, nhanh nhất VN mình đã bác nào đi hết công suất đâu mà so , siêu sang thì chỉ so về biển và ra tiền việt là bao nhiêu mà thôi . Nói chung viết bài làm top về xe ở VN là rất khó tốt nhất nên làm những bài viết về sự trải nghiệm khi đi 1 chiếc siêu xe ở VN như bác Car đấy đọc là hay nhất