À cách tính xăng của bác mới là chính xácCụ thay máy Matiz à
Đùa thôi, 5.4l/km thì ngon lành quá! Nhưng lần sau cụ đừng tin đồng hồ, cụ cứ đổ đầy xăng đi 100km rồi đổ đầy lại xong chia ra thì hay hơn!
À cách tính xăng của bác mới là chính xácCụ thay máy Matiz à
Đùa thôi, 5.4l/km thì ngon lành quá! Nhưng lần sau cụ đừng tin đồng hồ, cụ cứ đổ đầy xăng đi 100km rồi đổ đầy lại xong chia ra thì hay hơn!
Em lại đi về Ninh Bình hôm qua 7.11.2010, phá sâu kỷ lục ăn xăng lần trước trên đoạn đường Pháp Vân - Cầu Giẽ cả lượt đi và về:
*Lượt đi: Lần này lúc đi lúc 8h sáng, tăng tốc lên 70km/h cho hộp số nhảy sang số 5, sau đó em giảm tốc set Cruise Control 65km/h, nhằm để cho tốc độ động cơ ở số 5 thấp nhất có thể ( khoảng 1400v/ph ) phanh 2-3 lần, kết quả sau 31 km trên đường là 5,4l/100km:
*
Chắc kụ chưa đi Mec mà. Em cũng biết đồng hồ kim đo xăng tiêu thu tức thời trên Bim, nó' nhảy theo chân ga.Em thấy hình như bác chụp ảnh khi bác đang giảm tốc độ.
Ảnh thứ nhất: tốc độ 22 km/h vòng tua 750 vòng/phút
Ảnh thứ 2: tốc độ 37-38 km/h vòng tua 1200
Thế là thế nào ợ???
Em đi B 325 2004 còn có lúc kim chỉ về mức 4-5 l/100km, chẳng nhẽ làm 1 shot lên cho bác ngắm.
Em xin lỗi, chứ ví dụ minh họa của bác chưa thuyết phục em lắm