- Biển số
- OF-12143
- Ngày cấp bằng
- 17/12/07
- Số km
- 1,727
- Động cơ
- 542,068 Mã lực
Tất cả mà theo nguyên tắc hết thì đã chả có tai nạn. 5 cụ bên trên chỉ cần 1 cụ không theo nguyên tắc là cũng có thể dồn toa rồi. 2m của cụ xe đằng sau nó phóng nhanh húc vào *** thì có khi cụ phải trôi 3m vậy là đâm vào *** ông bên trên thôi.Tai nạn có 2 loại: một loại không đỡ được, và một loại có thể phòng. Dồn toa là thuộc dạng 2, các cụ cứ theo nguyên tắc 3s thì khỏi phải lo lắng về vụ dồn toa. Em đã từng bị xe khách phanh cháy đường khi đi Lạng sơn (xe khách gặp khứa vẫy dọc đường nên phanh lại để vợt), thế nhưng em vẫn phanh kịp và còn cách kụ xe khách khoảng gần 2m. Vấn đề là em bám đuôi nhưng vẫn luôn giữ khoảng cách theo nguyên tắc 3s.
Bác giải thích luôn hộ nguyên tắc 3s để ai chưa biết có kinh nghiệm, chứ i em là hiểu 3s là SEX – SCANDAL – SOUL chả thấy liên quan gì đến lái xe, mà sợ các bác khác hiểu kiểu khác nữa thì nguy.Tai nạn có 2 loại: một loại không đỡ được, và một loại có thể phòng. Dồn toa là thuộc dạng 2, các cụ cứ theo nguyên tắc 3s thì khỏi phải lo lắng về vụ dồn toa. Em đã từng bị xe khách phanh cháy đường khi đi Lạng sơn (xe khách gặp khứa vẫy dọc đường nên phanh lại để vợt), thế nhưng em vẫn phanh kịp và còn cách kụ xe khách khoảng gần 2m. Vấn đề là em bám đuôi nhưng vẫn luôn giữ khoảng cách theo nguyên tắc 3s.