Em hoàn toàn ủng hộ ý tốt của bác chủ thớt, bác nào biết rồi thì thôi, bác nào chưa biết thì học hỏi. EM đi số AT cũng được 1 năm rồi, hôm nay cũng rút ra được cái kinh nghiệm số 3 đấy ạ, cũng chẳng biết về kỹ thuật nó có đúng như thế không (may là em chưa phải đẩy bao giờ).
Có cụ nói là khuyên theo kiểu "lo bò trắng răng" hoặc "khổ lắm biết rồi, nói mãi" là kô đúng đâu ạ. Nhà sản xuất đưa ra khuyến cáo là không bao giờ thừa. Nếu bác đọc qua quyển service manual của hãng thì các cụ sẽ thấy khoảng 30 trang đầu, hãng toàn liệt kê những cái "vớ vẩn", nhưng cái "vớ vẩn" đó lại có thể rất hữu ích đối với người khác đấy các cụ ạ. Hoặc em ví dụ là trên chiếc xe 2b Dream chẳng hạn, chỗ mặt cạnh đồng hồ công tơ mét bao giờ cũng có bảng chỉ dẫn nguyên lý hoạt động của hộp số tròn, cụ bảo ôi dời cái bọn này "lo bò trắng răng" nhưng nếu cụ nhẩy lên con suzuki viva đời đầu, đang để số 4, em đố cụ dận số tiến để nó về mo đấy.
Có cụ nói là khuyên theo kiểu "lo bò trắng răng" hoặc "khổ lắm biết rồi, nói mãi" là kô đúng đâu ạ. Nhà sản xuất đưa ra khuyến cáo là không bao giờ thừa. Nếu bác đọc qua quyển service manual của hãng thì các cụ sẽ thấy khoảng 30 trang đầu, hãng toàn liệt kê những cái "vớ vẩn", nhưng cái "vớ vẩn" đó lại có thể rất hữu ích đối với người khác đấy các cụ ạ. Hoặc em ví dụ là trên chiếc xe 2b Dream chẳng hạn, chỗ mặt cạnh đồng hồ công tơ mét bao giờ cũng có bảng chỉ dẫn nguyên lý hoạt động của hộp số tròn, cụ bảo ôi dời cái bọn này "lo bò trắng răng" nhưng nếu cụ nhẩy lên con suzuki viva đời đầu, đang để số 4, em đố cụ dận số tiến để nó về mo đấy.